ปอร์เช่สร้างสถิติใหม่ในระดับภูมิภาคสำหรับการเดินทางที่ใช้เวลาเร็วที่สุดด้วยรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าจากประเทศไทยไปยังสิงคโปร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ปอร์เช่สร้างสถิติใหม่ในระดับภูมิภาคสำหรับการเดินทางที่ใช้เวลาเร็วที่สุดด้วยรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าจากประเทศไทยไปยังสิงคโปร์

พิสูจน์การเดินทางข้ามพรมแดนอย่างราบรื่นของ Porsche และ Shell Recharge ด้วยเวลา 29 ชั่วโมง 15 นาที  

ปอร์เช่สร้างสถิติใหม่ในระดับภูมิภาคสำหรับการเดินทางที่ใช้เวลาเร็วที่สุดด้วยรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าจากประเทศไทยไปยังสิงคโปร์

  • ปอร์เช่ฉลองอีกก้าวแห่งประวัติศาสตร์ที่ประสบความสำเร็จในช่วงครบรอบ 75 ปี ด้วยบทพิสูจน์การเดินทางที่ใช้ระยะเวลาเร็วที่สุดของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าจากประเทศไทยสู่สิงคโปร์
  • ตัวแทนสื่อมวลชน คนจากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ผลัดกันอยู่ตำแหน่งหลังพวงมาลัยเพื่อเดินทางไกลกว่า 1,800 กิโลเมตรจากบางใหญ่ เขตปริมณฑล ประเทศไทย ไปยังจุดหมายที่ Gardens by the Bay ในประเทศสิงคโปร์
  • เครือข่ายการชาร์จประสิทธิภาพสูง (HPC) ของ Shell Recharge ดำเนินการโดยความร่วมมือของเชลล์กับปอร์เช่โดยใช้เครื่องชาร์จที่จัดหาโดย ABB ให้การชาร์จที่ราบรื่นและรวดเร็วเป็นพิเศษตลอดการเดินทาง
  • ยกระดับยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าที่ไม่มีใครเหมือน – ปอร์เช่ ไทคานน์ 4เอส ครอส ทัวริสโม (Porsche Taycan 4S Cross Turismo) ได้รับเลือกให้เป็นรถยนต์สำหรับโปรเจกต์ Taycan Record Run เตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยด้วยพิสัยการเดินทางสูงสุดถึง 512 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟเต็ม พร้อมด้วยการควบคุมแบบไดนามิกและ DNA ของปอร์เช่ที่ไม่มีใครเทียบได้
  • การเดินทางจากประเทศไทยไปสิงคโปร์เสร็จสิ้นโดยใช้เวลารวมเพียง 29 ชั่วโมง 15 นาที ซึ่งเป็นที่ยอมรับโดย Singapore and Malaysia Book of Records

ปอร์เช่ได้สร้างประวัติศาสตร์บนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเป็นแบรนด์แรกที่เดินทางด้วยรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าในระยะเวลาที่เร็วที่สุดจากประเทศไทยไปยังสิงคโปร์ ตัวแทนสื่อมวลชน คนจาก ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ผลัดกันขับ ปอร์เช่ ไทคานน์ 4เอส ครอส ทัวริสโม (Porsche Taycan 4S Cross Turismo) โดยใช้ความสามารถในการชาร์จที่รวดเร็วเป็นพิเศษของเครือข่าย Shell Recharge High Performance Charging (HPC) ซึ่งดำเนินการโดยความร่วมมือของเชลล์กับปอร์เช่ และเครื่องชาร์จประสิทธิภาพสูงที่จัดหาโดย ABB เพื่อเติมเต็มให้กับประสบการณ์เดินทางที่ราบรื่นจากบางใหญ่ในเขตปริมณฑลประเทศไทยไปยัง Gardens by the Bay ในสิงคโปร์ การประทับเวลาตลอดเส้นทางได้รับการรับรองความถูกต้องโดยผู้จับเวลาอย่างเป็นทางการ TAG Heuer ผู้ผลิตนาฬิกาหรูสัญชาติสวิสที่ขับเคลื่อนด้วยความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับการแข่งรถ ได้บันทึกเวลาไว้ที่ 29 ชั่วโมง 15 นาที ซึ่งได้รับการรับรองโดย Book of Records ของสิงคโปร์และมาเลเซีย          

สามารถติดตามข่าวสารของ Porsche Thailand แบบ real time ได้ที่

Facebook : https://bit.ly/FacebookPorscheThailand

Instagram : https://bit.ly/IGPorscheThailand

YouTube   : https://bit.ly/YoutubePorscheThailand

LINE OA   : https://bit.ly/LinePorscheThailand

 

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น และขยายเพิ่มอีก แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad