ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เพิ่มระยะ ‘หมุดเหลือง’ เพื่อความสนุกในการออกรอบมากยิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เพิ่มระยะ ‘หมุดเหลือง’ เพื่อความสนุกในการออกรอบมากยิ่งขึ้น


 ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เพิ่มระยะ ‘หมุดเหลือง’ เพื่อความสนุกในการออกรอบมากยิ่งขึ้น

พัทยา 20 ธันวาคม 2564 – สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอ

 เพิ่มแท่นทีออฟ ‘หมุดเหลือง’ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักกอล์ฟที่มองหาความสนุกสนานในการออกรอบมากยิ่งขึ้น

 สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ตอกย้ำภาพลักษณ์สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทยประจำปี 2020 และการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของการเปิดให้บริการด้วยการสร้างประสบการณ์ความประทับใจใหม่ให้กับลูกค้าและผู้มาใช้บริการ โดยสนามฯ ได้เพิ่มระยะของหมุดแท่นทีออฟ ‘หมุดเหลือง’ เพิ่มเติมขึ้นจากระยะเดิม สร้างความหลากหลายทำให้นักกอล์ฟสามารถตีกอล์ฟได้ในระยะที่เหมาะสมเพื่อเกมส์ที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

นายพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า การที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทได้เพิ่มทีออฟหมุดเหลืองขึ้นมา นอกเหนือจากจากระยะเดิมที่สนามมีอยู่แล้ว คือ แท่นทีหมุดดำ-น้ำเงิน สำหรับโปรกอล์ฟ แท่นทีหมุดขาวสำหรับนักกอล์ฟทั่วไป แท่นทีหมุดแดงสำหรับนักกอล์ฟเยาวชน โดยแท่นที ‘หมุดเหลือง’ จะเป็นระยะที่อยู่ระหว่างแท่นทีหมุดขาวและแท่นทีหมุดแดง ซึ่งเป็นระยะที่ผู้เล่นสูงอายุรวมทั้งนักกอล์ฟที่ต้องการออกกำลังกายโดยการออกรอบ เช่น ในหลุม 1 พาร์ 4 ระยะหมุดขาวจะอยู่ที่ 369 หลา ส่วนระยะของหมุดเหลืองจะอยู่ที่ 355 หลา ห่างกัน14 หลา ทำให้นักกอล์ฟสามารถเล่นได้สนุกมากขึ้นเพราะด้วยระยะที่ย่อมลงมาจากหมุดขาวพอสมควร ซึ่งระยะหมุดเหลืองทั้ง18 หลุม จะอยู่ที่ 6,002 หลา

สำหรับนักกอล์ฟที่สนใจออกรอบในระยะหมุดเหลือง ที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท สามารถออกรอบได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท นักกอล์ฟสามารถออกรอบได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจด้วยการรับรองมาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย โดยสนามฯ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA Plus (Amazing Thailand Safety & Health Administration) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้มาใช้บริการได้อีกระดับ

ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง  ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: CheeChanGolf และทางไลน์ @cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมล reservation@cheechangolf.com

 

เกี่ยวกับสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นสนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 550 ไร่ ใกล้เขาชีจรรย์ ในจังหวัดชลบุรีได้รับการออกแบบตามสไตล์กอล์ฟรีสอร์ทเพื่อให้นักกอล์ฟรู้สึกผ่อนคลายขณะออกรอบ โดยการออกแบบจัดวางแต่ละหลุมผสานลงตัวกับทิวทัศน์รอบด้านที่ร่มรื่นไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด บริเวณโดยรอบสนามฯ แวดล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดาและพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม ทำให้การออกรอบเต็มไปด้วยเสน่ห์และความท้าทาย สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท นับเป็นจุดหมายปลายทางของนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่แวะเวียนมาออกรอบกันอย่างต่อเนื่อง สมกับคำว่า “Chee Chan Golf Resort – A Dream Golf Destination in Pattaya”

 

ติดต่อสนาม :

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

เลขที่ 108/18 หมู่ 6 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250  

โทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780, อีเมลreservation@cheechangolf.com

เว็บไซต์www.cheechangolf.comเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf, Official Line: @cheechangolf

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad