ไลอ้อนสนับสนุนกิจกรรม “ส่งรักปันสุข จากสูงวัยสู่เด็กน้อย” นำทีมวิทยากรให้ความรู้การแปรงฟันและล้างมือที่ถูกวิธี สร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่เด็กนักเรียน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

ไลอ้อนสนับสนุนกิจกรรม “ส่งรักปันสุข จากสูงวัยสู่เด็กน้อย” นำทีมวิทยากรให้ความรู้การแปรงฟันและล้างมือที่ถูกวิธี สร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่เด็กนักเรียน

ไลอ้อนสนับสนุนกิจกรรม “ส่งรักปันสุข จากสูงวัยสู่เด็กน้อย” นำทีมวิทยากรให้ความรู้การแปรงฟันและล้างมือที่ถูกวิธี สร้างสุขอนามัยที่ดีให้แก่เด็กนักเรียน

นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม ผ่านการจัดโครงการและกิจกรรมที่เป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง เปิดเผยว่า ทางบริษัทไลอ้อนได้จัดทีมวิทยากรเพื่อให้ความรู้เรื่องการแปรงฟันและการล้างมืออย่างถูกวิธี พร้อมสนับสนุนยาสีฟันและแปรงสีฟัน จำนวน 100 ชุด ไปมอบให้กับนักเรียนระดับชั้นอนุบาล โรงเรียนประถมนนทรี ที่เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา Empowering Girls “ส่งรักปันสุข จากสูงวัยสู่เด็กน้อย” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ทางโรงเรียนผู้สูงอายุยานนาวาจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและให้ความรู้แก่เด็กนักเรียนได้เรียนรู้การแปรงฟันและล้างมืออย่างถูกวิธี นอกจากนี้ทางโรงเรียนผู้สูงอายุฯ ยังได้จัดกิจกรรมสอนการวาดภาพระบายสี มอบสมุดวาดเขียน แจกขนม และไอศครีมแก่เด็กนักเรียนอีกด้วย

โดยที่ผ่านมา ทางบริษัทไลอ้อนได้มีการจัดกิจกรรมอบรมเพื่อให้ความรู้เรื่องสุขอนามัยที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ลงพื้นที่ให้ความรู้นักเรียน โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น กิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เด็กนักเรียน ได้ตระหนักถึงการเสริมสร้างทักษะในการดูแลสุขภาวะทางด้านร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพช่องปากและฟัน รวมไปถึงการเรียนรู้ขั้นตอนการล้างมือที่ถูกวิธีเพื่อป้องกันโรคติดต่อ เพื่อสร้างความตระหนักให้เด็กและเยาวชนเห็นความสำคัญ และเกิดความสนุกสนานผ่านกิจกรรมอีกด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad