“myONE” เปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ ผ่านงานแสดงศิลปะคอนเซ็ปต์ myONE, myWorld ครั้งแรกในประเทศไทย’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“myONE” เปิดตัวถุงยางอนามัยเจนใหม่ ผ่านงานแสดงศิลปะคอนเซ็ปต์ myONE, myWorld ครั้งแรกในประเทศไทย’

นายเอ็มเค โกห์ ประธานบริหารบริษัท คาเร็กซ์ (2 จากซ้าย) พร้อมด้วยศิลปินไทยชื่อดัง P7 (ซ้าย), Riety (2 จากขวา) และ Mauy (ขวา) ร่วมเปิดผลิตภัณฑ์ถุงยางยางอนามัย myONE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมการจัดแสดงผลงานศิลปะ myONE, myWorld เพื่อสนับสนุนให้เกิดการรับรู้เรื่องเพศ ทั้งยังสร้างช่องทางให้ผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมด้วยการแสดงออกผ่านมุมมองของงานศิลปะ
กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – มายวัน (myONE™) ถุงยางอนามันเจนใหม่ เปิดตัวในประเทศไทยได้อย่างโดดเด่นไม่เหมือนใครผ่านการจัดแสดงงานศิลปะสุดสร้างสรรค์ร่วมกับสามศิลปินชาวไทยชื่อดังอย่าง P7, Mauy และ Riety ถุงยางอนามัย มายวัน มาพร้อมกับภารกิจที่ต้องการลดทอนตราบาปในการใช้ถุงยางอนามัยผ่านการแสดงออกที่มีศิลปะเป็นส่วนร่วม โดยถุงยางอนามัยมายวัน ก่อตั้งในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2546 ในรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ทรงกลม ที่เป็นลายเซ็นของแบรนด์ นอกจากนี้ ตัวบรรจุภัณฑ์ยังมีดีไซน์ที่หลากหลายแต่ยังคงความโดดเด่น และมีเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์ของเพศสัมพันธ์อีกด้วย
“เราตั้งใจที่จะทำให้ถุงยางอนามัย มายวัน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์สำหรับคนไทย และมีความโดดเด่นที่พร้อมสำหรับการแข่งขันในตลาดประเทศไทย เรามีความเชื่อมั่นว่า มายวัน จะทำให้ผู้บริโภคชาวไทยมีทัศนคติเปิดกว้าง พร้อมที่จะแสดงออกและพูดคุยเรื่องเซ็กซ์และสุขภาวะทางเพศได้มากขึ้นผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์สร้างสรรค์และความหลากหลายของถุงยางอนามัย ความร่วมมือกับศิลปินชาวไทยในครั้งนี้ เป็นการเน้นย้ำว่าเราสนับสนุนให้เกิดการรับรู้เรื่องเพศ ทั้งยังสร้างช่องทางให้ผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมด้วยการแสดงออกผ่านมุมมองของงานศิลปะ ซึ่งนำไปสู่การลดทอนตราบาปของการใช้ถุงยางอนามัยและส่งเสริมให้เกิดการสนทนาเรื่องเพศได้” นายเอ็มเค โกห์ (MK GOH) ประธานบริหารบริษัท คาเร็กซ์ (Karex) ผู้ผลิตถุงยางอนามัยรายใหญ่ของโลก กล่าว
ถุงยางอนามัย มายวัน มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ 4 แบบ ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อประเทศไทยโดยเฉพาะ โดยถุงยางทุกชิ้นผ่านการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลกและมีเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง SENSATEX® ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทำให้เนื้อยางนุ่มและยืดหยุ่นขึ้นเป็นพิเศษ รวมถึงยังช่วยถ่ายทอดความอบอุ่นได้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบความความสบายและความสุขให้แก่ผู้ใช้งาน
“ภารกิจของเราคือการทำให้ถุงยางอนามัยได้รับการยอมรับจากคนในสังคมและใช้เป็นประจำในชีวิตประจำวันดั่งเช่นยาสีฟัน และทำให้มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนต้องสวมใส่ เข็มขัดนิรภัยเวลาขับรถ เราจึงมุ่งมั่นที่จะผลิตถุงยางอนามัยที่ได้มาตรฐาน ผ่านการทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค” นายโกห์ กล่าวปิดท้าย
ถุงยางอนามัย myONE™ วางขายที่ช่องทางออนไลน์แล้ว ที่ Playcondom.com และเร็ว ๆ นี้จะวางขายที่ Lazada, Shopee และ Shopat24 ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมที่ myONE™ จะจัดขึ้นอีกในประเทศไทยได้ที่ www.facebook.com/myONEThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad