คอมมาร์ตฯ กลางปี ’66 สุดปัง กระตุ้นยอดขายเกินเป้าทุกแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมงาน COMMART CRAZY DEAL - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

คอมมาร์ตฯ กลางปี ’66 สุดปัง กระตุ้นยอดขายเกินเป้าทุกแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมงาน COMMART CRAZY DEAL

คอมมาร์ตฯ กลางปี ’66 สุดปัง กระตุ้นยอดขายเกิน

เป้าทุกแบรนด์และร้านค้าที่ร่วมงาน COMMART

 CRAZY DEAL
 
บมจ.เออาร์ไอพี ประกาศความสำเร็จมหกรรมสินค้าไอที คอมมาร์ต ภายใต้ธีม “CRAZY DEAL ดีลสุดฮอต ช้อปสุดมัน” ที่จัดขึ้นเมื่อ 6 – 9  กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่ผ่านมา สร้างยอดขายเปิดไตรมาส 3 ทะลุเป้าทุกแบรนด์ทุกร้านค้าที่มาร่วมภายในงาน โดยสินค้าขายดียังคงเป็นโน๊ตบุ๊ค ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดในงาน ตามมาด้วย คอมพิวเตอร์ประกอบ สมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ต  ตามลำดับ จากปัจจัยความต้องการซื้อของกลุ่มเกมเมอร์ และเทรนจัดโต๊ะคอมยังมาแรงต่อเนื่อง พร้อมลุยงานคอมมาร์ตฯ ปลายปี ระหว่างวันที่  30 พฤศจิกายน  – 3 ธันวาคม 66  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม 

 

%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%A2%20%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%A8%E0%B8%B8%E0%B8%A0%E0%B9%81%E0%B8%AA%E0%B8%87

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า 
งาน COMMART CRAZY DEAL”  ตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากสาวกไอทียังคงเหนี่ยวแน่นกับงานคอมมาร์ต โดยสินค้าขายดีปีนี้ยังเป็นโน๊ตบุ๊ค มียอดขายมาเป็นอันดับ 1 สัดส่วน 39ตามด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 29%, จากปัจจัยของกลุ่มเกมเมอร์ต้องการซื้ออุปกรณ์เพิ่มขึ้น บวกกับถึงรอบที่หลายคนต้องเปลี่ยนหรืออัพเกรดให้ครบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในขณะที่รอบนี้มีบูธ Apple และสินค้าจัดโต๊ะคอมพ์ขายในงานเพิ่มมากขึ้นด้วย ด้านสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตขายดีเป็นอันดับ 3 ด้วยสัดส่วน 23% ตามมาด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ 7% และจอภาพ LED และ LCD 2% ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็เชื่อว่ามาจากโปรโมชันที่ดีและคุ้มค่าจากร้านค้าต่าง ๆ และมีการอัดฉีดส่วนของ Commart Voucher และกิจกรรมพิเศษมากมายที่มาช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยนั่นเอง ในส่วนของแบรนด์สินค้าที่ขายดีในงาน ได้แก่ Acer, AMD, Apple, Asus, Dell, HP, Intel, Lenovo, MSI และ Samsung ด้าน Top Retail ได้แก่ Advice, BANANA, BEWELL, IT CITY, JIB, Officemate & B2S, POWERBUY, Sillicons Studio, SPEED และ SPVI  ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน COMMART CRAZY DEAL ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมายตามที่แต่ละแบรนด์ตั้งเป้าไว้ นับเป็นการเปิดยอดขายรับไตรมาส 3 ได้อย่างสวยงาม

ARC_5611

เพื่อเป็นการขอบคุณทางผู้จัดงานได้จับรางวัลในกิจกรรม Commart Bonus สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล Gadget เก๋ๆ ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีแบบรายวันไปเรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามผลรางวัลได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook/commartThailand  

งาน คอมมาร์ตฯ มีกำหนดจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงปลายปี วันที่ 30 พฤศจิกายน  – 3 ธันวาคม 66  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ที่เดิม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad