“แพนเค้ก”ควง“สารวัตรหมี” เที่ยวมาเก๊าร่วมวิ่ง “มาเก๊า มาราธอน 2019” โชว์สวีทร่วมชมงานเทศกาล Macao Light Festival สุดหวาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“แพนเค้ก”ควง“สารวัตรหมี” เที่ยวมาเก๊าร่วมวิ่ง “มาเก๊า มาราธอน 2019” โชว์สวีทร่วมชมงานเทศกาล Macao Light Festival สุดหวาน

แพนเค้กควงสารวัตรหมี เที่ยวมาเก๊าร่วมวิ่ง มาเก๊า มาราธอน 2019
โชว์สวีทร่วมชมงานเทศกาล Macao Light Festival สุดหวาน

          นางเอกสาวเรื่องราวดีดี แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จัดทริปกระชับรักควงแฟนหนุ่ม สารวัตรหมี...ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ขอโชว์หวานสุดสตรอง เที่ยวมาเก๊าแบบครบรส เพราะงานนี้ทั้งคู่ได้ร่วมลงแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับนานาชาติ ในรายการมาเก๊า มาราธอน 2019”( Macao International Marathon 2019) เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ที่เมืองมาเก๊า โดยทั้งคู่ได้ลงแข่งในประเภท ฮาล์ฟ-มาราธอนด้วยระยะทาง 21.97กิโลเมตร ซึ่งเป็น ฮาล์ฟมาราธอนครั้งที่ 2 ของสาวแพนเค้กด้วย โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับนักวิ่งจากทั่วโลกที่มาร่วมวิ่งกันอย่างคับคั่งโดยมีการปิดเมืองมาเก๊า เพื่อให้นักวิ่งได้วิ่งผ่านสถานที่ที่ซึ่งเป็นมรดกโลก ได้สัมผัสกับอากาศที่เย็นสบายของเมืองมาเก๊า แต่งานนี้ก็มีอุปสรรคเล็กน้อย เพราะระหว่างการวิ่งในช่วงระยะทาง 1กิโลเมตรแรก สาวแพนเค้กก็เกิดอาการเป็นตะคริวที่ขา แต่ก็ได้สารวัตรหมีหวานใจช่วยดูแลอยู่ไม่ห่าง  แม้ว่าตัวเองจะมีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้างอยู่แล้ว แต่ก็ใจสู้กันสุดๆให้กำลังและดูแลกันอยู่ข้างๆ จนทำให้ทั้งคู่วิ่งเข้าเส้นชัยในระยะทาง 21 กิโลเมตรได้สำเร็จ



          หลังจากที่ลงวิ่ง มาเก๊ามาราธอน เสร็จเรียบร้อยทั้งคู่ยังได้ควงคู่กันไปทำบุญเสริมดวงต่อทันที โดยได้ไปไหว้พระขอพรวัดดังของมาเก๊า เริ่มกันที่ วัดกวนอูซึ่งเล่าขานว่าวัดนี้ศักดิ์สิทธ์ในเรื่องของการขอพรเกี่ยวกับเรื่องงาน ใครมาขอพรที่นี่ มักจะสมหวังทุกราย โดยเฉพาะการมาขอให้ได้เลื่อนขั้ เลื่อนตำแหน่ง ทำเอาสารวัตรหมี ตั้งใจไหว้ขอพรสุดๆ จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ไปไหว้ขอพรกันต่อที่ วัดอาม่า เป็นวัดที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองของมาเก๊า สำหรับใครที่อยากขอพรเรื่องการเงิน การค้าขาย ให้เงินทองไหลมาเทมาต้องไม่พลาดมาไหว้ขอพรที่วัดนี้ให้ได้ งานนี้ทั้งคู่ อิ่มบุญ สุขใจกันถ้วนหน้า
          และปิดท้ายกับทริปมาเก๊าที่ทั้งคู่ขอเวลาพักสวีทหวาน2ต่อ2 แวะชมงานเทศกาลงานแสดงไฟสุดยิ่งใหญ่ Macao Light Festival 2019 ที่บริเวณทะเลสาบนามวาน (Nam Van Lake) ชมลานดอกบัวเรืองแสงขนาดใหญ่สุดอลังการ ทั้งแสง สี ไฟ บวกกับอากาศที่เย็นๆหนาวเบาๆ โรแมนติกสุดๆ เรียกว่ามาเที่ยวมาเก๊าครั้งนี้ ครบทุกรสชาติจริงๆ กลับกรุงเทพฯครั้งนี้ อาจจะมีข่าวดีทั้งเรื่องรัก เรื่องงานของทั้งคู่หรือเปล่ารอลุ้นกัน!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad