“ฮิตาชิ แวนทารา” พลิกวงการระบบจัดเก็บข้อมูลองค์กร ด้วย Hitachi Virtual Storage Platform 5000 Series และซอฟต์แวร์บริหารจัดการ Hitachi Ops Center ขุมพลังแห่งระบบ AI - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“ฮิตาชิ แวนทารา” พลิกวงการระบบจัดเก็บข้อมูลองค์กร ด้วย Hitachi Virtual Storage Platform 5000 Series และซอฟต์แวร์บริหารจัดการ Hitachi Ops Center ขุมพลังแห่งระบบ AI

"ฮิตาชิ แวนทารา" พลิกวงการระบบจัดเก็บข้อมูลองค์กร ด้วย Hitachi Virtual Storage Platform 5000 Series และซอฟต์แวร์บริหารจัดการ Hitachi Ops Center ขุมพลังแห่งระบบ AI



Hitachi Vantara Redefines Enterprise Storage With AI-Driven Data Center Operations Solutions: Hitachi Virtual Storage Platform 5000 Series and New Hitachi Ops Center Software

    ลบล้างสถิติเก่าด้วย Hitachi Accelerated Fabric เทคโนโลยีใหม่ปั่นความเร็วได้ถึง 21 ล้าน IOPS พร้อมรองรับการขยายสูงถึง 69 เพตะไบต์ ยืนหนึ่งเหนือคู่แข่งทุกราย


          ด้วยรากฐานระบบจัดเก็บข้อมูล NVMe Flash Array ที่เร็วที่สุดในโลก องค์กรจะพร้อมรับมือกับงานในทุกรูปแบบและปริมาณ

          และด้วยศักยภาพอันเป็นตำนานของฮิตาชิ เราได้พัฒนาระบบ AI ที่ใหม่และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สำหรับช่วยในการทำงานอย่างอัจฉริยะให้กับลูกค้า

          ฮิตาชิ แวนทารา (Hitachi Vantara) ในเครือบริษัท ฮิตาชิ จำกัด (TSE: 6501) ประกาศเปิดตัวโซลูชันเก็บข้อมูลยุคใหม่พร้อมโครงสร้างพื้นฐานอันทรงพลัง ด้วยสถาปัตยกรรมใหม่ที่สามารถปรับขยายและยกระดับให้รองรับปริมาณงานทุกสเกล โซลูชันดังกล่าวประกอบด้วยแพลตฟอร์ม Hitachi Virtual Storage Platform (VSP) 5000 Series ซึ่งเป็นระบบจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรใหม่ล่าสุดและเร็วที่สุดในโลก [1] พร้อมด้วยซอฟต์แวร์บริหารจัดการใหม่ล่าสุด Hitachi Ops Center และระบบปฏิบัติการอัปเดตใหม่ Hitachi Storage Virtualization Operating System เมื่อผนวกรวมกันแล้ว เทคโนโลยีเหล่านี้จะเข้ามาเร่งการทำงานในศูนย์ข้อมูลและส่งมอบระบบ IT ที่รองรับอนาคต ด้วยสถาปัตยกรรมใหม่สุดล้ำที่เป็นรากฐานในการยกระดับสภาพแวดล้อมด้านศูนย์ข้อมูล ระบบคลาวด์ และ DataOps ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น
 
          "แพลตฟอร์ม Hitachi Virtual Storage Platform 5000 Series เป็นรากฐานสำหรับลูกค้าในการคว้าข้อได้เปรียบทางดิจิทัลเหนือคู่แข่งและบรรลุผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีขึ้น" คุณ Pratyush Khare ผู้ดำรงตำแหน่ง Vice President, Pre-Sales and Chief Technology Officer ประจำเอเชียแปซิฟิก บริษัท ฮิตาชิ แวนทารา กล่าว "ฮิตาชิ แวนทารา กำลังวางรากฐานสำหรับนวัตกรรมโครงสร้างพื้นฐานระดับองค์กรที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยโซลูชันใหม่ ๆ ที่ได้รับการออกแบบโดยใช้เทคโนโลยีที่รองรับอนาคต เพื่อรับมือกับความท้าทายด้านศูนย์ข้อมูลในวันข้างหน้า"

          รากฐานของโครงสร้างพื้นฐานองค์กรที่ทันสมัย
          Hitachi VSP 5000 Series มาพร้อมโครงสร้างพื้นฐานการเก็บข้อมูลสำหรับการดำเนินธุรกิจดิจิทัลทุกรูปแบบด้วยความเร็วและความยืดหยุ่นที่เป็นเลิศ เพื่อขับเคลื่อนปริมาณงานที่มีอยู่เดิม รวมถึงปริมาณงานใหม่ ๆ จำนวนมหาศาลที่เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมแบบมัลติคลาวด์และระบบที่มีการใช้งาน AI โซลูชันนี้รองรับการจัดเก็บข้อมูลแบบบล็อกและไฟล์ ทั้งยังรองรับปริมาณงานหลากหลายประเภท ตั้งแต่การใช้งานทางธุรกิจที่มีความสำคัญ ไปจนถึงคอนเทนเนอร์และเมนเฟรม Hitachi VSP 5000 Series รองรับปริมาณงานทั้งหมดซึ่งทำให้ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้นถึงขีดสุด

          สถาปัตยกรรมใหม่ยกเครื่อง
          VSP 5000 เป็น Flash Array ระดับ Enterprise ใหม่เอี่ยมที่พัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นสูงสุด ด้วยสถาปัตยกรรมที่รองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น SAS, NVMe และ Storage Class Memory (SCM) พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก Hitachi Accelerator Fabric ส่งผลให้เป็น NVMe Flash Array ที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับข้อมูลเชิงลึกและผลลัพธ์ทางธุรกิจเร็วขึ้น ด้วย IOPS สูงถึง 21 ล้าน นอกจากนี้ เจ้าของแอปพลิเคชันที่ใช้ทรัพยากรเยอะยังได้เห็นพัฒนาการอย่างก้าวกระโดดด้วยเวลาตอบสนองที่รวดเร็วเพียง 70 ไมโครวินาที

          VSP 5000 มาพร้อมกลไกลดพื้นที่การเก็บข้อมูลแบบใหม่ โดยใช้อัลกอริทึมแมชชีนเลิร์นนิง (ML) ขั้นสูงในการลดพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลขณะเขียนแบบ On-The-Fly โดยประเมินจากขนาดของบล็อกและคุณลักษณะอื่น ๆ และอาศัยการกำจัดข้อมูลซ้ำซ้อนแบบ in-line และ post-process เพื่อลดปริมาณการจัดเก็บข้อมูลให้มากที่สุด และส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานน้อยที่สุด ด้วยอัตราส่วนสูงสุดถึง 7:1 ในการจัดเก็บข้อมูลจริง

          VSP 5000 สร้างขึ้นเพื่อรองรับธุรกิจดิจิทัลที่มีการทำงานตลอดเวลา ด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Self-protecting พร้อมโครงสร้างทวีความแข็งแกร่ง ระบบจึงสามารถส่งต่อระดับการบริการได้แบบ 99.999999% Availability

          พลิกโฉมการทำงานของศูนย์ข้อมูล

          VSP 5000 ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับองค์กรที่กำลังมองหาวิธียกระดับศูนย์ข้อมูลให้ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการให้บริการอันเข้มงวด ครอบคลุมปริมาณงานหลากหลายประเภทและโมเดลการใช้งานแบบ edge-to-core-to-multicloud
          ส่วนซอฟต์แวร์ Hitachi Ops Center นำเทคโนโลยี AI มาใช้ในการดำเนินการและบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อยกระดับการตัดสินใจและทำให้การส่งมอบทรัพยากรมีความทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนให้ได้สูงสุด โดย Ops Center ช่วยให้ลูกค้าสามารถเร่งพัฒนาศูนย์ข้อมูลที่ชาญฉลาด ด้วยการช่วยทำงานอัตโนมัติสูงสุดถึง 70% ทั้งยังสามารถแสดงข้อมูลเชิงลึกอย่างรวดเร็วและถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น เพื่อใช้วินิจฉัยสภาพของระบบและดูแลการดำเนินงานด้านข้อมูลให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

          อีกทั้งลูกค้ายังสามารถนำระบบจัดเก็บที่มีอยู่เดิมมาเพิ่มความสามารถให้เทียบเท่ากับ VSP 5000 ด้วยการทำ Storage Virtualization โดย VSP 5000 ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนในการเปลี่ยนระบบจัดเก็บที่มีอยู่เดิมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นได้ถึง 20%

          มากไปกว่านั้น VSP Cloud Connect Pack เป็นการเพิ่มเกทเวย์ HNAS 4000 สำหรับการเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างศูนย์ข้อมูลและคลาวด์สาธารณะ เพิ่มความยืดหยุ่น แต่คงไว้ซึ่งความสามารถในการค้นหา ผ่านกลไก metadata enrichment

          ความยืดหยุ่นในการรองรับปริมาณงานสูงสุด
          Hitachi Storage Virtualization Operating System (SVOS) คือขุมพลังของ VSP 5000 และได้รับการปรับให้เหมาะสมกับสถาปัตยกรรมแบบ Scale-out พร้อมรองรับเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น NVMe และ SCM นอกจากนั้นยังมี AI อัจฉริยะที่สามารถปรับให้เข้ากับสภาพที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อรองรับปริมาณงานทุกรูปแบบด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ลดต้นทุนการจัดเก็บข้อมูล และคาดการณ์ข้อบกพร่องที่อาจกระทบต่อการทำงาน

          VSP 5000 เป็นระบบจัดเก็บข้อมูลเพียงหนึ่งเดียวในอุตสาหกรรมที่มีความยืดหยุ่น สามารถใช้งานเทคโนโลยี NVMe กับ SAS Flash Media ภายใต้ระบบเดียวกัน เพื่อให้คุ้มทุนและมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนั้นยังมีการทำ tiering แบบอัจฉริยะด้วย AI และ ML เพื่อจัดสรรการใช้งานของระบบจัดเก็บอย่างชาญฉลาด เพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน

          VSP 5000 ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นจากขนาดเล็ก ๆ และเติบโตไปสู่ขนาดใหญ่ได้ตามต้องการ พร้อมกับให้บริการในแบบที่สามารถคาดการณ์ได้ นอกจากนั้นยังออกแบบมาเพื่อเร่งความเร็วและรวมปริมาณงานหลายประเภทเข้าด้วยกัน ทั้งระบบการทำธุรกรรมแบบดั้งเดิม การจัดเก็บที่ทันสมัย การวิเคราะห์ หรือแม้แต่เมนเฟรม โดยสามารถรวมการทำงานได้มากกว่าที่เคยเพื่อประหยัดต้นทุนและลดพื้นที่ของศูนย์ข้อมูล

          สถาปัตยกรรมที่อัพเกรดได้ พร้อมที่จะเชื่อมต่อเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลที่มั่นคงอยู่แล้วกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ เช่น SCM และ NVMe over Fabrics (NVMe-oF) โดยไม่ต้องลงทุนในฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม

          ประโยชน์เพิ่มเติมของ Hitachi VSP 5000 Series, Hitachi Ops Center และ SVOS ประกอบด้วย
          - Hitachi VSP 5100 เป็นโมเดลเริ่มต้นในตระกูล VSP 5000 Series มาพร้อมซอฟต์แวร์เสริมมากมายที่ช่วยบริหารข้อมูลครบวงจร วิเคราะห์ระบบอย่างทรงพลัง และบริหารจัดการข้อมูลดั้งเดิม
          - รับประกันข้อมูลไม่สูญหาย 100% สำหรับ VSP ทุกรุ่น รวมถึงรุ่นใหม่อย่าง VSP 5000
          - สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำงานได้อย่างต่อเนื่องแม้เกิดภาวะฉุกเฉิน ฮิตาชิขอนำเสนอโซลูชัน Global-Active Device (GAD) ในการทำ active-active datacenter cluster
          - Hitachi Ops Center Administrator ใช้งานง่าย ทำให้การบริหารจัดการและการทำงานด้าน IT คล่องตัวและง่ายขึ้น
          - Hitachi Ops Center ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนการบริหารจัดการให้เป็นระบบอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้าน IT และช่วยให้ลูกค้าสามารถแบ่งเวลาไปโฟกัสกับการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อันเป็นประโยชน์ในการต่อยอดธุรกิจ
 
          ความคิดเห็นจากลูกค้าและนักวิเคราะห์
          "ฮิตาชิ แวนทารา เป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ โดยช่วยให้ Conagra Brands สามารถปรับปรุงการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลให้ทันสมัยมากขึ้น" Matt Bouges สถาปนิกด้าน IT ของ Conagra Brands กล่าว "Hitachi Virtual Storage Platform ใหม่ล่าสุด รวมถึง Hitachi Ops Center และระบบการปฏิบัติใหม่ล่าสุด มอบสมรรถภาพและประสิทธิภาพที่เราต้องการ โดยช่วยลดเวลาและต้นทุนที่เราต้องใช้ในการดำเนินงานด้าน IT พร้อมกับเร่งความเร็วในการสร้างมูลค่า และช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโต"
          "แพลตฟอร์มสถาปัตยกรรม NVMe ช่วยให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนในการรวมปริมาณงานมากมายเข้ากับระบบ" Eric Burgener รองประธานฝ่ายวิจัยกลุ่มธุรกิจระบบโครงสร้างพื้นฐาน แพลตฟอร์ม และเทคโนโลยีของ IDC กล่าว "สำหรับผู้นำด้าน IT ที่กำลังต้องการรวมระบบ ปัญหาด้านประสิทธิภาพ ความพร้อมใช้งาน และการปรับขนาดมีความสำคัญมาก ซึ่ง VSP 5000 สามารถตอบสนองความต้องการทั้งหมดนี้ โดยส่งมอบข้อมูลที่มีเวลาแฝงต่ำไม่ถึง 100 ไมโครวินาที พร้อมรับประกันข้อมูลไม่สูญหาย 100%"

          ความคิดเห็นจากพาร์ทเนอร์

          "ลูกค้าจำนวนมากต่างมองหาแพลตฟอร์มที่มีความเร็วและความยืดหยุ่นโดยปราศจากความเสี่ยงเรื่องระบบขัดข้อง ซึ่งแพลตฟอร์ม Hitachi Virtual Storage Platform (VSP) 5000 ที่มีสถาปัตยกรรม NVMe ประสิทธิภาพสูงและรองรับการขยายขนาด สามารถมอบความเร็วและความยืดหยุ่นที่สร้างหลักประกันว่าลูกค้าจะพร้อมสำหรับโอกาสทางธุรกิจเสมอ" Jack Kim รองประธานฝ่ายธุรกิจบริการของ HIS กล่าว "แพลตฟอร์มดังกล่าวยังช่วยประหยัดต้นทุน ขจัดความเสี่ยงในการเกิดระบบขัดข้อง และรักษาความปลอดภัยข้อมูลอย่างเหนือชั้น สำหรับลูกค้าของเรา Hitachi VSP 5000 ถือเป็นข้อเสนอที่เป็นประโยชน์อย่างแท้จริง"

          "ลูกค้าของเราสมควรได้รับโซลูชันสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยและดีที่สุด ซึ่งฮิตาชิ แวนทารา ก็เดินหน้าส่งมอบข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้" Suk-Hee Lee ผู้อำนวยการของ LGH กล่าว "ด้วย Virtual Storage Platform (VSP) 5000 ฮิตาชิไม่เพียงแค่มอบสถาปัตยกรรม NVMe ที่มีประสิทธิภาพและรองรับการขยายขนาดเท่านั้น แต่ยังได้มอบโอกาสในการเข้าถึง NVMe-oF หากลูกค้าต้องการด้วย"

          [1] อ้างอิงจากการทดสอบภายในองค์กรโดยใช้เกณฑ์ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม เทียบกับผลิตภัณฑ์คู่แข่งในท้องตลาด

          การวางตลาด

          Hitachi Virtual Storage Platform (VSP) 5000, Hitachi Ops Center และ Storage Virtualization Operating System พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

          ติดตาม ฮิตาชิ แวนทารา ได้ที่

          - Twitter
          - LinkedIn
          - Facebook
 
          เกี่ยวกับ ฮิตาชิ แวนทารา
          ฮิตาชิ แวนทารา ในเครืองของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ช่วยให้ผู้นำองค์กรค้นพบและสามารถนำข้อมูลมาใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างชาญฉลาด และบรรลุผลสำเร็จที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจและสังคม ซึ่งเราเรียกว่ากำไรสองเท่า ฮิตาชิ แวนทารา ผสานประสบการณ์กว่า 100 ปีในด้านเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ (OT) กับประสบการณ์กว่า 60 ปีในด้าน IT เพื่อปลดล็อกพลังของข้อมูลจากธุรกิจ บุคลากร และเครื่องจักรของลูกค้า นอกจากนี้ เรายังช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการจัดเก็บ ยกระดับ ใช้งาน และสร้างรายได้จากข้อมูล เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า เพิ่มช่องทางใหม่ในการสร้างรายได้ และลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจ โดยองค์กรที่ติดทำเนียบ Fortune 100 กว่า 80% ต่างไว้วางใจใช้งานโซลูชันข้อมูลของฮิตาชิ แวนทารา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hitachivantara.com

          เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด
          บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (TSE: 6501) มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บริษัทมุ่งเน้นธุรกิจนวัตกรรมเพื่อสังคมซึ่งผสานเทคโนโลยีเชิงปฏิบัติการ เทคโนโลยีสารสนเทศ และผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกัน บริษัทมีรายได้รวมในปีงบการเงิน 2561 (สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2562) ที่ระดับ 9.4806 ล้านล้านเยน (8.54 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) และมีพนักงานราว 296,000 คนทั่วโลก ฮิตาชิส่งมอบโซลูชันดิจิทัลผ่านศูนย์ลูมาด้า (Lumada) ใน 5 อุตสาหกรรม ได้แก่ Mobility, Smart Life, Industry, Energy และ IT เพื่อเพิ่มคุณค่าทางสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจให้แก่ลูกค้า สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hitachi.com

          HITACHI เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ฮิตาชิ จำกัด ส่วนเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ และชื่อบริษัทอื่น ๆ เป็นทรัพย์สินของผู้เป็นเจ้าของ

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191122/2651684-1

  

 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad