[ACinfotec] Training Courses: Certified in Risk and Information Systems Control / PECB Certified Data Protection Officer - CDPO - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

[ACinfotec] Training Courses: Certified in Risk and Information Systems Control / PECB Certified Data Protection Officer - CDPO

  หลักสูตร Certified in Risk and Information Systems Control ที่ได้รับความต้องการจากผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและการจัดการความเสี่ยงองค์กร เพราะเป็นหลักสูตรติวเข้มเตรียมสอบรับใบรับรองคุณสมบัติการจัดการความเสี่ยงขององค์กรจากสถาบัน ISACA เพื่อการันตีว่าคุณมีความสามารถในการระบุการประเมิน การจัดการความเสี่ยงของระบบข้อมูล และความเสี่ยงด้านเทคโนโลยีได้ค่ะ   
⚡️  ⚡️ซึ่งหลักสูตร CRISC ที่ ACinfotec ของเรา มีจุดเด่นคือ ผู้เรียนไม่เพียงได้ความรู้สำหรับสอบเท่านั้น แต่ผู้เรียนจะได้รับองค์ความรู้ในการระบุและประเมินความเสี่ยงองค์กร พร้อมทั้งได้ทักษะในเรื่องการออกแบบกระบวนการให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่มีความเป็นสากล ตลอดจนสามารถช่วยองค์กรบรรลุถึงวัตถุประสงค์ของธุรกิจได้ค่ะ ⚡️ ⚡️ 
โดยผู้ที่ควรเข้าร่วมอบรมและสอบใบรับรองCRISC คือผู้ที่มีประสบการณ์งานในด้านต่อไปนี้

🎯 การระบุความเสี่ยง การประเมิน และการจัดการความเสี่ยง
🎯 การตอบสนองความเสี่ยงและการติดตาม
🎯 การออกแบบ การตรวจสอบและการใช้งาน การบำรุงรักษาระบบ IS  
 🌟  หลักสูตร PECB Certified Data Protection Officer - CDPO จะช่วยให้คุณได้รับทักษะความรู้และสามารถควบคุมบทบาทของ DPO หรือเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงมีอำนาจในการให้คำแนะนำ และตรวจสอบการปฏิบัติตาม กฎหมาย GDPR และร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแลได้ เพราะในปัจจุบันการปกป้องข้อมูลมีค่ามากขึ้นเรื่อย ๆ ความจำเป็นที่องค์กรต่าง ๆ ต้องปกป้องข้อมูลก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นกัน เพราะหากองค์กรไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านการคุ้มครองข้อมูลอาจนำไปสู่สถานการณ์เสี่ยงที่จะส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือ ชื่อเสียง และสถานะทางการเงินขององค์กรได้  🌟  
⚡️หลังจากเข้าร่วมหลักสูตรนี้แล้ว คุณสามารถเข้าสอบรับใบรับรอง “PECB Certified Data Protection Officer” ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งจะพิสูจน์ว่าคุณมีความสามารถระดับมืออาชีพในการให้คำแนะนำแก่ผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลและวิธีปฏิบัติตาม GDPR ซึ่งเป็นกฎหมายต้นแบบของ PDPA หรือ พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศไทยได้  ⚡️
----------------------------

📌 ที่ ACinfotec เราพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจาก PECB
(Authorized Instructors) มากกว่า 10 ท่าน ซึ่งจะอำนวยความสะดวกสร้างความมั่นใจให้คุณพร้อมในการเข้าสอบรับใบรับรองมากที่สุดค่ะ
  
***************************************
+++ 𝗔𝗖𝗶𝗻𝗳𝗼𝘁𝗲𝗰 𝗧𝗿𝗮𝗶𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗖𝗲𝗻𝘁𝗲𝗿 (𝗔𝗖𝗧𝗖) ของเรา มีจุดเด่นคือผู้เรียนไม่เพียงได้ความรู้สำหรับเตรียมสอบเท่านั้น แต่ผู้เรียนจะได้รับองค์ความรู้ในการระบุและประเมินความเสี่ยงองค์กร พร้อมทั้งได้ทักษะในเรื่องการออกแบบกระบวนการให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านกฎระเบียบที่มีความเป็นสากล ตลอดจนสามารถช่วยองค์กรบรรลุถึงวัตถุประสงค์ของธุรกิจได้อีกด้วย +++
=========================================
ö ร่วมเรียนรู้ และป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ก่อนใคร ö 

ลงทะเบียนเรียนพร้อมรับราคาโปรโมชันติดต่อได้ที่ ACinfotec Co., Ltd. 
Email: training@acinfotec.com  
Tel. 092-282-7410 (คุณนัตโตะ) or 089-768-1596 (คุณปูเป้) 
Working Hours (Mon - Fri 9.00 AM. - 6.00 PM.)  

ACinfotec Training Center (ACTC)

173/15 Asia Center Building 16 Fl, South Sathorn Road, Thungmahamek , Bangkok, 10120

Unsubscribe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad