ผกก.ป้อง ไพรัช ร่วมแชร์ไอเดีย นักศึกษา โค้งสุดท้ายลุยโปรเจกต์ จับผีมาทำหนัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2566

ผกก.ป้อง ไพรัช ร่วมแชร์ไอเดีย นักศึกษา โค้งสุดท้ายลุยโปรเจกต์ จับผีมาทำหนัง


ผกก.ป้อง ไพรัช ร่วมแชร์ไอเดีย นักศึกษา โค้งสุดท้ายลุยโปรเจกต์ จับผีมาทำหนัง

การเฟ้นหานักศึกษาที่มีใจรักภาพยนตร์ เพื่อก้าวสู่นักสร้างสรรค์หน้าใหม่ ในโปรเจกต์ จับผีมาทำหนัง กำลังเข้มข้น เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดคลาสห้องเรียนในหัวข้อ : หนังผีวัยรุ่น เมื่อวัยรุ่นต้องการชำระความแค้นผ่านตัวละครผี นอกจากนี้ ยังมีนักศึกษาจาก สาขาวิชาการเขียนบทและการกำกับฯ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เข้าร่วมฟังการบรรยายพร้อมกัน เมื่อวันที่  23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



ไพรัช คุ้มวัน ผู้กำกับ ร่วมแชร์ประสบการณ์ทำหนังกับนักศึกษา จาก 2 มหาวิทยาลัยดังกล่าว หลังโลดเล่นวงการภาพยนตร์ร่วม15 ปี จากจุดเริ่มต้น ผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์ 9 วัด สู่การเป็นผู้กำกับที่มีผลงานสร้างชื่อ เปิดใจว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้ หลังจากได้รับการติดต่อ โดยได้นำประเด็นเรื่องการสร้างไอเดียของหนังสยองขวัญ หยิบยกตัวอย่างผลงานที่ได้ลงมือกำกับอย่าง สยามสแควร์ และ เด็กใหม่ มาเล่าสู่กันฟังให้น้องๆ นักศึกษา สำหรับโปรเจกต์นี้ คาดหวังให้ได้น้องๆ ได้รับความรู้ที่ได้ มาถ่ายทอด และนำไปปรับใช้ในอนาคต 


ติดตามข่าวสาร เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ Youtube : www.youtube.com/@neramitnungfilm3074 , Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture


#จับผีมาทำหนัง

#เนรมิตรหนังฟิล์ม

#NeramitnungFilm

#เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา

#ฉายแสง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad