DITP ชวนฟังเสวนา “เจาะเบื้องลึกจีน” ฟังกูรูแนะวิธีบุกตลาดจีนอย่างไรให้ชนะ 19 ก.ค.นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

DITP ชวนฟังเสวนา “เจาะเบื้องลึกจีน” ฟังกูรูแนะวิธีบุกตลาดจีนอย่างไรให้ชนะ 19 ก.ค.นี้

DITP ชวนฟังเสวนา “เจาะเบื้องลึกจีน”  

ฟังกูรูแนะวิธีบุกตลาดจีนอย่างไรให้ชนะ 19 ก.ค.นี้ 


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เชิญผู้ส่งออกและผู้สนใจร่วมฟังเสวนาออนไลน์ เรื่อง “เจาะเบื้องลึกจีน : นโยบายการค้าและพฤติกรรมผู้บริโภคหลังฟื้นจากโควิด” วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น. (เวลาประเทศไทย) พบกับ 3 ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าระหว่างประเทศและตลาดจีน คุณปรียากร ศังขวณิช ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตรและอุตสาหกรรม คุณสกรรจ์ แสนโสภา กงสุล (ฝ่ายพาณิชย์) สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครเซี่ยงไฮ้ และ คุณยงค์กิจ ธรรมพัฒนาภรณ์ นักธุรกิจไทยในประเทศจีน ที่จะมาเผยข้อมูลสำคัญในการบุกตลาดจีนที่ผู้ประกอบการต้องไม่พลาด อาทิ กฎระเบียบด้านการค้าของประเทศจีนที่ผู้ส่งออกต้องรู้ ทิศทางตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคของคนจีนในปัจจุบัน โอกาสของสินค้าไทยและประเภทสินค้าที่ตลาดจีนต้องการ บทบาทของกระทรวงพาณิชย์ในตลาดจีน รวมทั้ง เรียนรู้กรณีศึกษาและประสบการณ์จากนักธุรกิจไทยที่ประสบความสำเร็จในประเทศจีน

ผู้สนใจรับชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ www.thaifex-vts.com โดยเลือก FOOD AMPHITHEATRE บนหน้าเว็บไซต์ ตามวันและเวลาข้างต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad