เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบแมสให้กับชุมชนร่วมสุขพัฒนา หวังช่วยเหลือพี่น้องประชาชนห่างไกลโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบแมสให้กับชุมชนร่วมสุขพัฒนา หวังช่วยเหลือพี่น้องประชาชนห่างไกลโควิด-19

เมืองเศรษฐกิจพอเพียง มอบแมสให้กับชุมชนร่วมสุขพัฒนา

หวังช่วยเหลือพี่น้องประชาชนห่างไกลโควิด-19

 

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด นำโดยคุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร  และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด พร้อมด้วย ปรึกษาอาวุโสของบริษัทฯ ได้แก่ คุณบรรพต โพธิ์ทอง,คุณศศน์นัธ เทพกิจและคณะทำงานโครงการ SKYMED NEW GEN มอบหน้ากากอนามัยให้กับชุมชนร่วมสุขพัฒนาภายใต้กิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม กับการแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศตามนโยบายของนาวาอากาศเอก (พิเศษ) คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด โดยมี คุณจรัสรวี พันธ์โพธิ์กลาง ตัวแทนชุมชนร่วมสุขพัฒนา เป็นผู้รับมอบ

คุณศักย์ศรณ์ คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร  และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชุมชนร่วมสุขพัฒนาในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรม SKYMED NEWGEN ปันน้ำใจ สู่สังคม แจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน 5 ล้านชิ้นทั่วประเทศ เป็นโครงการตามดำริของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหารฯ ที่ต้องการมอบหน้ากากอนามัยมอบให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 

“บริษัทฯ นำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชุมชนร่วมสุขพัฒนา ซึ่งตนรู้สึกยินดีทุกครั้งที่ได้มามอบหน้ากากอนามัยให้กับพี่น้องประชาชนเช่นเดียวกับครั้งนี้ เพราะเราได้มีส่วนช่วยเหลือพี่น้องคนไทยในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ พี่น้องประชาชนคนไทยถ้ามีโอกาสอยากให้ไปฉีดวัคซีน นอกจากนี้ต้องสวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และลองหาสมุนไพรไทยมารับประทานเสริมด้วย” คุณศักย์ศรณ์กล่าวทิ้งท้าย

คุณจรัสรวี พันธ์โพธิ์กลาง ตัวแทนชุมชนร่วมสุขพัฒนา กล่าวว่า ชุมชนมี 48 หลังคาเรือน มีประชากรประมาณ 142 คน ปัจจุบันไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางชุมชนมีมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19ด้วยการให้ชาวบ้านสวมหน้ากากอนามัยเวลาออกจากบ้าน พร้อมกับไม่ให้ไปสถานที่สุ่มเสี่ยงหรือออกนอกบ้านโดยไม่มีความจำเป็น

“ตนในฐานะตัวแทนชุมชนร่วมสุขพัฒนารู้สึกดีใจและขอขอบคุณบริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด ที่ใส่ใจและดูแลประชาชนด้วยการนำหน้ากากอนามัยมามอบให้กับชุมชน ซึ่งจะนำหน้ากากอนามัยที่ได้ในครั้งนี้ไปมอบให้กับคนในชุมชนต่อไป”คุณจรัสรวีกล่าวทิ้งท้าย

 

#SkyMed #SkyCrop #SkyMedNewGen #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #SkyTime #GoldenTime #SkyMedCare #SkyHerb #หน้ากากอนามัย #แมส #Covid19 #โควิด19 #สู้ภัย #ไทยชนะ #จตุจักร #ชุมชน #ปันน้ำใจสู่สังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad