เอเอเอสฯ พาสัมผัสประสบการณ์ Well-being แบบเหนือระดับ กับโปรแกรมดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคลไปกับ Bentley Flying Spur Hybrid - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

เอเอเอสฯ พาสัมผัสประสบการณ์ Well-being แบบเหนือระดับ กับโปรแกรมดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคลไปกับ Bentley Flying Spur Hybrid

       


เอเอเอสฯ พาสัมผัสประสบการณ์ Well-being แบบ

เหนือระดับ

กับโปรแกรมดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคลไปกับ Bentley

 Flying Spur Hybrid


(กรุงเทพฯ 25 กรกฎาคม 2566) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พาลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์เปิดประสบการณ์ Well-being แบบเหนือระดับกับโปรแกรมการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคลไปกับ Bentley Flying Spur Hybrid ณ “รักษ” (รัก-ษะ) ศูนย์บูรณาการสุขภาพและการแพทย์แบบองค์รวมที่ดีที่สุดในเอเชีย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad