ช่อง 8" เปิดรับสมัคร "นางร้าย Thailand (Devil Angel) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ช่อง 8" เปิดรับสมัคร "นางร้าย Thailand (Devil Angel)

"ช่อง 8" เปิดรับสมัคร "นางร้าย Thailand (Devil Angel)"

สายมั่นฟังทางนี้!! "ช่อง 8" เปิดรับสมัคร "นางร้าย Thailand (Devil Angel)" เฟ้นหา "สุดยอดนางร้ายคนใหม่ของเมืองไทย" แบบไม่จำกัดเพศ

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สร้างปรากฏการณ์พลิกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งแรก กับรายการเรียลลิตี้ “นางร้าย Thailand (Devil Angel)” เพื่อเฟ้นหา สุดยอดนางร้ายคนใหม่ของเมืองไทย ก้าวสู่วงการบันเทิงเต็มตัว พร้อมเต็มไปด้วยความเข้มข้น ร้อนแรงที่สุด กับการเข้าร่วมประชันความสามารถในการแสดงบทนางร้ายหลายบุคลิก แบบครบเครื่อง ครบรส ไร้รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนางร้ายสายนางพญา นางร้ายมาดนิ่ง นางร้ายสายแอ๊บ นางร้ายสายแบ๊ว  แถมเปิดโอกาสท้าคว้าฝันของสาวกลุ่ม LGBTQ ให้โลกได้รู้จักความสามารถที่ไม่ได้จำกัดด้วยเรื่องเพศ  พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ ลุ้นกันว่าใครกันจะมาเป็นเมนเทอร์ตัวแม่ ตัวมัมดีกรีนางร้ายเบอร์หนึ่งของเมืองไทย พร้อมถ่ายทอดวิชา สู่นางร้ายรุ่นใหม่ตลอด 12 สัปดาห์เต็ม ซึ่งวันนี้พร้อมเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ  โดยเปิดรับสมัครกันตั้งแต่ วันนี้ -10 สิงหาคม 2566 ใครรู้ตัวว่ามีคุณสมบัติ สมัครมาได้เลย

  1. เพศหญิง หรือ LGBTQ
  2. ส่วนสูงที่ต่ำกว่า 160 เซนติเมตร
  3. มีอายุระหว่าง 17-27 ปีบริบูรณ์ (ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566)
  4. มีบุคลิกภาพที่ดี
  5. กำลังศึกษา หรือสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมปลาย หรือเทียบเท่า
  6. ไม่มีพันธสัญญาใดๆ กับบุคคล หน่วยงาน หรือองค์กรใดๆ อันเป็นเหตุ หรืออุปสรรคในการเข้าทำสัญญาบริหารงานศิลปินได้ หากผู้ผ่านเข้ารอบ จะต้องเข้าทำสัญญาหรือบริหารศิลปินฯAds by

        งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด!! เพราะช่อง 8 เปิดโอกาสให้บรรดาสาวสวยที่มากประสบการณ์ และความมั่นใจ ที่พร้อมเจิดจรัสอยู่บนเส้นทางวงการบันเทิง  ดังนั้น  #ถ้าคิดว่าร้ายเจอกัน เพราะ #สุดยอดนางร้ายคนใหม่ของเมืองไทย อาจเป็นคุณ ผู้สนใจสมัครเข้าคัดเลือก สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก นางร้ายไทยแลนด์ https://www.facebook.com/devilangelthailand และ ทุกแพลตฟอร์มของช่อง 8

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad