GIT เปิดตัวแอปฯ Carat เป็นทางการ ถามได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

GIT เปิดตัวแอปฯ Carat เป็นทางการ ถามได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับ

img
สถาบันอัญมณีฯ เปิดตัวแอปพลิเคชัน Carat อย่างเป็นทางการ เริ่มให้บริการปรึกษาและสอบถามข้อมูลเชิงลึกทุกเรื่องเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับได้แล้ว ให้บริการฟรียาวถึง 6 เดือน สามารถดาวโหลดได้ทั้งระบบ IOS และ Android
         
นางดวงกมล เจียมบุตร ผู้อำนวยการสถาบันสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT เปิดเผยว่า สถาบันฯ ได้จัดทำ Mobile Application ที่ชื่อว่า Carat “กะรัต” เพื่อบริการให้คำปรึกษาด้านอัญมณีและเครื่องประดับแบบครบวงจร โดยสามารถขอรับคำปรึกษาและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอัญมณีและเครื่องประดับได้ทุกที่ ทุกเวลา และได้เปิดตัวการให้บริการผ่านแอปพลิเคชันแล้วตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.2563 เป็นต้นไป โดยจะให้บริการฟรี 6 เดือน
         
สำหรับการให้บริการผ่านแอปฯ Carat สถาบันฯ ได้จัดทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งด้านการตรวจสอบอัญมณี การตรวจสอบโลหะมีค่า ด้านการตลาด นักออกแบบ มาเป็นผู้ให้บริการตอบคำถาม โดยการสอบถาม ให้สังเกตหากมีเครื่องหมายออนไลน์อยู่ ผู้เชี่ยวชาญก็จะตอบให้ได้ในทันที แต่ถ้าออฟไลน์อยู่ สามารถฝากคำถามไว้ได้ และจะได้รับคำตอบในภายหลัง
         
นอกจากนี้ ในอนาคตสถาบันฯ มีแผนจะเปิดให้บริการให้คำปรึกษาด้านกฎหมายการประกอบธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับ และการบริหารจัดการ และพร้อมให้บริการคำปรึกษาด้านเทคนิคนอกสถานที่ (Mobile Consult) เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการที่ต้องการขอรับคำปรึกษาด้านเทคนิคโดยเฉพาะ เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับของไทย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันกะรัต (Carat Application) แพลตฟอร์มที่ปรึกษาทุกเรื่องราวอัญมณีและเครื่องประดับได้แล้วผ่านระบบ IOS และ Android หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 63 4 4999 ต่อ 635–642

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad