“Supergoop!” จัดงาน “Supergoop! SPF Party” ภายใต้แคมเปญ “Solar Powered Freedom!” ครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

“Supergoop!” จัดงาน “Supergoop! SPF Party” ภายใต้แคมเปญ “Solar Powered Freedom!” ครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก

1689861266306

“Supergoop!” จัดงาน “Supergoop! SPF Party” ภายใต้แคมเปญ “Solar Powered Freedom!” ครั้งแรกในเอเชีย-แปซิฟิก 

กรุงเทพฯ, 20 ก.ค. 66: Supergoop! (ซูเปอร์กูป) ผู้เชี่ยวชาญด้าน SPF มากว่า 15 ปี แบรนด์ หนึ่งเดียวที่มุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาครีมกันแดดอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ได้ครีมกันแดดที่ดีที่สุด เหมาะกับทุกสภาพผิวและสีผิว พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์ที่แตกต่าง เน้นการปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี แต่บางเบาให้ผิวที่ดูมีชีวิตชีวาในหนึ่งเดียว จัดงาน “Supergoop! SPF Party” (ซูเปอร์กูป! เอสพีเอฟ ปาร์ตี้) ครั้งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาค เอเชีย-แปซิฟิก ประเทศไทยเป็น 1 ใน 3 ประเทศ ที่ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดงาน SPF Party ภายใต้แคมแปญ Solar Powered Freedom พลังแห่งความอิสระจากแสงอาทิตย์ นำเสนอผลิตภัณฑ์สุดไอคอนนิก ให้ทุกคนก้าวออกไปท้าแดดได้ อย่างมั่นใจ พร้อมชวนเหล่าเซเลบริตี้ และนักแสดงชื่อดัง ร่วมแบ่งปันมุมมอง และประสบการณ์การเลือก SPF ปกป้องผิว โดยมีแฟนพันธุ์แท้ Supergoop! ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ และข้อเสนอสุดว้าวอย่างคับคั่ง

ภายในงาน ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ได้รับเกียรติจาก
เคธี เหลิง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
Supergoop! ภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก  ตลอดจนเหล่าเซเลบริตี้ รวมถึงนักแสดงหนุ่มสุดฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ และแอน-แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สประเทศไทย 2021 ร่วมงาน

1690005155014_copy_1024x683

เคธี เหลิง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Supergoop! ภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก เปิดเผยว่า “Supergoop! เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่อง SPF และไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็นไอเทมเด็ดที่เหล่าเซเลบริตี้ ศิลปิน นักแสดง รวมไปถึงนักการเมืองทั้งต่างประเทศ และในประเทศไทย ต่างพกพาติดตัวอีกด้วย”

สำหรับกิจกรรม Supergoop! SPF Party ที่จัดขึ้นนี้ ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็น 1 ใน 3 ประเทศ (สหรัฐอเมริกา, ไทย และสิงคโปร์) ที่ได้รับเลือกให้จัดงาน Solar Powered Freedom! เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดไอคอนิกของ Supergoop! อาทิ PLAY Everyday Lotion, Unseen Sunscreen และ Every. Single. Face เพื่อให้ทุกคนได้ก้าวออกไปโอบกอดแสงแดดที่สดใสพร้อมจะลุยไปกับความท้าทายใหม่ๆ ในทุกวัน ให้ คุณมีอิสระในการใช้ชีวิตกลางแจ้งได้แบบไร้ขีดจำกัด Solar Powered Freedom!

ภายในงานเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ก่อนรับชุดทดลองกลับบ้าน นอกจากนี้ในแต่ละวันยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้
1690005146856_copy_1024x683
วันพฤหัสบดีที่ 20 .ค. 66 เวลา 14:30-16:00 น. (เฉพาะสื่อมวลชนและเซเลบริตี้) กระทบไหล่นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ แอน-แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สประเทศไทย 2021 จะมาเล่าถึงกิจกรรมโปรด และวิธีการเลือกครีมกันแดดที่ดีที่สุด ให้เหมาะกับสภาพผิวคืออะไร  และหากต้องผจญภัยกลางแจ้งแบบไร้ขีดจำกัด คุณจะเลือกผลิตภัณฑ์ Supergoop! ตัวไหนมาปกป้องผิวของคุณ/เพราะเหตุใด

วันศุกร์ที่ 21 .ค. 66 เวลา 17:30-19:00 น. พบกับคู่จิ้นสุดฮอต จุง-อาเชน ไอย์ดึน และ ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ ที่จะมาร้องเพลง และร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมเผยนิยาม SOLAR POWERED FREEDOM! คืออะไร และเมื่อไม่ต้องกังวลว่าผิวจะถูกทำร้ายจากแสงอาทิตย์หรือยูวี การผจญภัยกลางแจ้งในความฝันของคุณคืออะไร

วันเสาร์ที่ 22 ก.. 66 เวล14:30-16:00 น. พบกับ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สประเทศไทย 2021 จะมาเผยถึง การผจญภัย SPF ในฝันของเธอคืออะไร และเธอจะเลือกซีรี่ส์ SG ใด สำหรับการผจญภัยครั้งใหม่

1690005171244_copy_1024x683
1690005144474_copy_1024x683

โดยตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21-วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. 66 เปิดให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน รวมถึงได้ทดลองและสัมผัสผลิตภัณฑ์กันแดดคุณภาพสูงรุ่นต่างๆ ของ Supergoop! เพื่อให้ทุกคนได้ค้นหา SPF ที่เหมาะกับตนเอง

สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของผิวสุขภาพดีด้วยผลิตภัณฑ์กันแดด Supergoop! ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซโฟราทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ได้ที่ แอปพลิเคชั่น Sephora บนเว็บไซต์ https://www.sephora.co.th  และแอปพลิเคชั่นLazadaบนเว็บไซต์ https://www.lazada.co.th/shop/supergoop ติดตามรายละเอียด/ข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://supergoop.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad