ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผนึก นกแอร์ เปิดตัว Pet On Board คุ้มครองทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงเที่ยวบินพิเศษ 4 เที่ยวบิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผนึก นกแอร์ เปิดตัว Pet On Board คุ้มครองทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงเที่ยวบินพิเศษ 4 เที่ยวบิน

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผนึก นกแอร์ เปิดตัว Pet On Board

คุ้มครองทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงเที่ยวบินพิเศษ 4 เที่ยวบิน

 ประกันภัยไทยวิวัฒน์  ร่วมฉลอง 18 ปี “นกแอร์” Better Experience ,Better Smiles ประกาศความร่วมมือ  เปิดบริการใหม่ Pet On Board เที่ยวบินพิเศษที่ให้สัตว์เลี้ยงนั่งเคียงข้างไปพร้อมเจ้าของบนเครื่องบิน โดยสนับสนุนประกันเดินทางไทยวิวัฒน์ ให้ความคุ้มครองเพิ่มสัตว์เลี้ยงบนเครื่องบินทั้งค่ารักษาพยาบาลและการสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 30,000 บาท สำหรับเที่ยวบินพิเศษ จำนวน 4 เที่ยวบิน กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต 

 บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมด้านประกันภัยและผู้พัฒนาประกันรถเปิดปิด นำโดย นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ เดินหน้ายกระดับการบริการด้านการประกันภัยการเดินทางภายในประเทศ โดยให้ความคุ้มครองเพิ่มสัตว์เลี้ยงบนเที่ยวบินพิเศษ Pet On Board  ร่วมกับสายการบินนกแอร์ จำนวน 4 เที่ยวบิน กรุงเทพฯ- เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารที่อยากจะเดินทางร่วมกับสัตว์เลี้ยง โดยมอบความคุ้มครองเพิ่มสำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งค่ารักษาพยาบาลและการสูญเสียชีวิตขณะโดยสารบนเครื่องบิน สูงสุดถึง 30,000 บาท 



สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ นายเทพพันธ์ กล่าวว่า ถือเป็นครั้งแรกของการยกระดับการบริการด้านการประกันภัยการเดินทางภายในประเทศ ที่จะเพิ่มความคุ้มครองให้กับสัตว์เลี้ยงของผู้โดยสารบนเครื่องบิน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น ซึ่งปัจจุบันเทรนด์การเลี้ยงสัตว์เลี้ยงของคนไทยมีอัตราเพิ่มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงกระแส “Pet Humanization” หรือเทรนด์การเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงเป็นเสมือนหนึ่งในสมาชิกครอบครัวกำลังมาแรง โดยมีการคาดการณ์มูลค่าตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงทั่วโลกในปี 2026 จะสูงถึง 6.9 ล้านล้านบาท จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการคิดค้นพัฒนาบริการใหม่ๆ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประกันภัย เพื่อมอบความคุ้มครองที่อุ่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

อย่างไรก็ตาม นอกจากการให้ความคุ้มครองสัตว์เลี้ยงบนเครื่องบินแล้ว ประกันภัยไทยวิวัฒน์ยังมอบความคุ้มครองสัตว์เลี้ยงเพิ่มสำหรับผู้โดยสารนกแอร์ ที่ใช้ประกันรถเปิดปิด และลูกค้าประกันรถเปิดปิด โดยมอบความคุ้มครอง Pet Plus สำหรับสัตว์เลี้ยงขณะโดยสารบนรถยนต์ ทั้งค่ารักษาพยาบาลและการสูญเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 10,000 บาท เพื่อเป็นสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคลและกลุ่มคนผู้ใช้รถที่นิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงและคำนึงถึงความคุ้มค่าของการใช้บริการเป็นหลัก โดยสิทธิพิเศษนี้ สามารถตรวจสอบสิทธิ์และกดรับสิทธิ์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565 นี้  

  สำหรับผู้ที่สนใจแพ็กเก็จเที่ยวบินพิเศษ Pet On Board ติดตามได้ที่ nokair.com หรือโทร.1318  และสำหรับ ประกันภัยการเดินทางภายในประเทศไทยวิวัฒน์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ หรือคลิก https://thaivivat.info/3PZ4CUm หรือสอบถามผ่าน Call center โทร.1231 ต่อ 2921  หรือ LINE Thaivivat Insurance ได้ที่ @thaivivat 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad