Tinder ส่ง “Dating Safety Guide” เวอร์ชั่นภาษาไทย ให้ความรู้การออกเดทอย่างปลอดภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2567

Tinder ส่ง “Dating Safety Guide” เวอร์ชั่นภาษาไทย ให้ความรู้การออกเดทอย่างปลอดภัย


Tinder ส่ง “Dating Safety Guide” เวอร์ชั่นภาษา

ไทย

ให้ความรู้การออกเดทอย่างปลอดภั

Tinder แอพพบปะผู้คนใหม่ ๆ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก เปิดตัว Dating Safety Guide คู่มือการออกเดทอย่างปลอดภัยฉบับภาษาไทย (th.datingsafetyguide.comเป็นครั้งแรกในรูปแบบ e-book ออนไลน์ ที่สามารถอ่านบนมือถือได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมไฟล์ PDF สำหรับดาวน์โหลดได้ เพื่อให้ผู้ใช้แอพสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูล คำแนะนำเรื่องความปลอดภัยในการออกเดทเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ 

พาพริ เดฟ รองประธานฝ่ายสื่อสารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของ Tinder กล่าวว่า “Tinder มุ่งเน้นความปลอดภัยและประสบการณ์ที่ดีของผู้ใช้ Tinder เป็นสิ่งสำคัญที่สุด การจัดทำคู่มือการออกเดทอย่างปลอดภัยนี้ ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัยที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันคนนิวเจนนิยามการออกเดทรูปแบบใหม่
ที่มีความจริงใจ เปิดกว้างและยอมรับความแตกต่างมากขึ้น ตลอดจนพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ ได้ ซึ่ง 
Tinder มุ่งมั่นส่งเสริมทุกโอกาสและความเป็นไปได้ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ออกเดทได้อย่างมั่นใจและปลอดภัยผ่านคู่มือการออกเดทด้วยหลากหลายวิธีที่ทั้งสนุก ปลอดภัย และดีต่อใจ

ผลการสำรวจของ Tinder* พบว่า 99% ของคนไทยบนแอพให้ความสำคัญกับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเป็นหลัก* และพบว่ามีคนไทยเพียง 43% เท่านั้นที่ทราบว่าบน Tinder มีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย และเคยใช้ฟีเจอร์ดังกล่าว ในขณะที่ 13% ไม่แน่ใจว่ามีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยแบบไหนบ้างบนแอพออกเดทที่เคยใช้* โดย “Dating Safety Guide” นี้จะเป็นคู่มือสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีเนื้อหาครอบคลุมด้านความปลอดภัย ทั้งการปฏิบัติตามหลักของชุมชน Tinder ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยบนแอพ เคล็ดลับในการออกเดทที่ปลอดภัยทั้งออนไลน์และเมื่อพบกันในชีวิตจริง รวมถึงข้อมูลติดต่อองค์กรที่เกี่ยวข้อง และสายด่วนที่พร้อมช่วยเหลือคนโสดตลอดเส้นทางการเดทอีกด้วย 

นอกเหนือจากคู่มือ “Dating Safety Guide” นี้ ก่อนหน้า Tinder ได้ให้ความรู้กับคนรุ่นใหม่เรื่องความปลอดภัยในการพบปะผู้คนใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญโรแมนซ์สแกม รวมถึงร่วมมือกับนักแสดงดังระดับโลกเตือนภัย เนื่องในวันป้องกันภัยจากโรแมนซ์สแกมสากล และได้เปิดตัวคู่มือปัดขวา School of Swipe ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังได้ทุ่มลงทุนยกระดับด้านความปลอดภัย และสร้างฟีเจอร์ใหม่ ๆ ด้วยนวัตกรรมที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องกว่า 20 รายการ เช่น การใช้ AI เข้ามาช่วยในฟีเจอร์อย่าง คุณแน่ใจใช่มั้ย และ สิ่งนี้รบกวนคุณหรือไม่ รวมถึงฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยอื่น ๆ อย่าง การบล็อครายชื่อผู้ติดต่อ และ การยืนยันรูปภาพ 

โดยตั้งแต่วันที่ มีนาคมเป็นต้นไป ผู้ใช้จะได้รับการ์ดโปรโมท “Dating Safety Guide” นี้บนแอพ Tinder และสามารถกดอ่านรายละเอียดได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยของ Tinder ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad