เฉลิมกรุง!จัดประกวดร้องเพลงสากลในยุค 'โก๋หลังวัง' - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2566

เฉลิมกรุง!จัดประกวดร้องเพลงสากลในยุค 'โก๋หลังวัง'

 เฉลิมกรุง!จัดประกวดร้องเพลงสากลในยุค 'โก๋หลังวัง'

เฉลิมกรุง!จัดประกวดร้องเพลงสากลในยุค 'โก๋หลังวัง'

คุณ นฤมล ล้อมทอง กรรมการผู้จัดการโรงมหรสพศาลาเฉลิมกรุงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวด ร้องเพลงสากลในยุค “โก๋หลังวัง”งานนี้มีศิลปินระดับปรมาจารย์นำโดยอ.วิรัช อยู่ถาวร(ศิลปินแห่งชาติ) อ.วิชัย บุญ ปุณญะยันต์หัวหน้าวงพิ้งแพนค์เตอร์และ อ. วินัย พันธุรัตน์รักษ์ อดีตสมาชิกวงดิอิมพอสซิเบิ้ล(ศิลปินแห่งชาติ) ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

อ.วิรัช อยู่ถาวร ได้กล่าวถึงความเป็นมาของวัตถุประสงค์รวมถึงหลักเกณฑ์และคุณค่าของการประกวดร้องเพลงในครั้งนี้ ซึ่งโครงการประกวดร้องเพลงสากลยุค “โก๋หลังวัง”ได้จัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก เพื่อส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่ ได้ใช้ความสามารถในการร้องเพลงสากล และใช้ภาษาการร้องเพลงสากลอยากถูกต้อง อีกทั้งเป็นการร่วมสืบสานตำนานเพลงในยุค”โก๋หลังวัง” เพื่อเป็นการสานต่อจากรุ่นสู่รุ่นอ.วิรัช กล่าวยืนยัน พร้อมหันไปหากรรรมการตัดสิน

ส่วนคณะกรรมการก็มีแต่รุ่นใหญ่ ยุคโก๋หลังวัง ตัวจริงเสียงจริง ซึ่งประเมินจากอายุแล้วรวมๆกันเกือบๆพันปี ไม่ว่าจะเป็น อ. วินัย พันธุรัตน์รักษ์,สมชัย ขำเลิศกุล(ฉาย กำปะนี)เล็ก เพรสลี่ย์,เมธินี อ่วมเจริญ,วสุ แสงสิงแก้วฯลฯ

หลังจากนั้นได้มีการปรับเปลี่ยนบรรยากาศเข้าสู่ยุคโก๋หลังวัง ที่ดังไปทั่วโลก กับวงBig Band “เฉลิมราชย์” ที่รวมนักดนตรีฝีมือดีแก่แต่เก๋า โดยควบคุวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร เปิดด้วยเพลง Love is a many splendored จากวง 3วิ วิชัย-วินัย-และวิชัย ต่อด้วยความคึกคักจากศิลปินสาวสวยรุ่นใหม่หลังจากนั้นเป็นหน้าที่ของ ศตวรรษ ตุงคุรัต ศิลปินนักร้องทายาท เอลวิสเมืองไทย วิสูตร ตุงคะรัต ในเพลง  Jailhouse rock และ Johnny Be Goodสำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมโครงการประกวดร้องเพลงยุคโก๋หลังวังในครั้งนี้ สมัครได้แล้ววันนี้ ถึงวันศุกร์ที่31 มีนาคม 2566 โดยสอบถามรายละเอียดไปได้ที่ 02-225-8757  และทางออนไลน์โดยแสกนQR Code ศาลาเฉลิมกรุง สวัสดี..  หมึก มายา รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad