Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น

Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น

Zilingo ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแฟชั่น มอบรางวัล Best Performance Award ประจำปี 2562 ให้กับผู้ค้ารายสำคัญที่ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม อาทิ แบรนด์เสื้อผ้า MSS Stylist, สินค้ารองเท้าหนังแบรนด์ Somsri และ ยีนส์แบรนด์ Gladi Hom พร้อมจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองความสำเร็จในปีที่ผ่านมา และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Zilingo และผู้ค้าส่งบนแพลตฟอร์ม B2B ชู 3 กลยุทธ์เพิ่มยอดขายร้านค้ารายย่อยพร้อมยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น ได้แก่ 1. นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างแต้มต่อในการแข่งขันและลดต้นทุน 2. สร้างความเชื่อมั่นด้วยการให้คำแนะนำที่ครบวงจร และ3. สร้างชื่อเสียงและการยอมรับให้กับร้านค้า

Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น
          Aadi Vaidya, Chief Operation Officer (COO) ของ Zilingo กล่าวถึงวิธีการที่ Zilingo ส่งเสริมความสำเร็จของธุรกิจ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นและการยอมรับให้กับร้านค้าบนแพลตฟอร์มของเราว่า "ความช่วยเหลืออันดับแรกที่ Zilingo มอบให้กับผู้ค้ารายเล็กคือ การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างแต้มต่อในการแข่งขัน เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าในวงการธุรกิจแฟชั่นนั้น ผู้ค้ารายใหญ่มีความได้เปรียบมากกว่าทั้งในด้านการจัดหาวัสดุ และการเข้าถึงเงินทุนที่มากกว่า เนื่องจากมีขนาดและกำลังซื้อที่มากกว่า ดังนั้น Zilingo จึงใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยสร้างความโปร่งใสและความมีประสิทธิภาพให้กับซัพพลายเชน ดังนั้นไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ก็สามารถสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคได้โดยนำเทคโนโลยีมาใช้ เราสามารถช่วยให้ผู้ประกอบการเข้าถึงวัสดุคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า เข้าถึงแหล่งเงินทุน รวมถึงบริการทางการตลาด ซึ่งปกติแล้วจะเข้าถึงยากและมีราคาสูง เช่น การทำแคตตาล็อก การผลิตคอนเทนต์ และอื่นๆ ได้ง่ายขึ้น ในราคาที่สมเหตุสมผล สรุปได้ว่าทาง Zilingo ได้นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อมีความโปร่งใสและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสามารถยืนยันถึงการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมที่ผู้ประกอบการจะได้รับ เมื่อสร้างมูลค่าให้กับผู้บริโภค
          การสร้างความเชื่อมั่นนั้นต้องทำทั้งสองทาง ในฐานะที่ Zilingo ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้ามากมาย เราจึงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะตอบแทนความไว้วางใจด้วยการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ค้าของเรา และทำงานร่วมกับร้านค้าต่างๆ เพื่อให้สร้างยอดขายได้อย่างงดงามบนแพลตฟอร์มของเรา สิ่งที่เราทำคือ การพบปะกับผู้ค้าของเราเป็นประจำ เราไม่ได้แค่ให้คำแนะนำในเชิงการทำธุรกิจ อย่างเช่นการอัปโหลดสินค้าบนเว็ปไซต์และขายให้ได้เท่านั้น เรายังให้คำแนะนำในแง่อื่นๆ เช่น สินค้าที่ร้านค้าควรจัดหา หรือดีไซน์ที่ควรทำเนื่องจากมันอยู่ในกระแสตอนนี้ สิ่งเหล่านี้ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับร้านค้าได้อย่างมาก 

Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น
          ในแง่ของการสร้างชื่อเสียงและการยอมรับให้กับร้านค้า Zilingo ได้จัดงานมอบรางวัล เพื่อให้ร้านค้าและพันธมิตรตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เนื่องจากร้านค้ารายเล็กเองก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากในการเสริมสร้างเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ค้าของเราได้มีส่วนช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จของ Zilingo ด้วยความไว้ใจและความเชื่อมั่นที่มีให้เรามาตลอด 
          เราจึงขอตอบแทนด้วยการผลักดันร้านค้าให้สามารถสร้างยอดขายที่ดียิ่งขึ้น นำเสนอข้อมูลด้านเทรนด์ใหม่ๆ ช่วยเหลือด้านการเข้าถึงเงินทุน และเทคโนโลยี รวมถึงให้ความสำคัญกับร้านค้ารายเล็กที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม"
          สำหรับคู่ค้ารายสำคัญของ Zilingo นั้นคือ คู่ค้าที่ได้เปิดโอกาสให้กับทาง Zilingo ได้เข้าไปช่วยพัฒนาธุรกิจให้เติบโตขึ้น ทั้งในแง่ของการช่วยเหลือด้านเงินทุนหมุนเวียน การใช้ซอฟต์แวร์ช่วยในการจัดการสินค้า ทั้งในด้านการตรวจสอบคุณภาพ (QC) และการผลิต รวมถึง Zilingo ยังช่วยในการส่งเสริมด้านการตลาดเพื่อผลักดันยอดขายของคู่ค้าให้เพิ่มขึ้น

Zilingo มอบรางวัล Best Performance Award ให้กับคู่ค้า ยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่น

          เกี่ยวกับ Zilingo Asia Mall
          Zilingo Asia Mall คือแพลตฟอร์มการขายส่งออนไลน์ที่เชื่อมต่อธุรกิจ ให้ผู้ซื้อเข้าถึงเครือข่ายของผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าทั่วโลก ด้วยบริการแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขายที่เป็นโรงงาน ผู้ผลิต หรือ ผู้จัดจำหน่าย เรามีบริการด้านการจัดซื้อ-ขาย บริการด้านการตลาด บริการด้านซอฟต์แวร์สำหรับการจัดการโรงงาน บริการขนส่ง และบริการการเงิน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ zilingoasiamall.com
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad