ฝุ่นพิษคร่า 4.2 ล้านคนต่อปี ทุกลมหายใจเสี่ยงมะเร็งปอด ปลอดภัยจาก PM2.5 ด้วย บลูแอร์ (Blueair) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศจากสวีเดน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567

ฝุ่นพิษคร่า 4.2 ล้านคนต่อปี ทุกลมหายใจเสี่ยงมะเร็งปอด ปลอดภัยจาก PM2.5 ด้วย บลูแอร์ (Blueair) ผู้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศจากสวีเดน


ฝุ่นพิษคร่า 4.2 ล้านคนต่อปี ทุกลมหายใจเสี่ยงมะเร็ง


ปอด


ปลอดภัยจาก PM2.5 ด้วย บลูแอร์ (Blueair)  ผู้นำ


นวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศจาก


สวีเดน


นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยแสงชัยแอร์ควอลิตี้

 

ท่ามกลางฝุ่นหนาที่ปกคลุมกรุงเทพมหานคร เมืองที่เผชิญกับ PM2.5 ขั้นวิกฤต ข้อมูลจากกรมควบคุมมลพิษ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ระบุว่า ระดับ PM2.5 ในหลายพื้นที่ของไทย อยู่ในระดับเป็นอันตรายต่อสุขภาพ อีกทั้งคุณภาพอากาศของไทยยังติดอันดับ ของเมืองที่มีมลพิษมากที่สุดในเอเชีย และลำดับที่ 57 ของประเทศที่มีคุณภาพอากาศแย่จาก 131 ประเทศทั่วโลก

PM2.5 (ย่อมาจาก Particulate Matter) เป็นฝุ่นอนุภาคละเอียดที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางน้อยกว่า 2.5 ไมโครเมตร ซึ่งประกอบด้วยสารก่อมลพิษหลายชนิด รวมถึงซัลเฟต ไนเตรต แอมโมเนีย โซเดียมคลอไรด์ ฯลฯ สถิติทั่วโลกโดยองค์การอนามัยโลก (WHO) พบว่า PM2.5 ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตก่อนวัยอันควรทั่วโลกถึงกว่า 4.2 ล้านคนต่อปี ทั้งยังเชื่อมโยงกับโรคหัวใจขาดเลือด มะเร็งปอด โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง (COPD) และการติดเชื้อทางเดินหายใจ ตอกย้ำให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลป้องกันตัวเองจาก PM 2.5 ที่ไม่จำกัดเฉพาะสถานที่กลางแจ้งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอากาศภายในอาคารบ้านเรือนอีกด้วย

บลูแอร์ (Blueair)  ผู้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศจากสวีเดน พร้อมทีมเซอร์วิสดูแลหลังการขายถึงบ้าน เพื่อความมั่นใจว่า คุณและครอบครัว” สามารถสูดอากาศที่สะอาดปราศจากมลพิษ โดยผลสำรวจของ UK Health Professional Academy พบว่า ใน 10 ของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำให้ใช้บลูแอร์(Blueair) เครื่องฟอกอากาศคุณภาพดีเยี่ยมจากประเทศสวีเดน ผู้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศที่มีทีมวิจัยและพัฒนาเครื่องฟอกอากาศอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นเจ้าเดียว ที่มุ่งมั่นพัฒนาแต่เครื่องฟอกอากาศเท่านั้น ไม่ผลิตสินค้าอื่น เพื่อส่งมอบเครื่องฟอกอากาศที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค เจ้าของรางวัลชนะเลิศการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียที่สวยงามเหนือกาลเวลา แล้วยังเป็นผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศลำดับแรกๆ ที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) นอกจากนี้เครื่องฟอก      อากาศบลูแอร์(Blueair)  ยังให้ความสำคัญเรื่อง Indoor Air Quality ผ่านการจัดโครงการต่างๆ อาทิเคมเปญ Freedom to breathe  เพื่อผลักดันเรื่องคุณภาพอากาศทั่วโลก มุ่งหวังให้เด็กๆสามารถสูดอากาศที่สะอาดปราศจากมลพิษ เพื่อให้เด็กๆทุกคนได้มีชีวิตและเติบโตอย่างมีสุขภาพที่ดี   โดยเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับความนิยมอย่างมากของ บลูแอร์ (Blueair) มีด้วยกัน ซีรีส์ คือ

·       ซีรีส์ HealthProtect: เครื่องฟอกอากาศที่ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 149 ตร.ม. สามารถกำจัดอนุภาคได้ที่ 0.1 ไมครอน ประสิทธิภาพที่ 99.97% ครอบคลุมทั้ง PM0.1, PM2.5, PM10 และ VOC มาพร้อมเทคโนโลยี “GermShield” ช่วยป้องกันไวรัสและแบคทีเรียได้ตลอด 24 ชม. ติดตั้งเซ็นเซอร์อัจฉริยะ เพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ ความชื้น และอุณหภูมิ ออกแบบช่องปล่อยอากาศบริสุทธิ์แบบ 360 องศา (SpiralAir) ช่วยประหยัดไฟและทำงานอย่างเงียบสงบไม่รบกวนคุณ

·       ซีรีส์ใหม่ล่าสุด Blue Max: เครื่องฟอกอากาศที่ครอบคลุมพื้นที่สูงสุด 141 ตร.ม. สามารถกำจัดอนุภาคได้ที่ 0.1 ไมครอน ประสิทธิภาพที่ 99.97% ปกป้องคุณจากฝุ่น PM0.1, PM2.5 และ PM10 ฟอกอากาศเร็วสูงสุด 12.5 นาทีต่อรอบ พร้อม “ผ้าพรีฟิลเตอร์” ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ ยืดอายุการใช้งานไส้กรองอากาศ และถอดซักทำความสะอาดได้ ติดตั้งเซ็นเซอร์อัจฉริยะ เพื่อตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์ มี Real Track ช่วยคำนวณอายุการใช้งานไส้กรองได้อย่างแม่นยำ พร้อมไฟ LED บอกระดับคุณภาพอากาศได้ สี ดูแลรักษาและเปลี่ยนไส้กรองอากาศง่าย ทำงานอย่างเงียบและดีไซน์สวยงาม

เครื่องฟอกอากาศ บลูแอร์ (Blueair)  ยังมีให้เลือกหลายรุ่น ที่ผ่านการออกแบบผสานเทคโนโลยีสุดล้ำให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม กลมกลืนกับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน คอนโด ที่ทำงาน ฯลฯ นอกจากจากนี้เครื่องฟอกอากาศ บลูแอร์ (Blueair) ยังพร้อมดูแลและให้บริการหลังการขายถึงบ้าน โดยทีม “Blueair Service” รวมถึงบริการ call center แจ้งเตือนระยะเวลาการเปลี่ยนไส้กรอง

สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่ Line official: @blueair และ https://www.facebook.com/Blueairthailand มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, พาวเวอร์บาย, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เดอะ มอลล์ และบุญถาวร รวมถึงช็อปออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada: Blueair Official Store สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-446-5666

เกี่ยวกับ บลูแอร์ (Blueair)

บลูแอร์ (Blueair) คือผู้ผลิตเครื่องฟอกอากาศชั้นนำระดับโลกจากประเทศสวีเดน ที่ได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานชื่อดังและโรงพยาบาลต่าง ๆ ของสหราชอาณาจักร สแกนดิเนเวีย ญี่ปุ่น อินเดีย เจ้าของรางวัลด้านการออกแบบและเทคโนโลยีฟอกอากาศจากหลายเวที Blueair นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและประหยัดพลังงานซึ่งจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

บลูแอร์ (Blueair)  ให้ความสำคัญเรื่อง Indoor Air Quality โดยรณรงค์ผ่านแคมเปญต่าง ๆ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ เข้าร่วมกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกของสหราชอาณาจักร เพื่อขจัดสะอาดมลพิษทางอากาศในปี 2019 / ร่วมมือกับ Children's Climate Prize เพื่อต่อสู้กับมลพิษทางอากาศ / Freedom to Breathe การรณรงค์เพื่อเรียกร้องให้สหประชาชาติรับทราบถึงสิทธิขั้นพื้นฐานด้านอากาศที่สะอาดของเยาวชนทั่วโลก เพื่อผลักดันเรื่องคุณภาพอากาศทั่วโลก และหวังให้ทุกคนโดยเฉพาะเด็กสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ และมีชีวิตที่มีสุขภาพยืนยาว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad