“แลคตาซอย” มอบของขวัญแทนคำขอบคุณ กับกิจกรรม “Lactasoy Gift” ร่วมสนุกง่ายๆ ลุ้นรับกิ๊ฟเซ็ตมูลค่า 1,450 บาท รวม 50 รางวัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“แลคตาซอย” มอบของขวัญแทนคำขอบคุณ กับกิจกรรม “Lactasoy Gift” ร่วมสนุกง่ายๆ ลุ้นรับกิ๊ฟเซ็ตมูลค่า 1,450 บาท รวม 50 รางวัล

“แลคตาซอย” มอบของขวัญแทนคำขอบคุณ กับกิจกรรม "Lactasoy Gift” ร่วมสนุกง่ายๆ ลุ้นรับกิ๊ฟเซ็ตมูลค่า 1,450 บาท รวม 50 รางวัล

          แลคตาซอย ชวนทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรม "Lactasoy Gift" เพียงแชร์โพสต์ตามลิงค์นี้ http://bit.ly/LSgift20 ไปยังหน้าฟีดของตัวเองโดยตั้งค่าโพสต์สาธารณะ พร้อมแท็กคนที่คุณรัก พิมพ์คำอวยพร และแคปเจอร์โพสต์ที่แชร์มาคอมเม้นท์ใต้โพสต์ พร้อมกับติด #LactasoyGift เพื่อยืนยันการร่วมสนุก ใครทำถูกต้องตามกติกา และคิดสร้างสรรค์การอวยพรได้โดนใจคณะกรรมการมากที่สุด รับไปเลยกิ๊ฟเซ็ตจากแลคตาซอย ซึ่งประกอบด้วย Lactasoy Bag มูลค่า 500 บาท Little Soy Doll มูลค่า 300 บาท T-Shirt มูลค่า 250 บาท และบัตรชมภาพยนตร์รางวัลละ 2 ใบ มูลค่า 400 บาท รวมมูลค่ารางวัลละ 1,450 บาท รวม 50 รางวัล หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ประกาศผลรางวัลวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ทาง FB : Lactasoy

3 ความคิดเห็น:

  1. บัตร ATM เปล่า
    คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถถอนเงินสดจากเครื่อง ATM ใด ๆ !!!

    เรามีบัตร ATM ที่ตั้งโปรแกรมไว้เป็นพิเศษซึ่งสามารถใช้ในการถอนเงินสดที่ ATM หรือรูดร้านค้าและร้านค้า เราขายบัตรนี้ให้กับลูกค้าของเราทุกคนและผู้ซื้อที่สนใจทั่วโลกบัตรนี้มีวงเงินการถอนเงินต่อวันที่ 5,000 ใน ATM และสูงถึง 100,000 วงเงินการใช้จ่ายในร้านค้า
     การเป็นผู้มั่งคั่งและการใช้ชีวิตวิถีชีวิตของคนรวยและคนดังเป็นความฝันของหลาย ๆ และในขณะที่คนส่วนใหญ่ไปทำงานหรือแสวงหาวิธีการทางจริยธรรมอื่น ๆ ของการทำเงินออนไลน์
     ATM เปล่าถอนเงินจากเครื่อง ATM ใด ๆ และไม่มีชื่อเพราะมันว่างเปล่าเพียงแค่ PIN ของคุณจะอยู่ในนั้นมันไม่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้บัตร ATM ที่ว่างเปล่า PROGRAMMED ทำงานบนบัตร MASTER หรือ VERVE ที่รองรับเครื่อง ATM ได้ทุกที่ ในโลก.
      ผู้ติดต่อ: ศาสตราจารย์ Alexander Castro
      อีเมล: atmservices44@aol.com
    hacklords.investors@gmail.com
       whatsapp +17042750147

    ตอบลบ
  2. พวกเขาเป็นกลุ่มแฮกเกอร์ที่มีใบอนุญาตและมีประสบการณ์ซึ่งได้ให้บริการและส่งมอบให้ได้เร็วขึ้นในช่วงหลายปีทั่วโลก บริการของพวกเขาปลอดภัยและรับประกันความปลอดภัย 100% เพราะพวกเขาเป็นกลุ่มของ Noble Hackers ที่เคารพความเห็นอกเห็นใจของมนุษย์ต่อการโทร ... ฉันสามารถทุบหน้าอกของฉันเพื่อเป็นพยานถึงความสามารถของพวกเขา ... ติดต่อแฮกเกอร์กลุ่มนี้ผ่าน blankatmmaster555 @ GMAIL .COM หรือ Whatsapp: +3197005034579 พวกเขาใช้เวลาในการแฮ็คถึง 2 ทศวรรษในฐานะแฮ็กเกอร์ที่มีคุณสมบัติดีและชื่อเสียงของพวกเขาได้รับการยอมรับในเชิงบวก .. ผู้คนเลือกพวกเขาเพราะพวกเขาไม่ล้มเหลวในการส่ง .. บริการที่ไม่ จำกัด เฉพาะดังต่อไปนี้
    * รับเงินฉ้อโกง * เข้าสู่ระบบ NETFLIX ไม่ จำกัด * โอนเงิน * โหลด Bitcoin
    * กำจัดคะแนนเครดิตเก่า
    * บัตรเอทีเอ็มเปล่าไม่ จำกัด พร้อมรหัสติดตามสำหรับการรับ
    * ช่วยสมัครใช้งาน ILLUMINATI และสร้างชื่อเสียงให้เร็วขึ้น
    * ลบวิดีโอ Youtube หรือเพิ่มจำนวนการดู
    * การโอนโรงเรียนและการปลอมแปลงใบรับรอง
    * ยืนยันบัญชีสำหรับการโอนเงินผ่าน Paypal และการเข้าสู่ระบบของธนาคาร
    * ระบบแฮ็คคอร์ทและบันทึกทางอาญาที่ชัดเจน
    * การขุด Bitcoin
    * การส่งมอบบัตรเครดิต
    * อัพเกรดเกรดโรงเรียน
    * แฮ็ค Facebook
    * Whatsapp Hack
    * ตำแหน่ง IP
    * ล้างการขับขี่ที่ไม่ดี
    * เข้าสู่ระบบแฮ็คธนาคาร
    และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ไม่ใช่ฟรี ... พวกเขาส่งมอบอย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องเสียใจจากลูกค้า ... ลิงก์อีเมล: BLAMKATMMASTER5555@GMAIL.COM
    เว็บไซต์: http: //blankatmmaster5555.wixsite.com/
    harkers
    แท้จริงแล้วพวกเขาคือกูรูด้านอินเทอร์เน็ตที่ได้รับใบอนุญาตระดับโลก .. เพราะรอยยิ้มของคุณคือความสุขของพวกเขา ......

    ตอบลบ
  3. THIS IS AN OFFICIAL ILLUMINATI MESSAGE TO THE WORLD NOTE: NO HUMAN SACRIFICE IS INVOLVED AND ILLUMINATI ALSO DOES NOT ASK FOR THE REGISTRATION FEE
    You can contact the temple agent through WhatsApp: (+33758476136)
    Are you a businessman, politician, pastor, musician? You want to be rich famous, powerful in life, join the Illuminati brotherhood cult today and get rich instant sum of. $ 1 million a week and free
    Car where you choose to live in this world and get even $
    1,000,000 as your benefit to start a new life.

    You must be at least 18 years old before you can contact our partners Email: illuminatitemle666@gmail.com or Whatsapp: (+33758476136)

    ตอบลบ

Post Bottom Ad