เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยิ้มรับกระแสละคร "เลือดกากี" เผย ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เล่นบทบาทใหม่ที่ท้าทาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2566

เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยิ้มรับกระแสละคร "เลือดกากี" เผย ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เล่นบทบาทใหม่ที่ท้าทาย

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยิ้มรับกระแสละคร "เลือดกากี" เผย ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เล่นบทบาทใหม่ที่ท้าทาย

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยิ้มรับกระแสละคร "เลือดกากี" เผย ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เล่นบทบาทใหม่ที่ท้าทาย

กำลังเป็นที่ถกเถียงถึงแฟนละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงตัวละคร มนัส รับบทโดย “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่งานนี้ เคลลี่ตีบท ชายมากรักเจ้าชู้พราวเสน่ห์ ได้แตกกระจุย จนหลายคนอินตาม ๆ กัน ถึงขั้นตามคอมเมนต์จิกกัดทุกโพสต์ทางโซเชียล ฟีดแบ็กดี คนดูอินขนาดนี้ ทำเอาเคลลี่หายเหนื่อย พร้อมเผยว่า บทมนัส เคลลี่ได้ดีไซน์การแสดงให้ดูมีมิติ พยายามดูไม่ร้ายและมีที่มาที่ไป พร้อมยังบอกอีกว่า แท้จริงแล้วบทมนัสนั้นเป็นบทที่ท้ายที่สุดแล้วคนดูจะสงสารมากที่สุด และยังเป็นอีกบทบาทที่สะท้อนปมปัญหาในครอบครัวได้ดี

​เคลลี่ ธนะพัฒน์ เผยว่า “ขอบคุณทุกกระแสตอบรับมาก ๆ เลยครับทุกคอมเมนต์ ทุกเสียงที่เอ่ยถึงละคร ผมอ่านและรับรู้ทุกข้อความ เราเองที่เป็นนักแสดงก็หายเหนื่อย จะมีบ้างที่เมนต์แรง ๆ ผมเข้าใจคนดูนะเพราะนั่นหมายถึงว่าเค้าอินจริง ๆ เพราะผมเองชอบเข้าไปดูฟีดแบ็กเวลาที่คนดูเค้าพิมพ์กันสด ๆ ไลฟ์สดละครของเพจช่อง 8 ตลอด แอบเป็นสายส่องบางทีก็มีตอบโต้ พูดคุยกับแฟนละครบ้าง สนุกดีครับ บทมนัสมอง ถ้าเรามองผิวเผินจะคิดว่าเป็นคนเจ้าชู้ ในเรื่องมีเมียเยอะเลยทำให้ใครหลายคนต้องเสียใจ ในละครผมจะพยายามแสดงออกมาดีไซน์ ตีความให้เห็นว่ามนัสไม่ได้เป็นคนร้ายหรือตั้งใจที่จะทำร้ายใคร ผมยอมรับว่าทุกวันนี้ผมรับเล่นละคร ก็ยังตื่นเต้นอยู่ทุกครั้ง แต่นั่นก็เป็นเครื่องเตือนที่ยืนยันว่า ถ้าเราตื่นเต้นนั่นหมายความว่าเรายังรักงาน เรายังสนุกกับงานอยู่เรายังมีความสุขกับงาน

สำหรับบทมนัสผมมองว่ามีความน่าสงสาร ผมว่าคนจะด่ามนัสว่าเป็นคนเจ้าชู้ ดูเป็นคนไม่รู้จักพอ แต่ในเรื่องนี้จริง ๆ ตัวมนัสเองอยากเอาชนะน้องชาย เพราะเค้ามีปมตรงนี้ตรงจุดนี้แหละ ที่มันจะสะท้อนปมปัญหาของครอบครัวถึงการเลี้ยงดู การไม่สื่อสารกัน การไม่พูดคุยกันในครอบครัว ที่คนดูต้องดูต่อไปยาว ๆ จนถึงรุ่นลูก เพราะจากปมนี้มันส่งต่อไปยังรุ่นลูกได้เลย และผมรับรองว่าถ้าติดตามกันจนจบนอกจากละครจะมีความสนุกแซ่บดุเดือดแล้ว สิ่งที่อาจจะได้ไปเลยไม่รู้ตัวคือแง่คิด นี่แหละครับคือเสน่ห์ของบทละครช่อง 8 ที่หลายคนมอง ฝากติดตามด้วยนะครับ ตอนนี้มนัสกำลังโดนเสน่ห์ หลงธารทิพย์หัวปักหัวปำ ต้องมาติดตามต่อว่าจะเป็นอย่างไร ใน ละคร เลือดกากี ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ครับ”

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad