TIBCO ModelOps ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มความยืดหยุ่นในองค์กรให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย AI ทรงพลัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

TIBCO ModelOps ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มความยืดหยุ่นในองค์กรให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย AI ทรงพลัง

 


TIBCO ModelOps ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มความยืดหยุ่นในองค์กรให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย AI ทรงพลัง

โซลูชั่นรุ่นล่าสุดที่ช่วยขับเคลื่อนองค์กรได้นำ AI มาใช้เพื่อให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและเกิดความมั่นใจ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 22 กรกฎาคม 2022 - TIBCO Software Incผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลองค์กรที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อ ผสานรวม และคาดการณ์ผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งแก้ปัญหาความท้าทายที่ใช้การขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่ซับซ้อนที่สุดในโลก วันนี้ได้แถลงข่าวเปิดตัว TIBCO® ModelOps ซึ่งทำให้ธุรกิจประยุกต์ใช้โมเดล AI ได้เร็วขึ้น ได้ทุกที่ ทุกแห่ง ปลอดภัยและได้ตามขนาดที่ต้องการ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ระบบวิเคราะห์ที่จะเป็นตัวพลิกโฉมหน้าวงการของบริษัทกลุ่มนี้จะช่วยให้ลูกค้าทำงานได้ง่ายขึ้นและปรับขนาดการบริหารจัดการโมเดลการวิเคราะห์บนคลาวด์ รวมถึงการประยุกต์ใช้ การตรวจสอบ และการกำกับดูแลได้อีกด้วย

คุณ Mark Palmer รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมแห่ง TIBCO กล่าวว่า  “ในขณะที่บริษัทร้อยละ 92 มีรายการใช้จ่ายด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูลโดยรวมมากขึ้นในปี 2564 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แต่มีเพียงร้อยละ 12.1 เท่านั้นที่ประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์ข้อมูลได้ตามขนาดที่ต้องการ1 และเพื่อช่วยให้องค์กรตระหนักถึงคุณค่าของการประยุกต์ใช้ AI เราจึงได้ออกแบบระบบที่ช่วยให้การเข้าถึงวิทยาศาสตร์ข้อมูลได้ด้วยตนเองสำหรับการทำงานในทีมได้อย่างแท้จริง รวมถึงผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจอีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้ทีมที่ทำหน้าที่ตัดสินใจเลือกอัลกอริธึ่มได้ตามต้องการ ทั้งยังทำงานจากบริการคลาวด์ใดก็ได้ ใช้งานได้อย่างปลอดภัย มั่นคง และปรับเปลี่ยนได้ตามขนาดที่ต้องการ ดังนั้น ผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจจึงต้องกล้าตัดสินใจที่จะนำระบบ AI ที่ใช้อยู่แต่ในห้องทดลอง ออกมาใช้ในเส้นทางธุรกิจของตนได้แล้ว

TIBCO ModelOps ยังตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจที่ต้องการประยุกต์ใช้ AI ให้ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรังสรรค์ขึ้นมาจากความเป็นผู้นำด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล การสร้างภาพจากข้อมูล (Data Visualization) และระบบธุรกิจอัจฉริยะของ TIBCO โดยทีม AI สามารถนำคุณสมบัติดังกล่าวไปใช้แก้ปัญหาในการประยุกต์ใช้ที่มีความสำคัญได้ เช่น การนำระบบวิเคราะห์ที่ประยุกต์ได้มาใช้กับแอปพลิเคชันต่างๆ  การระบุและการลดอคติ ความโปร่งใสและความสามารถในการจัดการพฤติกรรมของอัลกอริธึ่มภายในแอปพลิเคชั่นที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ โซลูชั่นนี้เอื้อให้ธุรกิจประยุกต์ใช้และจัดการไปป์ไลน์ของโมเดลในสภาพแวดล้อมการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพและแข็งแกร่ง โซลูชั่น TIBCO ModelOps สามารถใช้งานได้โดยไม่คำนึงถึงรูปแบบ (Format-agnostic) ซึ่งรองรับรูปแบบโมเดลทั่วไปทั้งหมด เช่น โมเดลที่ใช้ API ในบริการคลาวด์หรือในรูปแบบ On-premises นอกจากนี้ TIBCO ModelOps ยังเพิ่มโมเดลที่ได้รับการควบคุมไปยัง TIBCO Spotfire®, TIBCO® Data Virtualization และ TIBCO® Streaming ได้อย่างง่ายดาย และยังมีคุณสมบัติอีกมากมาย  ผู้ใช้ที่กำลังจะหันมาประยุกต์ใช้ TIBCO ModelOps กับสภาพแวดล้อมของตนเองจะได้รับประโยชน์จากแนวทาง Format-agnostic และมาตรฐานแบบเปิดที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มได้ 

การเปิดตัว TIBCO ModelOps ถือเป็นความสำเร็จสูงสุดในการทำงานร่วมกันระหว่าง TIBCO กับลูกค้าและพันธมิตรเพื่อร่วมกับออกแบบและทดลองใช้โปรแกรมเบต้าของ TIBCO ModelOps โดยคุณ InSoo Ryu หัวหน้าฝ่ายเทคนิคแห่ง SK Hynix กล่าวว่า  “ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตชิปหน่วยความจำที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก เราพุ่งเป้าไปที่การเติบโตเชิงรุก พร้อมไปกับการขยายกำลังการผลิตด้วย การเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ของกระบวนการ การคาดการณ์ปัญหาที่อาจเกิดขึ้น และแก้ไขก่อนที่จะเกิดขึ้น ถือเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขันอย่างมหาศาลสำหรับเรา โดยความสามารถในการประยุกต์ใช้ วัดผล และปรับเปลี่ยนโมเดลได้อย่างฉับไว ไม่ว่าจะเป็นโมเดลการเรียนรู้ของเครื่อง ไพธอนโค้ด กฎ และอื่นๆ ต่างส่งผลต่อความสำเร็จของเราอย่างยิ่ง TIBCO ModelOps จึงเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมในการยกระดับการทำงานด้วยวิทยาศาสตร์ข้อมูลในแนวทางการดำเนินงานที่ใช้วิทยาศาสตร์ข้อมูลที่เน้นกระบวนการและควบคุมดูแลมากขึ้น

จากการสำรวจครั้งล่าสุด ลูกค้า TIBCO ได้ยืนยันว่า ตอนนี้ถือไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปที่องค์กรจะบริหารจัดการโมเดลระบบวิเคราะห์และเวิร์กโฟลว์นับร้อยนับพันแบบ ด้วย TIBCO ModelOps ช่วยให้ผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจ นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล นักวิเคราะห์ หรือผู้ใช้งานไอทีสามารถบริหารจัดการและประยุกต์ใช้โมเดลนับพันๆ รายการในการผลิตที่มาพร้อมกับความสามารถในการกำกับดูแลและการจัดการที่สมบูรณ์แบบ ผู้ใช้สามารถประยุกต์ใช้ในระบบคลาวด์หรือแบบ On-premises ซึ่งมีจุดเด่นที่ประสิทธิภาพของโมเดลผ่านแดชบอร์ดแบบบิวท์อินที่ปรับแต่งได้ซึ่งขับเคลื่อนโดย Spotfire®  และเมื่อได้ประยุกต์ใช้ TIBCO ModelOps แล้ว ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลถึงผลกระทบของระบบอัตโนมัติที่ล้มเหลวแบบไม่ได้คาดการณ์ไว้ก่อน ซึ่งมีสาเหตุจากระบบ AI ที่ซับซ้อนหรือจัดการไม่ดี หรือใช้โมเดลแบบอิงตามกฎเกณฑ์ โดย โมเดล AI ที่ได้รับการรับรองและมีความปลอดภัยจะทำงานได้อย่างอัตโนมัติ ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างปลอดภัยมากกว่าเดิม

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและความสามารถด้านระบบวิเคราะห์ขั้นสูงของ TIBCO ModelOps

ติดตาม @TIBCO ได้บน Twitter รวมถึง Facebook, Instagram และ LinkedIn.

อ้างอิง

1New Vantage Partners, 2021 Big Data and AI Executive Survey, Tom Davenport and Randy Bean

 

เกี่ยวกับ TIBCO

บริษัท TIBCO Software จำกัด ปลดล็อคศักยภาพแห่งข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อให้การตัดสินใจอันรวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น  แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูลแบบเชื่อมโยง (Connected Intelligence Platform) ของเราสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นหรือแหล่งข้อมูลใดๆ ก็ตามได้อย่างไร้รอยต่อ และรวบรวมข้อมูล เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ ให้เกิดความเชื่อมั่น และควบคุมได้มากขึ้นอย่างชาญฉลาด อีกทั้งยังคาดการณ์ผลลัพธ์แบบเรียลไทม์และในระดับที่ใหญ่ขึ้น ท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมว่า TIBCO สามารถทำให้โซลูชั่นที่ใช้จัดการความท้าทายทางธุรกิจอันสำคัญที่สุดของลูกค้าเราเกิดขึ้นได้อย่างไรที่ www.tibco.com

Media Contact:

Lindsey Ashjian Torres TIBCO Software Inc. (650) 846-8862

publicrelations@tibco.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad