ทรินา โซลาร์ รั้งอันดับ AAA อีกครั้ง ในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ทรินา โซลาร์ รั้งอันดับ AAA อีกครั้ง ในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค

  

ทรินา โซลาร์ รั้งอันดับ AAA อีกครั้ง ในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค

 

ฉางโจวจีน--26 กรกฎาคม 2566--พีอาร์นิวส์ไวร์/ดาต้าเซ็

 

ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ได้รับการจัดอันดับ AAA ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค (PV ModuleTech Bankability Ratings) ประจำไตรมาส 2 ปี 2566 โดยพีวี เทค (PV Tech) นับว่าได้รับการจัดอันดับ AAA เป็นไตรมาสที่ 5 ติดต่อกันแล้ว ซึ่งตอกย้ำสถานะความเป็นผู้นำของบริษัทในด้านความน่าเชื่อถือ เทคโนโลยีขั้นสูง การจัดส่ง และผลการดำเนินงานทางการเงินที่มั่นคง

 

ทรินา โซลาร์ ยังได้รับการยอมรับว่าเป็น “องค์กรที่ประสบความสำเร็จโดยรวมสูง” (Overall High Achiever) จากการจัดอันดับของอาร์อีทีซี (RETC) เป็นเวลาสามปีติดต่อกัน และติดอันดับ “ผู้ทำผลงานยอดเยี่ยม” (Top Performer) จากการประเมินโดยพีเวล (PVEL) เก้าปีติดต่อกัน นอกจากนี้ โมดูลเวอร์เท็กซ์ (Vertex) ของบริษัท เพิ่งได้รับการรับรองจากทียูวี ไรน์แลนด์ (TÜV Rheinland) จากประสิทธิภาพการทำงานในสภาพแวดล้อมทางทะเลที่เลวร้าย ในขณะที่โมดูลซีรีส์ 700 วัตต์ของบริษัทก็ผ่านการทดสอบ Thresher Test ของอาร์อีทีซี

 

ทรินา โซลาร์ ทุ่มลงทุนอย่างมหาศาลในการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี บริษัทได้รวมเทคโนโลยีโมดูลขนาด 210 มม. เข้ากับเทคโนโลยีโมดูลไอ-ท็อปคอน (i-TOPCon) ชนิดเอ็นไทป์ (n-type) และคาดว่าจะสามารถผลิตโมดูลที่มีกำลังการผลิตไฟฟ้าสูงกว่า 700 วัตต์ในปริมาณมากได้ในปีหน้า

ด้านความน่าเชื่อถือ เทคโนโลยีขั้นสูง การจัดส่ง และผลการดำเนินงานทางการเงินที่มั่นคง

ทรินา โซลาร์ มียอดจัดส่งโมดูล 210 มม.รวมกันมากกว่า 65 กิกะวัตต์แล้ว ทำให้บริษัทขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งด้านการจัดส่งโมดูล 210 มม.ทั่วโลก นอกจากนี้ ลูกค้ายังคงแสดงความไว้วางใจในทรินา โซลาร์ ด้วยการสั่งซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทได้บรรลุข้อตกลงในการจัดหาโมดูลเวอร์เท็กซ์ 800 เมกะวัตต์ให้กับบริษัท อากิลา คลีน เอเนอร์จี (Aquila Clean Energy) ประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

 

ทรินา โซลาร์ ยังคงพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการส่งมอบโมดูลชนิดเอ็นไทป์อย่างราบรื่น และภายในสิ้นปีนี้ คาดว่ากำลังการผลิตโมดูลจะสูงถึง 95 กิกะวัตต์ และกำลังการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์จะอยู่ที่ 75 กิกะวัตต์ โดยในจำนวนนี้เป็นเซลล์ชนิดเอ็นไทป์ถึง 40 กิกะวัตต์

 

ในเดือนกรกฎาคม ทรินา โซลาร์ ร่วมกับผู้ผลิตโมดูลอีก 8 ราย ได้บรรลุฉันทามติในการกำหนดมาตรฐานขนาดโมดูล พร้อมส่งมอบคุณค่าให้แก่ลูกค้าในระดับสูง ซึ่งช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปอีกขั้นสู่การนำเทคโนโลยี 210 มม. มาใช้อย่างแพร่หลาย

 

ทรินา โซลาร์ มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลดปล่อยคาร์บอนต่ำให้แก่ลูกค้า โดยโรงงานของบริษัทซึ่งตั้งอยู่ในเมืองอี้อู มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ได้กลายเป็นโรงงานแห่งแรกในอุตสาหกรรมเซลล์แสงอาทิตย์ที่ได้รับการรับรองสถานะ “คาร์บอนเป็นศูนย์” อย่างเป็นทางการ

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2160971/image_805511_27620287.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad