แข้งจิ๋ว ‘สาธิตกรุงเทพธนฯ’ เจ๋ง ซิวแชมป์ 9 อัพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แข้งจิ๋ว ‘สาธิตกรุงเทพธนฯ’ เจ๋ง ซิวแชมป์ 9 อัพ

แข้งจิ๋ว สาธิตกรุงเทพธนฯ เจ๋ง ซิวแชมป์ 9 อัพ
เปิดฟิตเนสให้ใช้ฟรี พร้อมเทรนเนอร์มืออาชีพ
ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ขอร่วมแสดงความยินดีกับนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ในโครงการ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ ของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม ในการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุ 8 ปี ในรายการ 9 อัพ ไทยแลนด์ ที่สนาม 9 up arena ลำลูกกา คลอง 2 เมื่อเร็วๆ นี้

แข้งจิ๋ว 'สาธิตกรุงเทพธนฯ’ เจ๋ง ซิวแชมป์ 9 อัพ เปิดฟิตเนสให้ใช้ฟรี พร้อมเทรนเนอร์มืออาชีพ

สำหรับแข้งรุ่นจิ๋ว ในโครงการ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ นั้น ทางโรงเรียนได้เปิดโอกาสให้กับเด็กๆ ทุกคน ที่มีใจรักในด้านกีฬาฟุตบอล อายุตั้งแต่ 7-12 ปี สามารถสมัครเข้ามาฝึกซ้อมกันได้ โดยไม่จำเป็นจะต้องเป็นเด็กที่เก่งฟุตบอลมาแล้วแต่อย่างใด ทางโรงเรียนฯ จะเข้ามาสนับสนุนในเรื่องของสนามฝึกซ้อมเป็นหลัก ส่วนถ้าหากผู้ปกครองท่านใด อยากจะให้นักเตะเหล่านี้ ได้เข้าเรียนในโรงเรียน สาธิตกรุงเทพธนบุรี ทางโรงเรียนฯ ก็มีนโยบายดูแลในส่วนนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้ก็มีนักเตะในโครงการฯ ที่ได้เข้าเรียนที่ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ประมาณ 20 คนแล้ว คละกันไปในแต่ละรุ่นอายุ
สำหรับการฝึกซ้อมฟุตบอลในแต่ละวัน นอกจากการดูแลของทีมโค้ชอย่างเข้มข้นแล้ว การวอร์มร่างกายก็นับเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน โดยการวอร์มร่างกายนั้น มีทั้ง การยืดเหยียด เพื่อสร้างความแข็งแรงของแกนกลางลำตัว เพื่อเตรียมพร้อมในการซ้อมฟุตบอลต่อไป

แข้งจิ๋ว 'สาธิตกรุงเทพธนฯ’ เจ๋ง ซิวแชมป์ 9 อัพ เปิดฟิตเนสให้ใช้ฟรี พร้อมเทรนเนอร์มืออาชีพ
โดยความพิเศษของการวอร์มร่างกายนี้ก็คือ ถ้าเป็นนักกีฬา อะคาเดมี่ ของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นฟิตเนสฟรีทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 3 วัน และได้รับการดูแลจากเทรนเนอร์ของฟิตเนส BTU SPORT COMPLEX เป็นอย่างดีอีกด้วย

สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองท่านใด ที่สนใจอยากให้ลูกๆ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง หรืออยากส่งเสริมทางด้านกีฬา ก็มาสมัครเรียนที่โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีได้ เรามีความพร้อมทั้งเรื่องบุคลากรและศูนย์ฝึก ที่พร้อมสนับสนุนลูกคุณอย่างเต็มที่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-408-1919-28, 02-408-811102-408-1555หรือ www.satitbtu.ac.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad