เจนนิษฐ์-มิวสิค เฉิดฉายในชุดผ้าไหม รับรางวัล The Asian Stars: Up Next ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊าครั้งที่ 4 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เจนนิษฐ์-มิวสิค เฉิดฉายในชุดผ้าไหม รับรางวัล The Asian Stars: Up Next ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊าครั้งที่ 4

เจนนิษฐ์-มิวสิค เฉิดฉายในชุดผ้าไหม รับรางวัล The Asian Stars: Up Next
ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊าครั้งที่ 4

เจนนิษฐ์-มิวสิค แห่งวง BNK48 คว้ารางวัล The Asian Stars: Up Next จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4

เจนนิษฐ์-มิวสิค แห่งวง BNK48 คว้ารางวัล The Asian Stars: Up Next จากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมาเก๊า ครั้งที่ 4


          เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่งมาเก๊า หรือ(4th International Film Festival & Awards Macao) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในระหว่างวันที่ 5-10ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีบุคคลสำคัญทั้งในวงการหนังเอเชีย ศิลปินดาราผู้มีชื่อเสียง ไปจนถึงระดับผู้กำกับแถวหน้ามาร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินรางวัลในสายต่างๆกันอย่างคึกคั โดยได้เปิดม่านเทศกาลด้วยพิธีเปิดอันยิ่งใหญ่  Macao Cultural Centre ซึ่งมีศิลปินระดับเอเชีย Suho (ซูโฮหรือ Kim Jun-myeon  หัวหน้าวงบอยแบนด์เคป๊อป EXO (เอ็กโซ)ในฐานะแอมบาสเดอร์ประจำงาน มาร่วมเดินพรมแดงเปิดงาน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


          และเป็นที่น่าภูมิใจของคนไทย เพราะในปีนี้นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง  Where We Belong (ที่ตรงนั้นมีฉันหรือเปล่าโดย 2 ไอดอลสาว วงBNK48 เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ และ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้ร่วมเดินพรมแดงเฉิดฉายในชุดผ้าไหมไทยอย่างสวยงาม และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการภาพยนตร์ไทย เพราะทั้งคู่ได้รับรางวัล The Asian Stars: Up Next ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นและศักยภาพพอที่จะพัฒนาและเติบโตต่อไปได้ในวงการภาพยนตร์ และที่ทำเอาทั้งคู่ฟินสุดๆ เพราะรางวัลนี้เป็นรางวัลเดียวกับ อิมยุนอา หรือยุนอา สมาชิกวง Girls Generation ที่ทำให้เจนนิษฐ์ ตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเป็นแฟนคลับวงนี้มาตั้งแต่เด็ก
          สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่งมาเก๊านับเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ และผลักดันเหล่าบรรดานักแสดงที่มีความสามารถของเอเชียเพื่อให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก รวมถึงพัฒนาอุตสาหกรรมวงการภาพยนตร์  ด้านวัฒนธรรม และแวดวงงานด้านความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสแห่งการแลกเปลี่ยนระหว่างกันในวงการภาพยนตร์ระดับนานาชาติ และถือเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของมาเก๊าได้อีกทางหนึ่งด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad