อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งรุ่นพิเศษฉลอง บาเยิร์น มิวนิค ครบรอบ 120 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งรุ่นพิเศษฉลอง บาเยิร์น มิวนิค ครบรอบ 120 ปี


อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งรุ่นพิเศษฉลอง บาเยิร์น มิวนิค ครบรอบ 120 ปี

อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งรุ่นพิเศษฉลอง บาเยิร์น มิวนิค ครบรอบ 120 ปี


  • ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแข่งขันในปี 1932 ซึ่งเป็นปีที่บาเยิร์น มิวนิค สามารถคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรก
  • พร้อมประเดิมสนามครั้งแรกในแมตช์เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เอาส์บวร์ก ในวันที่ มีนาคมนี้
  • วางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 27กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

กรุงเทพฯ (26 กุมภาพันธ์ 2563) – อาดิดาส และ บาเยิร์น มิวนิค เปิดตัวเสื้อแข่งขันพิเศษสำหรับปี 2020เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบการก่อตั้งสโมสร 120 ปี โดยนำเอาชุดแข่งขันในประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรมาออกแบบใหม่ให้เข้ากับยุคปัจจุบัน

ทีมออกแบบของอาดิดาสได้เริ่มทำการออกแบบเสื้อแข่งขันพิเศษตัวนี้จากการศึกษารายละเอียดของเสื้อแข่งขันของบาเยิร์น มิวนิค ในปี 1932 ซึ่งเป็นปีที่ทางสโมสรคว้าแชมป์ในระดับประเทศได้เป็นครั้งแรก จากนั้นก็นำเอาเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชุดแข่งขันรุ่นดังกล่าวมาออกแบบใหม่ตามแบบฉบับของปี 2020 โดยผสมผสานทุกองค์ประกอบและรายละเอียดในการออกแบบระหว่าง ยุคสมัยเข้าไว้ด้วยกัน จนได้ออกมาเป็นเสื้อแข่งขันที่แสดงถึงประวัติศาสตร์และอนาคตของบาเยิร์น มิวนิค หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

สำหรับเสื้อแข่งขันรุ่นพิเศษของบาเยิร์น มิวนิค มีการตกแต่งบริเวณคอเสื้อและแขนเสื้อด้วยสีแดงเข้มตัดกับตัวเสื้อสีขาวอย่างชัดเจน ส่วนบริเวณตราสโมสรบนอกเสื้อก็มีการปรับสีให้กลืนกับตัวเสื้อสีขาวเพื่อให้ดูเรียบง่ายตามแบบฉบับของเสื้อแข่งขันในอดีต ยิ่งไปกว่านั้น บริเวณคอเสื้อด้านในก็มีการใส่ข้อความ “120 JAHRE” ซึ่งมีความหมายในภาษาอังกฤษว่า “120 YEARS” อันหมายถึงระยะเวลา 120 ปีของสโมสรแห่งนี้นั่นเอง


นอกเหนือจากดีไซน์ที่สะท้อนถึงอดีตได้อย่างชัดเจนแล้ว เสื้อแข่งขันรุ่นพิเศษตัวนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีแห่งยุคปัจจุบันอีกด้วย ซึ่งอาดิดาสได้ใช้เนื้อผ้า แอโรเรดี้” (AEROREADY) ที่ช่วยให้นักฟุตบอลรู้สึกแห้งสบายตัวตลอดการใช้งานในทุกสภาพอากาศ มาพร้อมกับคุณสมบัติระบายความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

เสื้อแข่งขันรุ่นฉลองครบรอบ 120 ปี ของบาเยิร์น มิวนิค วางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 ในราคา2,800 บาท ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์https://www.adidas.co.th ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ และร้านซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad