คู่รักทางไกล พูดได้เต็มปาก ใน คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love ระยะห่างกันคนละซีกโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2564

คู่รักทางไกล พูดได้เต็มปาก ใน คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love ระยะห่างกันคนละซีกโลก

 

คู่รักทางไกล พูดได้เต็มปาก ใน คู่ไหน?ใช่เลย Secret Love ระยะห่างกันคนละซีกโลก

ไม่สำคัญ เพราะผมคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดที่มีคุณเป็นรักแรกพบ

เรามักได้ยินคำว่า รักแท้แพ้ความห่างไกล อยู่เป็นประจำ แต่คงไม่ใช่สำหรับทุกคู่เสมอไป เชื่อไหมว่าการตกหลุมรักกับใครสักคนที่อยู่ห่างไกลแน่นอนว่ายิ่งทำให้หัวใจยิ่งโหยหาถึงกันอยู่ก็จริง แต่การรักษาความสัมพันธ์ให้ยาวนานที่สุด มันประกอบไปด้วยปัจจัยหลายอย่างทั้งความหนักแน่น ความไว้ใจและเชื่อใจ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการคุยกันให้มากที่สุดหากเราสามารถปฏิบัติได้อย่างถูกต้องอาจช่วยทำให้เราชนะความห่างไกลไปด้วยกันได้ เหมือนอย่างคู่รักต่างทวีปอย่าง Ben Benjamin Keller อายุ 25 ปี มาจากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ประกอบอาชีพ Marketing online assistantยอมทิ้งทุกอย่างที่บ้านเกิดเพื่อใช้ชีวิตคู่กับ คุณทราย  สุดารัตน์ รุ่งเรือง อายุ 33 ปี ประกอบอาชีพพนักงานบริษัทเอกชนเพราะเขาเลือกแล้วว่าผู้หญิงคนนี้คือสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขมากที่สุด   ซึ่งทั้งคู่ได้เป็นปรัศนีในรายการ คู่ไหน? ใช่เลยSecret Love ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (12กันยายน 2564)

ทราย เผยว่า เราบังเอิญเจอกันที่ถนนข้าวสารในวันที่เราไปสังสรรค์กับเพื่อนครั้งแรกส่วนเขาก็เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกเหมือนกัน เราเห็นเขาอยู่ไกลๆ จึงใช้สายตาส่งไปหาเขา ผ่านไปไม่นานเขาก็ขยับโต๊ะเข้ามาใกล้เรามากขึ้น ทำให้เราได้สนุกและเต้นด้วยกัน จนเขาก็ขอคอนแทคเราในที่สุด หลังจากนั้นเขาก็กลับประเทศเขาไป เราคุยกันในสถานะเพื่อน เพราะมองว่าระยะทางที่ไกลคงเป็นอุปสรรคอย่างมากและไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อได้ ผ่านไปเป็นเวลา 8 เดือน เบน กลับมาที่ไทยเป็นครั้งที่สองและทักมาขอเจอกับเรา จึงเลยตัดสินใจไปเที่ยวที่น้ำตกไทรโยคด้วยกัน และในวันนั้นก็เป็นวันที่เขาขอเราเป็นแฟน ตอนนี้เราคบกันมาได้เกือบ 3 ปีกว่าแล้วค่ะ

เบน เผยความในใจต่อหน้าคนรักอีกว่า เขาคือแฟนคนแรกและเป็นสเปคของผมด้วย ผมตัดสินใจทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะได้อยู่กับเขา ยอมมาอยู่ที่ไทยทำงานที่ไทยแบบถาวรเพื่อเขา เพราะผมรู้สึกรักตั้งแต่แรกเจอ แม้มันต้องใช้เวลานานเพื่อให้เราได้อยู่ด้วยกันแต่สุดท้ายแล้ว ผมกล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าตอนนี้ผมมีความสุขที่สุดที่ได้ตื่นขึ้นมาทุกเช้าพร้อมกับเขา ผมภูมิใจมากรู้สึกว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่โชคดีที่สุดในโลก อยากจะบอกว่ารักมากๆเลยนะ

            ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง แหม่ม  วิชุดา พินดั้ม และกิ๊ก  มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ ต่างรู้สึกอินจนยิ้มไม่หุบกับความรักของทั้งคู่ที่เหนียวแน่นเพราะจากที่ดูเหมือนจะเลื่อนลางแต่ยังสามารถพัฒนาความรักจนก่อตัวขึ้นใหม่ได้อีกครั้ง

                เมื่อใครสักคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต แต่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันกับเราได้ตลอด ทุกคนยังคาดหวังความพิเศษ หรือความอบอุ่นทางกายอยู่ไหม? แต่มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า หากสามารถจัดการความคาดหวังเหล่านี้ของตัวเองได้ด้วย สามารถติดตามความรักหลากหลายรูปแบบใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad