“ใบปอ-ธิติยา” ควงแขนวง “KACHAIN (คเชนทร์)” ร่วมสะท้อนการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร ผ่าน MV โปรเจคพิเศษของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ และศุภาลั - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“ใบปอ-ธิติยา” ควงแขนวง “KACHAIN (คเชนทร์)” ร่วมสะท้อนการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร ผ่าน MV โปรเจคพิเศษของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ และศุภาลั

“ใบปอ-ธิติยา” ควงแขนวง “KACHAIN (คเชนทร์)” 
ร่วมสะท้อนการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร
ผ่าน MV โปรเจคพิเศษของ เอสบี ดีไซน์สแควร์ และศุภาลัย

“ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์” นักแสดงสาวมากความสามารถ ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอโปรเจคพิเศษที่ 2 แบรนด์ดังอย่าง เอสบี ดีไซน์สแควร์ และ ศุภาลัย ร่วมกันครีเอทขึ้นเพื่อจุดประกายไอเดียไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคน Gen Z ครั้งแรกกับการเนรมิตคอนโดมิเนียม ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107 ด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร กับห้องตัวอย่าง 2 แบบ 2 สไตล์  “Minimal Korean” และ “Charming Japandi”  แถมงานนี้ยังได้ “KACHAIN (คเชนทร์)” วงดนตรีของศิลปินคนรุ่นใหม่  มาร่วมสรรสร้างบทเพลงที่บ่งบอกถึงความเข้ากันอย่างลงตัวในครั้งนี้ด้วย

“ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์” กล่าวถึงผลงาน MV ชิ้นล่าสุดในครั้งนี้ว่า “มิวสิควิดีโอชิ้นนี้เป็นชิ้นที่ 2 ที่ได้ร่วมงานกับ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ค่ะ ที่สำคัญครั้งนี้ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ร่วมกับทางศุภาลัยด้วย ส่วนรู้สึกว่าทำให้ได้เห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างเราชัดมากขึ้น รู้สึกว่าแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร คือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเราเองเลย เพราะเป็นคนชอบสไตล์มินิมอลอยู่แล้ว ทั้งสองห้องมีความเป็นมินิมอลอยู่ สำหรับห้องสีพาสเทล จะมีความน่ารักสดใสและมีการแมตช์สีที่ลงตัว รู้สึกเหมือนอยู่ในคาเฟ่คิ้วๆ เลยคะ ส่วนอีกห้องนึงที่เป็นห้องสีเอิร์ธโทน ก็จะมีความแบบเป็น japandi  สีของไม้อ่อนๆ ดูอบอุ่น ที่รู้สึกโดนมากๆ คือฟังก์ชันของตู้เสื้อผ้าที่มีอินโนเวชั่นใหม่ๆ ที่ทันสมัย ทำให้คอนโดที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่แบบนี้ดีมากเลยค่ะ เราไม่ต้องคิดเองว่าจะออกแบบยังไง จะใช้เฟอร์นิเจอร์แบบไหน ตรงนี้จะวางอะไรดี เพราะเค้าคิดมาให้หมดแล้ว แล้วทุกอย่าง อีกอย่างคือเป็นคนที่แบบชอบแฟชั่นมากๆ การแต่งบ้านก็เหมือนการแต่งตัว อยู่ที่เราเลือกการมิ๊กซ์แอนด์แมชต์สิ่งต่างๆให้ลงตัว สำหรับไลฟ์สไตล์ของใบปอเป็นคนที่อยู่คอนโดมิเนียมอยู่แล้วเพราะมีความคล่องตัว สะดวกสบาย ดูแลง่าย และมีความปลอดภัยสูง ซึ่งปัจจุบันนี้การตกแต่งคอนโดมิเนียมมีให้เลือกหลายฟังก์ชันมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ทุกรูปแบบ ยิ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่ตกแต่งพร้อมอยู่แล้วนี่ยิ่งสะดวกมากๆ เลยค่ะ”  


ด้านวง “KACHAIN (คเชนทร์)” ได้เล่าถึงแนวคิดในการแต่งเพลงประกอบมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ว่า “เราเริ่มแนวคิดเพลงด้วยคำว่า "fit in" ที่เข้ากันพอดีอย่างลงตัว เราเลยตีความของความลงตัวเป็นการที่เราได้เจอคนที่ลงตัวกับเรา fit พอดีกับเรา และรู้ใจเราทุกอย่าง โดยเปรียบเทียบว่าเราได้อยู่ในห้องหัวใจของคนคนนั้น  ซึ่งเป็นห้องที่ตรงตาม concept ที่เราได้วางไว้ทุกอย่าง จึงอยากเป็นเฟอร์ไปแทน เอ๊ย เป็นแฟนเธอ! อีกทั้งโปรเจคนี้ได้ร่วมงานกับทาง คอนเซปต์ แบรนด์ในเครือ เอสบี ดีไซน์สแควร์ และ ศุภาลัย  ความท้าทายของโปรเจคนี้คือ เราต้องเล่าเรื่องที่นำเสนอเรื่องราวของทั้งสองแบรนด์ในเพลงเดียวกัน เราเลยดึงเอาจุดขายของเเบรนด์มาแต่งเนื้อเพลง อย่างเช่นในท่อนที่ว่า "ได้เจอคนที่ถูกใจ อย่างกับคนที่คิดเอาไว้ใน Koncept"  หรือท่อน "เธอเปลี่ยนชีวิตธรรมดาให้เป็น Super life ซึ่งสะท้อนแนวคิดของแบรนด์ของ ศุภาลัย  ผ่านสไตล์ดนตรีกวนๆ ในแบบของ KACHAIN”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ผ่านการออกแบบและตกแต่งด้วยแนวคิดการใช้ชีวิตแบบ “Super Life” ให้ Fit อย่างลงตัวกว่าใคร ผ่านมิวสิควิดีโอโปรเจคพิเศษพร้อมกันได้ที่ https://bit.ly/3pYWjRn หรือชมไอเดียตกแต่งเพิ่มเติมได้ที่https://bit.ly/3OuegAC

#sbdesignsquarexSUPALAI #supalaicityresort #superlifesuperfit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad