"เพชร สิรภพ" ศิลปิน-นักร้อง หน้าใหม่ แรปเปอร์ หนุ่มหน้าใส วัย 20 ปี จากนักกีฬาเทควันโดสายดำ ดั้ง 4 ดีกรี เหรียญทอง ล่าสุด!ขึ้นแท่นเป็นโค้ช หล่อบอกต่อ สู่การเป็นศิลปิน-นักร้อง ที่น่าจับตาในวงการเพลง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567

"เพชร สิรภพ" ศิลปิน-นักร้อง หน้าใหม่ แรปเปอร์ หนุ่มหน้าใส วัย 20 ปี จากนักกีฬาเทควันโดสายดำ ดั้ง 4 ดีกรี เหรียญทอง ล่าสุด!ขึ้นแท่นเป็นโค้ช หล่อบอกต่อ สู่การเป็นศิลปิน-นักร้อง ที่น่าจับตาในวงการเพลง



"เพชร สิรภพ" ศิลปิน-นักร้อง หน้าใหม่ แรปเปอร์

หนุ่มหน้าใส วัย 20 ปี จากนักกีฬาเทควันโดสายดำ

ดั้ง 4  ดีกรี เหรียญทอง ล่าสุด!ขึ้นแท่นเป็นโค้ช

หล่อบอกต่อ

สู่การเป็นศิลปิน-นักร้อง ที่น่าจับตาในวงการเพลง

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ณ MAXLERR STUDIO "เพชร สิรภพ "จากนักกีฬาเทควันโดสายดำดั้ง 4  ดีกรี เหรียญทอง ล่าสุด!ขึ้นแท่นเป็นโค้ชหล่อบอกต่อ สู่การเป็

นศิลปิน-นักร้อง หน้าใหม่ เข้าห้องอัดเพลง ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "ลองคบกับพี่ได้มั้ย "

เปิดวาร์ป แรปเปอร์หนุ่มหน้าใส วัย 20 ที่น่าจับตาในวงเพลง


🌟ชื่อจริง สิรภพ  หมีทอง

🌟ชื่อเล่น เพชร

🌟อายุ 20 ปี

🌟ส่วนสูง 180 ซม.

🌟น้ำหนัก 56 กก.


👍นักกีฬาเทควันโดสายดำดั้ง 4  ดีกรี เหรียญทอง แมท Korea  Open ซึ่งเป็นตัวแทนเยาวชนไทยไปแข่งที่ประเกาหลี เป็นนักกีฬาตัวแทนภาค และ ยังได้เป็นนักกีฬายอดเยี่ยมในแมทแข่งขันรายการใหญ่ๆ ภายในประเทศอีกหลายรายการ ล่าสุด ขึ้นแท่นเป็นโค้ชผู้สอนเทควันโดหล่อบอกต่ออีกด้วย

🎬ด้านผลงานในวงการบันเทิงได้แสดงบทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องลับแลคำชะโนด เป็นน้องชายพระเอกชื่อ อติพัน ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง #ลับแลคำชะโนด 

นอกจากนี้ #เพชรสิรภพ ยังเข้าร่วมประกวดหนุ่มหล่อ เป็นตัวแทนจังหวัด อีกหลายเวที อาทิ

📢MISTER  STAR SINGBURI 2022

📢MISTER LANSCAPES NONGBUALAMPHU 2023

📢ASIA MODEL 2023 (ตัวแทนภาคอีสาน) 

ล่าสุด! กำลังจะมีซิงเกิ้ลแรกในชีวิต #ลองคบกับพี่ได้มั้ย จากโปรดิวเซอร์หนุ่มไฟแรง #MAXLERR แห่ง MAXLERR Studio เป็นทั้งศิลปินที่มีผู้ติดตามและชื่นชอบผลงานทั่วประเทศ ทำให้วงการเพลงยอมรับทั้งการเป็นศิลปินและด้านโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแห่งความสำเร็จของศิลปิน 

ผลงานล่าสุดที่ทำแล้วไวรัล คือเพลง กรี๊ดมันออกมาของ #kaililz  1แสนวินบนยูทูป และ อีกหลายล้านวิวจากคนเล่นแผ่นเสียง

อีกทั้งได้ ศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มหน้าใส #ไอซ์เอจ ธิติวัฒน์ เจ้าของเพลงฮิต "เกลียด" เข้ามาควบคุมเพลง ทั้งเนื้อร้องทำนอง ไอซ์เอจ ธิติวัฒน์ (iceace) นอกจากลีลาแร๊ฟสุด Cute เป็นศิลปินแล้ว เขาคือโปรดิวเซอร์ แต่งเพลงและทำนองให้กับนักแสดงคนดังมาแล้วมากมาย อาทิ เช่น เพลง กระแสน้ำตา (ขนมจีน กุลมาศ) , เพลง  K.Y.C.M.L (ณเดช คูกิมิยะ) , เพลง ดีแล้วเธอ (AnotherboyTJ) , เพลง เพื่อนป่าว (Bonnadol)เจมส์จิ จิรายุ เพื่อโปรโมท SYN FIBER MIX 

ล่าสุด ทั้งMAXLERR และ ไอซ์เอจ ขึ้นแท่นควบคุมดูแลทุกขั้นตอนทำเพลงให้กับนักแสดงหน้าใหม่ #เพชรสิรภพ จากนักกีฬาเทควันโดสายดำดั้ง 4  ดีกรี เหรียญทอง ล่าสุด!ขึ้นแท่นเป็นโค้ชหล่อบอกต่อ สู่การเป็นศิลปิน-นักร้อง ที่น่าจับตาในวงการเพลงคนต่อไป

สไตล์แนวแร็ปที่จะมัดใจแฟนเพลงทั่วประเทศ คอยติดตามรับชมรับฟังเร็วๆนี้ ช่องทางทุก

แพลตฟอร์ม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad