แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้โดยสารร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พร้อมถ่ายรูปในกิจกรรม "สถานีส่งความสุข" ได้ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้โดยสารร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พร้อมถ่ายรูปในกิจกรรม "สถานีส่งความสุข" ได้ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์


แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้โดยสารร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ พร้อมถ่ายรูปในกิจกรรม "สถานีส่งความสุข" ได้ที่แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานีตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 ม.ค. 2565

 รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ชวนผู้โดยสารร่วมเดินทางไปกับแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้กิจกรรม “สถานีส่งความสุข” (#JourneyOfHappiness) พร้อมเนรมิตสถานี ทั้ง 8 สถานีด้วยกล่องของขวัญแห่งความสุขที่มาพร้อมฉากหลากหลายมิติ ให้คุณได้สนุกสนานไปกับการเดินทาง พร้อมถ่ายรูปกับกล่องของขวัญที่ถูกออกแบบมาให้แตกต่างกันทั้ง 8 สถานี นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกไปกับช่วงเวลาดี ๆ อีกมากมายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 ม.ค. 2565

พลาดไม่ได้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในวันที่ 31 ธค. เตรียมพบกับคาราวานสุดพิเศษที่จะเดินทางแจกความสุข และสร้างรอบยิ้มให้กับทุกท่านในทุกสถานีอีกด้วย กิจกรรม #สถานีส่งความสุข ถือเป็นอีกหนึ่งคำขอบคุณและตอบแทนผู้โดยสารจากใจให้ได้รับความสุขรับวันปีใหม่ตลอดเส้นทางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-091-1595 #แอร์พอร์ตเรลลิงก์เติมความสุขทุกช่วงเวลาการเดินทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad