รีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ ประกาศข้อตกลงในการลงทุนร่วมกับดิจิทัล เรียลตี้ และบรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ เพื่อขยายธุรกิจร่วมทุนด้านศูนย์ข้อมูลในอินเดีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

รีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ ประกาศข้อตกลงในการลงทุนร่วมกับดิจิทัล เรียลตี้ และบรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ เพื่อขยายธุรกิจร่วมทุนด้านศูนย์ข้อมูลในอินเดีย

รีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ ประกาศข้อตกลงในการลงทุนร่วมกับดิจิทัล เรียลตี้ และบรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ เพื่อขยายธุรกิจร่วมทุนด้านศูนย์ข้อมูลในอินเดีย

 

'ดิจิทัล คอนเน็กชัน: เอ บรูกฟีลด์ จีโอ แอนด์ ดิจิทัล เรียลตี้ คอมปะนี' เตรียมพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็วในตลาดอินเดีย

สิงคโปร์, 25 กรกฎาคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) (NYSE: DLR) ผู้ให้บริการคลาวด์และศูนย์ข้อมูลที่อนุญาตให้ใช้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมได้หลายราย ผู้ให้บริการให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และผู้ให้บริการเชื่อมต่อโครงข่ายรายใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศแผนก่อตั้งธุรกิจร่วมทุน (JV) แบบสามทางกับบรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ (Brookfield Infrastructure) และรีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ (Reliance Industries Ltd. หรือ RIL) เพื่อพัฒนาศูนย์ข้อมูลที่ปรับขนาดได้และมีการเชื่อมต่อสูง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านโครงสร้างพื้นฐานขององค์กรและบริษัทที่ให้บริการด้านดิจิทัลในอินเดีย ธุรกิจร่วมทุนใหม่นี้จะใช้ชื่อว่าดิจิทัล คอนเน็กชัน: เอ บรูกฟีลด์ จีโอ แอนด์ ดิจิทัล เรียลตี้ คอมปะนี (Digital Connexion: A Brookfield, Jio and Digital Realty Company) ซึ่งสานต่อความสำเร็จและพัฒนาต่อยอดจากรากฐานอันแข็งแกร่งที่บีเอเอ็ม ดิจิทัล เรียลตี้ (BAM Digital Realty) ได้วางเอาไว้ โดยดึงบริษัทภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของอินเดียอย่างรีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ มาร่วมด้วย ซึ่งเป็นผู้กรุยทางและกำหนดทิศทางการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของอินเดียผ่านจีโอในฐานะพันธมิตรรายหนึ่ง พันธมิตรแต่ละรายจะเป็นเจ้าของหนึ่งในสามของธุรกิจร่วมทุนนี้ โดยดิจิทัล คอนเน็กชัน คาดว่าจะเริ่มพัฒนาแคมปัสศูนย์ข้อมูลบนผืนที่ดินเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่ในเจนไนและมุมไบได้ 

อินเดียเป็นตลาดที่เปิดโอกาสครั้งสำคัญให้กับดิจิทัล เรียลตี้ ในการขยายความครอบคลุม ความจุ และตัวเลือกการเชื่อมต่อไปยังผู้ให้บริการระบบคลาวด์ ไฮเปอร์สเกลเลอร์ ไปจนถึงลูกค้าระดับองค์กรทั้งในและต่างประเทศ ตลาดศูนย์ข้อมูลของอินเดียกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยได้รับแรงหนุนจากการนำเทคโนโลยีดิจิทัลและคลาวด์คอมพิวติงมาใช้ ขณะที่ปริมาณการใช้ข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วได้เข้ามากระตุ้นความต้องการโครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูลที่แข็งแกร่งและปรับขนาดได้

ศูนย์ข้อมูลที่บริษัทร่วมทุนใหม่นี้พัฒนาในอินเดียจะใช้ประโยชน์จากความเป็นเลิศของดิจิทัล เรียลตี้ ในด้านแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลประหยัดพลังงาน กระบวนการออกแบบและดำเนินงาน แนวทางแบบ Pervasive Data Center Architecture (PDx®) ที่ทำซ้ำได้ และความสัมพันธ์กับลูกค้าทั่วโลก ไปจนถึงความรู้เชิงลึกของบรูกฟีลด์เกี่ยวกับตลาดโครงสร้างพื้นฐานของอินเดีย ระบบนิเวศดิจิทัลและการเชื่อมต่อขนาดใหญ่ของจีโอ และความสัมพันธ์ระดับองค์กรที่แข็งแกร่งกับฐานลูกค้าซึ่งกวาดองค์กรเอกชนชื่อดังในอินเดียมาเป็นลูกค้าได้ถึง 80%

จีโอเป็นเจ้าของเครือข่ายการเชื่อมต่อ 4G และ 5G และมีเครือข่ายไฟเบอร์ครอบคลุมล้ำลึก โดยมีความก้าวล้ำในระดับโลก รองรับอนาคต ข้อมูลแข็งแกร่ง และดำเนินการแบบออลไอพี (all-IP) ครอบคลุมประชากรอินเดียประมาณ 99.5% ทั้งหมดนี้ช่วยขยายการเชื่อมต่อของธุรกิจร่วมทุนใหม่นี้ไปยังศูนย์ข้อมูลและสถานประกอบการอื่น ๆ ในอินเดียอย่างมีกลยุทธ์ สิ่งนี้เข้ามาขยายความครอบคลุมของแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันจากดิจิทัล เรียลตี้ อย่างแพลตฟอร์มดิจิทัล (PlatformDIGITAL®) ซึ่งมีศูนย์ข้อมูลมากกว่า 300 แห่งในกว่า 50 เมืองใหญ่ใน 27 ประเทศและ 6 ทวีป ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันอย่างหนาแน่น ทั้งพันธมิตร โซลูชัน และบริการ รวมถึงเครือข่าย คลาวด์ และโซลูชันบริการอื่น ๆ ของจีโอในอินเดีย

"อินเดียเป็นตลาดที่ยังมีโอกาสอยู่อีกมากสำหรับอุตสาหกรรมศูนย์ข้อมูล ซึ่งได้แรงหนุนจากการนำโมเดลธุรกิจดิจิทัลมาใช้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลก และมีรัฐบาลที่ตระหนักถึงบทบาทของเทคโนโลยีในการพัฒนาเศรษฐกิจในอนาคต" ซีรีน นาห์ (Serene Nah) กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของดิจิทัล เรียลตี้ กล่าว "การร่วมทุนครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของสามผู้นำระดับโลกในด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เพื่อเร่งดำเนินการตามแผนดิจิทัล อินเดีย (Digital India) โดยพัฒนา เป็นเจ้าของ และดำเนินการศูนย์ข้อมูลที่รองรับคลาวด์และผู้ให้บริการได้ทุกรายในระดับสถาบันทั่วอินเดีย"

คีแรน โธมัส (Kiran Thomas) ซีอีโอของจีโอ แพลตฟอร์มส์ กล่าวเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทศูนย์ข้อมูลที่มีนวัตกรรมมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกอย่างดิจิทัล เรียลตี้ และกับพันธมิตรที่เราร่วมมืออยู่แล้วและวางใจได้อย่างบรูกฟีลด์ การเป็นพันธมิตรครั้งนี้จะช่วยให้เราให้บริการลูกค้าภาคธุรกิจองค์กรและ SMB ของเรา ด้วยโซลูชัน Plug-and-Play ที่ล้ำสมัยจากคลาวด์ และเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและทำให้พวกเขาแข่งขันและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประสบการณ์สุดพิเศษที่เรามอบให้กับผู้บริโภคและครัวเรือน ซึ่งเราพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์คอนเทนต์ความละเอียดสูง ประสบการณ์ AR / VR เกมบนคลาวด์ ประสบการณ์การชอปปิงสุดดื่มด่ำ และคลาวด์พีซี จำเป็นต้องอาศัยศักยภาพประมวลผลอันมหาศาล โดยเราขอขอบคุณรัฐบาลอินเดียที่ยกให้ศูนย์ข้อมูลเป็นโครงสร้างพื้นฐาน และสร้างระบบนิเวศที่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาและการดำเนินงาน ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อวิสัยทัศน์ของอินเดียในการเป็นเศรษฐกิจดิจิทัลมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์ภายในปี 2568"

อาร์พิต อักกราวัล (Arpit Agrawal) กรรมการผู้จัดการ หัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานประจำอินเดียและตะวันออกกลางของบรูกฟีลด์ กล่าวเสริมว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือที่มีอยู่กับรีไลแอนซ์ และนำความเชี่ยวชาญเชิงลึกในด้านโทรคมนาคม เทคโนโลยี และข้อมูลของอินเดียมาลงไว้ในแพลตฟอร์ม โดยศูนย์ข้อมูลให้บริการและโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ เพื่อรองรับนวัตกรรมดิจิทัลที่เกิดขึ้นในทุกแง่มุมของชีวิตในอินเดีย และเมื่อร่วมมือกับรีไลแอนซ์และดิจิทัล เรียลตี้ แล้ว เราตั้งตารอที่จะมอบโซลูชันที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลขององค์กรต่าง ๆ ทั้งของอินเดียและทั่วโลก"

ดิจิทัล คอนเน็กชัน จะมีทีมผู้บริหารประจำการในอินเดีย และมีผู้นำของดิจิทัล เรียลตี้ บรูกฟีลด์ และรีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ ช่วยกำกับดูแล พันธมิตรทั้งสามต่างมีจุดแข็งเสริมกันและกัน ทำให้ดิจิทัล คอนเน็กชัน เพียบพร้อมด้วยทักษะและทรัพยากรระดับโลก เพื่อให้การสนับสนุนลูกค้าในอินเดียและทั่วโลกที่ต้องการให้บริการในตลาดที่มีขนาดใหญ่และกำลังเติบโตอย่างอินเดีย


เกี่ยวกับดิจิทัล คอนเน็กชัน: เอ บรูกฟีลด์ จีโอ แอนด์ ดิจิทัล เรียลตี้ คอมปะนี ดิจิทัล คอนเน็กชัน (Digital Connexion) เป็นธุรกิจร่วมทุน (JV) ระหว่างบรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์, รีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ และดิจิทัล เรียลตี้ โดยให้บริการโซลูชันศูนย์ข้อมูล บริการให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ บริการเชื่อมต่อโครงข่ายที่เชื่อมต่อสูงและปรับขนาดได้ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญขององค์กรและบริษัทที่ให้บริการดิจิทัลในอินเดีย และรวมองค์กร ผู้ให้บริการเครือข่าย คลาวด์ และไอทีมาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าและพันธมิตรมีเกตเวย์การเชื่อมต่อไปยังยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชีย บริษัทร่วมทุนนี้รวมจุดแข็งในระบบนิเวศดิจิทัลและการเชื่อมต่อขนาดใหญ่และความสามารถด้านเทคโนโลยีของจีโอในอินเดีย เข้ากับเจ้าของและผู้ดำเนินการโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญระดับโลกรายใหญ่อันดับต้น ๆ อย่างบรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ และผู้ให้บริการแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างดิจิทัล เรียลตี้ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงเมืองใหญ่กว่า 50 แห่งทั่ว 6 ทวีป

เกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้ ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) นำบริษัทและข้อมูลมารวมกันโดยนำเสนอโซลูชันศูนย์ข้อมูล การให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และการเชื่อมต่อโครงข่ายแบบครบวงจร PlatformDIGITAL® ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกของบริษัท มอบ "สถานที่ประชุม" ข้อมูลที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าและระเบียบวิธีการแก้ปัญหา Pervasive Datacenter Architecture (PDx®) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและจัดการความท้าทายด้าน Data Gravity อย่างมีประสิทธิภาพ ดิจิทัล เรียลตี้ ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันซึ่งมีความสำคัญต่อพวกเขาด้วยศูนย์ข้อมูลทั่วโลกที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 300 แห่งในกว่า 50 เมืองใหญ่ใน 27 ประเทศบน 6 ทวีป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้ ได้ที่ digitalrealty.com หรือติดตามเราทางลิงด์อินและทวิตเตอร์

เกี่ยวกับบรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ บรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ (Brookfield Infrastructure) เป็นบริษัทโครงสร้างพื้นฐานชั้นนำระดับโลก โดยเป็นเจ้าของและดำเนินการสินทรัพย์คุณภาพสูงที่มีอายุการใช้งานยาวนานในภาคสาธารณูปโภค การขนส่ง กลางน้ำ และข้อมูล ทั่วอเมริกาเหนือและใต้ เอเชียแปซิฟิก และยุโรป บรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ มุ่งลงทุนในสินทรัพย์ที่สร้างกระแสเงินสดที่มั่นคงและใช้ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาน้อยที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bip.brookfield.com

บรูกฟีลด์ อินฟราสตรักเจอร์ เป็นบริษัทโครงสร้างพื้นฐานจดทะเบียนของบรูกฟีลด์ แอสเซต แมเนจเมนต์ (Brookfield Asset Management) ซึ่งเป็นผู้จัดการสินทรัพย์ทางเลือกระดับโลกที่มีสินทรัพย์ในการดูแลมากกว่า 8.25 แสนล้านดอลลาร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://brookfield.com

ในอินเดีย บรูกฟีลด์มีสินทรัพย์ในการดูแลอยู่ 2.4 หมื่นล้านดอลลาร์ ทั้งโครงสร้างพื้นฐาน อสังหาริมทรัพย์ พลังงานทดแทนและการเปลี่ยนผ่าน และหุ้นนอกตลาด

เกี่ยวกับรีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ ลิมิเต็ด  รีไลแอนซ์ (Reliance) เป็นบริษัทภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย โดยมีรายได้รวม 976,524 โครรูปี (1.188 แสนล้านดอลลาร์) และกำไรสุทธิ 74,088 โครรูปี (9.0 พันล้านดอลลาร์) สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2566 รีไลแอนซ์ทำธุรกิจครอบคลุมการสำรวจและผลิตไฮโดรคาร์บอน การกลั่นและจำหน่ายปิโตรเลียม ปิโตรเคมี วัสดุและคอมโพสิตขั้นสูง พลังงานทดแทน (แสงอาทิตย์และไฮโดรเจน) บริการค้าปลีกและดิจิทัล

ปัจจุบัน รีไลแอนซ์อยู่ในอันดับที่ 104 โดยเป็นบริษัทภาคเอกชนที่ใหญ่ที่สุดจากอินเดียที่มีชื่ออยู่ในการจัดอันดับ "บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก" โกลบอล 500 (Global 500) ประจำปี 2565 ของฟอร์จูน (Fortune) โดยบริษัทอยู่ในอันดับที่ 45 ในการจัดอันดับ "บริษัทมหาชนที่ใหญ่ที่สุดในโลก" ฟอร์บส์ โกลบอล 2000 (Forbes Global 2000) ประจำปี 2566 ซึ่งสูงสุดในบรรดาบริษัทอินเดีย รีไลแอนซ์ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 20 บริษัทที่ดีที่สุดของโลกที่น่าทำงานด้วย ซึ่งสูงสุดในบรรดาบริษัทอินเดียในการจัดอันดับนายจ้างที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2565 ของฟอร์บส์ ทั้งยังติดอันดับ "บริษัทยอดนิยมประจำปี 2566: 25 สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดเพื่อพัฒนาอาชีพของคุณในอินเดีย" ของลิงด์อินด้วยเช่นกัน เว็บไซต์: www.ril.com

เกี่ยวกับจีโอ แพลตฟอร์มส์ ลิมิเต็ด  จีโอ แพลตฟอร์มส์ ลิมิเต็ด (Jio Platforms Limited) หรือ "จีโอ" เป็นบริษัทในเครือรีไลแอนซ์ อินดัสทรีส์ ลิมิเต็ด โดยเป็นผู้สร้างเครือข่ายระดับโลกที่ดำเนินการแบบออลไอพี (all-IP) มีข้อมูลแข็งแกร่ง และรองรับอนาคตด้วยเทคโนโลยี 4G LTE และ 5G ผ่านบริษัทในเครืออย่างรีไลแอนซ์ จีโอ อินโฟคอมม์ ลิมิเต็ด (Reliance Jio Infocomm Limited) โดยเป็นเครือข่ายเดียวที่เรียกว่าเป็นเครือข่ายวิดีโอเคลื่อนที่ (Mobile Video Network) ตั้งแต่เริ่มต้น พร้อมรองรับอนาคตและอัปเกรดได้อย่างง่ายดายเพื่อให้รองรับข้อมูลได้มากยิ่งขึ้น เมื่อเทคโนโลยีก้าวไปสู่ 6G และต่อไป

จีโอได้นำการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญมาสู่แวดวงบริการดิจิทัลของอินเดีย เพื่อมอบวิสัยทัศน์ดิจิทัล อินเดีย ให้กับชาวอินเดีย 1.4 พันล้านคน และขับเคลื่อนอินเดียไปสู่ความเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเศรษฐกิจดิจิทัล จีโอได้สร้างระบบนิเวศที่ประกอบด้วยเครือข่าย อุปกรณ์ แอปพลิเคชันและคอนเทนต์ ประสบการณ์การบริการ และค่าธรรมเนียมที่ไม่แพงให้กับทุกคน ในการใช้ชีวิตแบบจีโอ ดิจิทัล ไลฟ์ (Jio Digital Life)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

นักลงทุนสัมพันธ์  จอร์แดน แซดเลอร์ (Jordan Sadler) / จิม ฮิวส์บี (Jim Huseby)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +1 737 281 0101
อีเมล: InvestorRelations@digitalrealty.com

สื่อมวลชนติดต่อ ซินฮวย โฮ (Sinhuay Ho)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +65 8125 8380
อีเมล: shho@digitalrealty.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตซึ่งอิงตามความคาดหวัง การคาดการณ์ และสมมติฐานในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์และผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างกันอย่างมาก รวมถึงข้อความเกี่ยวกับการร่วมทุนของเรากับบรูกฟีลด์ และรีไลแอนซ์ จีโอ อินโฟคอมม์ โอกาสในตลาดอินเดีย ความคาดหวังเกี่ยวกับแผนพัฒนาและดำเนินงานของกิจการร่วมค้าในอินเดีย ความคาดหวังเกี่ยวกับโหลดทางไอทีที่รับได้จากการดำเนินงานของกิจการร่วมค้าดิจิทัล คอนเน็กชัน การเติบโตในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่คาดหวังไว้ โปรแกรมและเป้าหมายเพื่อความยั่งยืน การนำ PlatformDIGITAL® ไปใช้และประโยชน์ที่ได้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าของเรามักใช้คำต่าง ๆ เช่น "จะ" "เชื่อ" "คาดหวัง" "ตั้งใจ" และคำอื่น ๆ ที่คล้ายกัน สำหรับรายการและรายละเอียดของความเสี่ยงและความไม่แน่นอน โปรดดูรายงานและเอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา บริษัทปฏิเสธความตั้งใจหรือข้อผูกมัดในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1930428/Digital_Realty_Black_Logo.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2160378/Digital_Realty___Reliance_Industries_Limited.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2160377/Digital_Realty___Brookfield_Infrastructure.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad