แอมเพิล โซลูชันส์ จัดงานกาล่าในธีม “Shining Stars, Blazing Future” ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความสำเร็จ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2566

แอมเพิล โซลูชันส์ จัดงานกาล่าในธีม “Shining Stars, Blazing Future” ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความสำเร็จ

แอมเพิล โซลูชันส์ จัดงานกาล่าในธีม “Shining Stars, Blazing Future” ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความสำเร็จ

เซินเจิ้น, จีน/พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

แอมเพิล โซลูชันส์ (Ample Solutions) ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในเอเชีย ฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยการจัดงานกาล่าและพิธีมอบรางวัลอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยพนักงานกว่า 500 คนจากสำนักงานประจำภูมิภาค แห่งทั่วเอเชีย รวมถึงจีน สิงคโปร์ และเกาหลีใต้ ได้มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดโรคระบาดในปี 2563 ซึ่งถือเป็นโอกาสที่มีความหมายอย่างยิ่ง

 

ผู้จัดจำหน่ายอิสระรายนี้เพิ่งผ่านพ้นปีแห่งการเติบโตและความสำเร็จที่โดดเด่นในปี 2565 โดยมีการเติบโตอย่างน่าทึ่งถึง 70% ในสำนักงานทุกสาขา และมีลูกค้า OEM เพิ่มขึ้นรวมกันมากถึง 108% นอกจากนี้ บริษัทได้พิสูจน์ถึงบริการที่ยอดเยี่ยมด้วยรางวัล “ผู้ให้บริการจัดจำหน่ายดีเด่นแห่งปี 2565” จากแอสเพนคอร์ (ASPENCORE) นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งใน 50 ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลกในปี 2564 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2551 บริษัทได้เติบโตเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรม ด้วยสถานะที่แข็งแกร่งทั่วภูมิภาคเอเชีย และมีศูนย์ประกันคุณภาพที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกสองแห่ง บริษัทให้บริการแก่อุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค การแพทย์ ยานยนต์ ระบบอัตโนมัติอุตสาหกรรม และอีกมากมาย

 

งานกาล่าในธีม “ดวงดาวส่องสว่าง อนาคตสดใส” (Shining Stars, Blazing Future) ได้จัดขึ้นที่เมืองซานย่าอันสวยงาม เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของแอมเพิล โซลูชันส์ และกำหนดทิศทางของอนาคตอันสดใส ภายในงาน หัวหน้าของแผนกต่าง ๆ ได้มาร่วมแบ่งปันความสำเร็จ รวมถึงประสบการณ์ทั้งขึ้นและลงในปี 2565 โดยคุณเจสัน ฟ่าน (Jason Fan) ซีอีโอของแอมเพิล โซลูชันส์ ได้กล่าวถึงการเติบโตและเหตุการณ์สำคัญของบริษัท พร้อมกับเน้นย้ำถึงความสำเร็จตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

 

งานนี้ดูตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นด้วยอุโมงค์กาลเวลา (Time Tunnel) ซึ่งบันทึกเหตุการณ์สำคัญตลอดการเดินทางของแอมเพิล โซลูชันส์ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท และยังประทับใจไปกับภาพพนักงานที่แต่งกายสง่างามเดินไปตามอุโมงค์ ชวนให้นึกถึงการเดินพรมแดงของรางวัลออสการ์หรือรางวัลไก่ทองคำของจีน นอกจากพิธีมอบรางวัลเพื่อยกย่องความทุ่มเททำงานหนักของแผนกต่าง ๆ แล้ว พนักงานที่มีความสามารถหลากหลายยังจัดการแสดงสดอันน่าทึ่ง เช่น การร้องเพลงและการเดินบนแคตวอล์ก เพื่อแสดงให้เห็นถึงด้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังของพนักงาน

 

การเฉลิมฉลองดำเนินต่อไปด้วยงานปาร์ตี้บนเรือยอชต์ โดยพนักงานได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่สวยงามและมีโอกาสสร้างปฏิสัมพันธ์กับสมาชิกในทีมนอกสถานที่ทำงาน

 

โดยรวมแล้ว งานกาล่าครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง พร้อมกับเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการเฉลิมฉลองให้กับพนักงานและยกย่องการมีส่วนร่วมของพนักงานในการเติบโตของบริษัท ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการจัดหาชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์คุณภาพสูงและคุ้มราคาให้แก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการจัดซื้อที่ครอบคลุมทั่วโลกและพันธมิตรซัพพลายเออร์ที่มีมาอย่างยาวนาน แอมเพิล โซลูชันส์ จึงพร้อมสานต่อความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้งในปีต่อ ๆ ไป

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ marketing@ample.sg

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2015960/1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad