“มายด์ คอมบูชะ” รุกตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus’s กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“มายด์ คอมบูชะ” รุกตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus’s กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ

“มายด์ คอมบูชะ” รุกตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต วางจำหน่ายแล้ว


ที่ Lotus’s


กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ


“มายด์ คอมบูชะ” (MIND KOMBUCHA) เครื่องดื่มชาหมักเพื่อสุขภาพที่มายด์เรื่องลำไส้ ใส่ใจสุขภาพ      โดย บริษัท เวลเนส มี จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดชาหมักแบรนด์แรกในประเทศไทย เปิดกลยุทธ์บุกตลาดไฮเปอร์มาร์เก็ต ขยายช่องทางจัดจำหน่ายสำหรับกลุ่มผู้บริโภคที่ช้อปสินค้า Basket Size ที่ใหญ่ขึ้น โดยยังเน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่สนใจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ล่าสุดส่งไลน์ผลิตภัณฑ์ “มายด์ คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง” (Mind Kombucha Sparklingชาหมักซ่าเพื่อสุขภาพ รสชาติ “ออริจินัล” และ “ยูสุ ฟิวชั่น” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Lotus’s กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ ในราคากระป๋องละ 35 บาท

ติดตามโปรโมชั่น “มายด์ คอมบูชะ” (MIND KOMBUCHA) ได้ที่ www.facebook.com/mindkombucha.official หรือทาง Line : @mindkombucha bit.ly/MindKombuchaDiabetes

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MIND KOMBUCHA (มายด์ คอมบูชะ)

มายด์ คอมบูชะ คือผู้บุกเบิกตลาดคอมบูชะมานานกว่า 5 ปี ซึ่งถือเป็นแบรนด์ของประเทศไทย และได้รับการตอบรับที่ดียิ่งขึ้นเสมอมา เพราะเรามีการวิจัยและพัฒนาสินค้าและตลาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น การขยายตลาดสู่ร้านสะดวกซื้อก็เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้เราสามารถส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพสู่มือของลูกค้าได้สะดวกสบายมากขึ้น ถือเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้เราใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้นไปอีกขั้น

“มายด์ คอมบูชะ สปาร์คกลิ้ง” (Mind Kombucha Sparkling) เป็นเครื่องดื่มคอมบูชะรูปแบบกระป๋องที่ต้องการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ มีรสชาติอร่อย เปรี้ยวนำ หวานตาม มีความซ่า ให้ความรู้สึกสดชื่นโดยไม่เสียสุขภาพ และยังได้รับประโยชน์จากคอมบูชะอย่างครบถ้วนในราคากระป๋องละ 35 บาท โดยเป็นชาหมักที่ร่วมกับทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการร่วมทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์คอมบูชะที่ตรงตามสูตรดั้งเดิมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 2,000 ปี หมักด้วยจุลินทรีย์สุขภาพ 3 ชนิด นาน 30 วัน เพื่อให้ได้คอมบูชะที่มีมาตรฐานและคุณภาพสูง มีคุณประโยชน์ทางสุขภาพที่หลายหลาย

 

#MINDKOMBUCHA #มายด์เรื่องลำไส้ใส่ใจสุขภาพ #ลำไส้ดีชีวิตดี

#ลำไส้ดีชีวิตดี #มายด์เรื่องลำไส้ #ใส่ใจสุขภาพ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad