รถแข่งในตำนาน Speed Six ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งาน Goodwood Festival of Speed พร้อมเริ่มผลิต 12 ออเดอร์ลูกค้าตุลาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

รถแข่งในตำนาน Speed Six ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งาน Goodwood Festival of Speed พร้อมเริ่มผลิต 12 ออเดอร์ลูกค้าตุลาคมนี้

รถแข่งในตำนาน Speed Six ใหม่ เตรียมเปิดตัวที่งาน Goodwood Festival of Speed   พร้อมเริ่มผลิต 12 ออเดอร์ลูกค้าตุลาคมนี้

(ครูว์ 12 กรกฎาคม 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวอัครยนตรกรรมคลาสสิก Speed Six ใหม่ ซึ่งถือเป็นการผลิตขึ้นใหม่ครั้งแรกในรอบ 93 ปี ณ งาน Goodwood Festival of Speed ในปีนี้ โดย Speed Six ถือเป็นรถแข่งในตำนานของเบนท์ลีย์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด และถือเป็นหนึ่งในอัครยนตรกรรมที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์ สำหรับ Speed Six รุ่นต้นแบบ Car Zero จะถูกใช้ในกระบวนการพัฒนาซึ่งประกอบไปด้วยการทดสอบความทนทานในสภาพแวดล้อมจริงและการทดสอบในสนามแข่ง ก่อนการผลิตตามคำสั่งของลูกค้าจำนวน 12 คัน ซึ่งโควต้าทั้งหมดได้ถูกครอบครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกี่ยวกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด 
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 36 ปี พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตรวจสอบและวิเคราะห์สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะนำเข้าจากโรงงาน การรับประกันอะไหล่แท้ และบุคลากรที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มข้น โดยมี Qualified High Voltage Technician หนึ่งเดียวในประเทศไทยเป็นผู้รับรองงานซ่อมและงานบำรุงรักษารถยนต์ไฮบริดตามมาตรฐานโรงงาน ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad