ทีโอที ดูแลโครงข่ายสื่อสารให้พร้อมใช้งาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่อุทกภัย ภาคใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ทีโอที ดูแลโครงข่ายสื่อสารให้พร้อมใช้งาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่อุทกภัย ภาคใต้

 


ทีโอที ดูแลโครงข่ายสื่อสารให้พร้อมใช้งาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่อุทกภัย ภาคใต้

นายมรกต เธียรมนตรี รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นำผู้บริหาร ทีโอที นายสมศักดิ์ มหาวิริโย รองกรรมการผู้จดการใหญ่ หน่วยธุรกิจขายและบริการลูกค้าภาคกลาง ภาคใต้ และภาคตะวันออก และคณะ ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งประสบเหตุอุทกภัยอย่างรุนแรง โดย นางอภิรดี อาษาพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สำนักขายและบริการลูกค้าภาคใต้ ให้การต้อนรับและนำลงพื้นที่ซึ่งได้รับผลกระทบจากภัยภิบัติ ในการนี้นายมรกตฯ ได้ให้กำลังใจแก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัย รวมถึง พนักงาน ลูกจ้างของ ทีโอที และมอบถุง “พลังน้ำใจ ทีโอที” ซึ่งบรรจุ เครื่องอุปโภค บริโภค ของใช้จำเป็น จำนวน 500 ถุง พร้อม น้ำดื่ม 300 โหล เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น



​นายมรกต เธียรมนตรี กล่าวว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้ เพื่อให้กำลังใจแก่พี่น้องประชาชนที่ต้องประสบกับเหตุน้ำท่วมครั้งรุนแรง รวมถึงพนักงานของ ทีโอที ด้วย ทั้งนี้ น.อ สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ประธานกรรมการ บมจ.ทีโอที ท่านมีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่ง โดยได้กำชับให้ฝ่ายบริหาร ทีโอที ลงพื้นที่โดยเร็ว และเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยมอบหมายให้ส่งการสนับสนุนให้ทุกรูปแบบลงพื้นที่ที่ประสบกับอุทกภัยโดยเฉพาะจังหวัดนครศรีธรรมราชพร้อมสั่งการให้ส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้การสนับสนุนบริการโทรคมนาคมตามที่หน่วยงานภาครัฐ/ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยร้องขอ รวมถึงดูแลโครงข่ายสื่อสารให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลาเพื่อเป็นช่องทางในการให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ขณะเดียวกัน ท่านประธาน บมจ.ทีโอที ให้เร่งพิจารณาให้ความช่วยเหลือพนักงาน/ลูกจ้างผู้ประสบภัยโดยเร็วอีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad