เปิดไอเดียโฆษณา “แลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ” “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ตอกย้ำแบรนด์คนรุ่นใหม่สุขภาพดีแบบพรีเมียม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

เปิดไอเดียโฆษณา “แลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ” “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ตอกย้ำแบรนด์คนรุ่นใหม่สุขภาพดีแบบพรีเมียม

เปิดไอเดียโฆษณา “แลคตาซอย โกลด์ซีรีย์ 4 รสชาติ” “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ตอกย้ำแบรนด์คนรุ่นใหม่สุขภาพดีแบบพรีเมียมสุขภาพ ส่วนใหญ่จะอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ
          และเพื่อให้ภาพของผลิตภัณฑ์โกลด์ซีรีย์มีความชัดเจนขึ้น ในการทำภาพยนตร์โฆษณา"ดื่มนมถั่วเหลือง ดื่มแลคตาซอย โกลด์ ซีรีย์ ในแบบของคุณ" จึงวางตัวนักแสดงสาวสุดฮอต "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ สะท้อนถึงความมีสุขภาพดีแบบพรีเมียม ดูดีมีระดับในแบบฉบับของผู้ที่ดื่มนมถั่วเหลืองแลคตาซอย โกลด์ ซีรีย์ และตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน
          ไอเดียในการเลือก "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ นอกจากความฮอตของเธอแล้ว ยังเป็นสาวที่มีบุคลิกดี กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วและร่างกายที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม จึงเป็นบุคลิกที่ชัดเจนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ ภาพยนตร์โฆษณาแบ่งเป็น 4 ตอน ตามคุณลักษณะเฉพาะของแลคตาซอย โกลด์ ซีรีย์ 4 รสชาติ ได้แก่ เอ็กซ์ตร้าช็อกโก ช็อกโกแลตจากเนเธอร์แลนด์เข้มข้น 2 เท่า,คอลลาเจน ไฟเบอร์ มีคอลลาเจนมากกว่า 6,500 mgต่อ 1000 ml พร้อมด้วยไฟเบอร์อินูลินช่วยเรื่องระบบขับถ่าย,ชาเขียวมัทฉะ ผสมชาเขียว มัทฉะแท้ 100% จากไร่ชาที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ Tea Master และ ไฮแคลเซียม ผสมโสมสกัด มีจินเอนโนไซด์ และวิตามินบี12 ดูแลระบบประสาทและสมอง
          สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา มีการลำดับเรื่องราวตามคาแรกเตอร์ของหญิงสาว ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การออกกำลังกาย การพักผ่อน การทำงาน โดยใช้ "ใหม่-ดาวิกา" เป็นผู้ดำเนินเรื่องราว สะท้อนความหลากหลายของบุคลิกภาพแบบคนรุ่นใหม่ สื่อสารแยกกลุ่มการบริโภคตามไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภคอย่างชัดเจน ฉบับเต็มรวมทั้ง 4 รสชาติ ความยาว 45 วินาที และฉบับลดเวลาลงแบ่งตามผลิตภัณฑ์ รวมถึงมีคลิปความยาว 3นาทีสำหรับเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์โดยเฉพาะ
          จัดเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ของแลคตาซอยที่ได้วางแผนการตลาดและโฆษณามุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคพรีเมียม ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภคอย่างชัดเจน โดยหลังจากนี้จะเน้นการสื่อสารครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมไปถึงการปูพรมทำตลาดทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น คอนวีเนียนสโตร์, ซูเปอร์มาร์เกต , ร้านโชว์ห่วย และช่องทางอื่น ๆ รวมถึงการขายผ่านออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad