กรุงศรี ออโต้ พลิกโฉมกิจกรรมการตลาด ด้วยการ#เลิกรอ และชุบชีวิต-ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์งานอีเวนต์ สู่อุปกรณ์เรียนรู้เพื่อโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

กรุงศรี ออโต้ พลิกโฉมกิจกรรมการตลาด ด้วยการ#เลิกรอ และชุบชีวิต-ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์งานอีเวนต์ สู่อุปกรณ์เรียนรู้เพื่อโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล

 






กรุงศรี ออโต้ พลิกโฉมกิจกรรมการตลาด ด้วยการ#เลิกรอ และชุบชีวิต-ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์งานอีเวนต์ สู่อุปกรณ์เรียนรู้เพื่อโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้ากิจกรรม “ชุบชีวิต – ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์” มุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าในกิจกรรมการตลาด พร้อมนำอุปกรณ์ตกแต่งจากงานอีเวนต์ มาดัดแปลงเป็นอุปกรณ์เพื่อการใช้งานของโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล โดยได้ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์แก่ 5 โรงเรียนจาก 5 ภูมิภาคในครึ่งปีแรก พร้อมดำเนินโครงการอย่างต่อเนื่องในกิจกรรมการตลาดทั่วประเทศ ตอกย้ำพันธกิจหลักในการพัฒนาสังคมควบคู่กับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

นายพรเทพ ถิรสุนทรากุล ผู้บริหารสายงานการตลาด ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ผ่านแนวคิด #เลิกรอ ซึ่งมุ่งจุดประกายให้ทุกคนลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองและโลก โดยไม่ต้องรอให้โอกาสมาถึง กรุงศรี ออโต้ จึงให้ความสำคัญกับการเริ่มต้นลงมือทำเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคและสังคม โดยหนึ่งในเป้าหมายของเราคือ การใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกกระบวนการธุรกิจ ในช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เราได้เริ่มปรับแนวคิดในการให้บริการสินเชื่อในอีเวนต์ยานยนต์ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการตลาดหลักของกรุงศรี ออโต้ และจัดขึ้นไม่น้อยกว่า 20 ครั้งในแต่ละปี โดยได้ออกแบบบูธภายใต้แนวคิด ‘Sustainability in Everyday Life (คุณค่าที่สร้างสรรค์ เพื่อทุกวันที่ยั่งยืน)’ ซึ่งคำนึงถึงการใช้วัสดุที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด รวมทั้งได้วางแผนในการดัดแปลง และส่งต่ออุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่สามารถนำไปใช้ต่อได้ในงานถัดไป ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อให้เกิดการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า”

การใช้วัสดุทดแทนเป็นแนวทางหนึ่งที่ กรุงศรี ออโต้ เลือกใช้ อาทิ โต๊ะที่ทำจากวัสดุสังเคราะห์ทดแทนไม้ จากการรีไซเคิลกล่องเครื่องดื่มใช้แล้ว และเก้าอี้ที่มีส่วนประกอบจากยางรถยนต์เก่าและสปริงโช้คเก่า ซึ่งสามารถช่วยลดการผลิตก๊าซคาร์บอนได้ออกไซด์จากการผลิตไม้ใหม่ รวมถึงลดปริมาณขยะจากยางรถและขยะโลหะ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้ออกแบบเคาน์เตอร์และตู้เก็บอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ให้สามารถดัดแปลงเป็นตู้เก็บของสำหรับใช้งานในโรงเรียนอีกด้วย

จากการริเริ่มโครงการดังกล่าว กรุงศรี ออโต้ ได้บริจาคเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด ได้แก่ โต๊ะ 26 ตัว เก้าอี้ 80 ตัว ตู้เก็บหนังสือ 11 ตู้ และตู้เก็บของ 4 ตู้ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้แก่โรงเรียนขนาดเล็ก 5 โรงเรียน ที่ได้แจ้งความประสงค์ขอความช่วยเหลือผ่านเฟสบุคเพจ “โครงการช่วยเหลือโรงเรียนยากจนในถิ่นทุรกันดาร” ได้แก่ โรงเรียนบ้านวังมน จังหวัดลำพูน โรงเรียนบ้านวังกระโดนใหญ่ จังหวัดนครสวรรค์ โรงเรียนบ้านกุดโจด จังหวัดยโสธร โรงเรียนบ้านหนองหว้า (ถนอมราษฎร์บำรุง) จังหวัดฉะเชิงเทรา และโรงเรียนวัดท้ายทะเล จังหวัดนครศรีธรรมราช

“กิจกรรม ‘กรุงศรี ออโต้ ชุบชีวิต-ส่งต่อเฟอร์นิเจอร์จากกิจกรรมการตลาดเพื่อประโยชน์แก่โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกล’ ก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมชัดเจน แม้จะเป็นช่วงเริ่มต้นก็ตาม แต่เราเชื่อว่าถ้าเราทุกคนร่วมมือกันคนละเล็กละน้อย ผลที่เกิดขึ้นจะทวีคูณ และที่สำคัญคือ ยังเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนรุ่นใหม่ที่ได้มีโอกาสใช้เฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ ได้ซึมซับแนวคิดเรื่องความยั่งยืน ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม และนำไปปฏิบัติต่อไปในอนาคต” นายพรเทพ กล่าวปิดท้าย

ประสบการณ์ใหม่กับ กรุงศรี ออโต้  

กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” สินเชื่อรถบ้าน ”กรุงศรี รถบ้าน” สินเชื่อรถใหม่ “กรุงศรี นิว คาร์” สินเชื่อรถเต็นท์ “กรุงศรี ยูสด์ คาร์” สินเชื่อรถบรรทุกใหม่ “กรุงศรี ทรัค” ซึ่งให้บริการโดยกลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์  “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” สินเชื่อบิ๊ก ไบค์ มือสอง “กรุงศรี มอเตอร์ไซค์มือสอง (ซื้อจากเจ้าของ)” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช มอเตอร์ไซค์” สินเชื่อผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ “กรุงศรี อินเวนทอรี่ ไฟแนนซ์” รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านการประกันภัย “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ซึ่งให้บริการโดยบริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 51 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ "กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์โทร 02-740-7400 กด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ  www.facebook.com/krungsriauto      

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

ฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

คณุตม์ บุญหนูกลับ  โทร. 02-708-8130 อีเมล: Khanut.Bunnooklub@krungsri.com 

พิมพ์วัสสา มกรพงศ์ โทร. 02-708-8131 อีเมล: pimvassa.mokarapong@krungsri.com

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad