แอคคอร์ สยายปีกผู้นำตลาดเอเชียเปิดตัว 3 โรงแรมใหม่ล่าสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2566

แอคคอร์ สยายปีกผู้นำตลาดเอเชียเปิดตัว 3 โรงแรมใหม่ล่าสุด

 Mecure%20Pangkalan%20Bun

แอคคอร์ สยายปีกผู้นำตลาดเอเชียเปิดตัว โรงแรมใหม่ล่าสุด

ลุยขยายเครือข่ายโรงแรมระดับพรีเมียมและมิดสเกล กับโรงแรมใหม่ในอินโดนีเซียและไทย

ภาพบนโรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน อินโดนีเซีย

 กรุงเทพฯ ประเทศไทย  แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ล่าสุด แห่งในภูมิภาคเอเชียเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ได้แก่ เมอร์เคียว ปังกาลัน บุน โรงแรมระดับมิดสเกล และเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ โรงแรมระดับพรีเมียมที่อินโดนีเซีย รวมถึงโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ โรงแรมระดับมิดสเกล ที่ประเทศไทย การเปิดตัวโรงแรมใหม่ล่าสุดนี้สะท้อนถึงพันธกิจความมุ่งมั่นของแอคคอร์ที่ตั้งเป้าขยายแบรนด์โรงแรมในเครือที่มีชื่อเสียงระดับโลกในจุดหมายปลายทางใหม่ ๆ ของตลาดสำคัญ ทั้งยังเน้นความกลมกลืนผสานไปกับเสน่ห์วัฒนธรรมท้องถิ่น โดยตั้งแต่ต้นปี 2566 เป็นต้นมา แอคคอร์ได้ประกาศเปิดตัวโรงแรมใหม่ทั้งหมดรวมแล้ว 15 แห่ง  

โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์

(จังหวัดระยอง ประเทศไทย)

โนโวเทลเป็นแบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกลในเครือแอคคอร์ที่มีชื่อเสียง โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 234 ห้อง พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเข้าพักระดับคุณภาพในแบบฉบับแบรนด์โนโวเทล โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยเป็นธรรมชาติและพื้นที่อเนกประสงค์ที่กว้างขวาง พร้อมบริการอาหารรสเลิศและประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่าและหลากหลาย เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางที่เดินทางเพื่อธุรกิจหรือครอบครัวที่ตั้งใจมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน โรงแรมแห่งนี้ยังมีห้องจัดประชุมขนาดใหญ่และห้องจัดอีเวนต์ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,200 คน สามารถตอบรับรูปแบบการจัดงานประชุมได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่งานประชุมบริษัทไปจนถึงอีเวนต์สำคัญ แขกผู้สนใจเข้าพักสามารถมาร่วมฉลองการเปิดตัวโรงแรมด้วยเรทราคาเข้าพักสุดพิเศษ เริ่มต้นตั้งแต่ราคา 2,200 บาทต่อคืน สำหรับสมาชิก ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมไลฟ์สไตล์รอยัลตี้จากแอคคอร์ โดยราคานี้รวมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 500 บาทต่อคืน และสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 นี้

จังหวัดระยองถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมเดินทางไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยใช้เวลาขับรถจากกรุงเทพและสนามบินสุวรรณภูมิแค่เพียง 2.30 ถึง ชั่วโมงเท่านั้น ตัวโรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่กลางเมือง ไม่ไกลจากชายหาด ร้านอาหารชื่อดัง ตลาดโต้รุ่ง นิคมอุตสาหกรรม และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในระยอง เช่น ถนนคนเดินยมจินดาที่มีอายุกว่า 80 ปี ชายหาดแสงจันทร์ที่ตัวหาดเป็นรูปเว้าคล้ายเสี้ยวพระจันทร์ พระเจดีย์กลางน้ำ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าและหมู่เกาะเสม็ด และสวนผลไม้

Novotel%20Rayong%20Star%20Convention%20Centre%2002



ภาพบนโรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ประเทศไทย

 

โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน

(จังหวัดกาลีมันตัน ประเทศอินโดนีเซีย)

โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน ถือเป็นโรงแรมที่พักแห่งแรกในเครือแอคคอร์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดกาลีมันตันกลางของอินโดนีเซีย และเป็นตัวแทนสะท้อนเสน่ห์วัฒนธรรมของเมืองกาลีมันตันได้อย่างแท้จริง โดยเมืองปังกาลัน บัน ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางของอำเภอโกตาวารีงินตะวันตกของอินโดนีเซียเป็นเส้นทางสู่อุทยานแห่งชาติ ตันจุง ปุติง ที่มีชื่อเสียงและมีอาณาเขตพื้นที่กว่า 4,150 ตารางเมตร และได้รับการประกาศให้เป็นเขตสงวนชีวมณฑล (biosphere reserve) จากองค์กรยูเนสโก ปัจจุบันอุทยานแห่งนี้ยังถือเป็นพื้นที่อนุรักษ์สัตว์สงวนอย่างลิงอุรังอุตังที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของโลกด้วย

ด้วยที่ตั้งที่โอบล้อมและเชื่อมต่อกับธรรมชาติ โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน ประกอบด้วยห้องพักที่มีสไตล์ร่วมสมัย 150 ห้อง ตั้งแต่ห้องพักแบบพรีเมียม ซูพีเรียร์ ไปจนถึงห้องเพรซิเดนเชียล สวีท ที่มาพร้อมดีไซน์การตกแต่งภายในที่ผสานรวมเอาองค์ประกอบแบบธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกัน เช่น หวายสานและไม้ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหารที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ ร้าน Kelakai ที่เสิร์ฟอาหารแบบ all-day dining รวมถึงล็อบบี้เลาจน์ Malining และบาร์ Palapas ที่ล้วนนำเอาวัตถุดิบที่คัดสรรมาจากพื้นที่ท้องถิ่นโดยเฉพาะมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารและเครื่องดื่ม จัดเสิร์ฟในบรรยากาศที่สะท้อนสีสันความโดดเด่นและมีความร่วมสมั

โรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน ยังมีห้องบอลรูมหรือห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่อย่าง Batuah Ballroom ที่มีลักษณะโปร่งโล่ง ไม่มีเสา และมีขนาดพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเมือง พร้อมอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สามารถเนรมิตงานอีเวนต์สำคัญอย่างงานแต่งงานเพื่อแขกคนสำคัญ รวมถึงงานประชุมบริษัท และงานอีเวนต์อื่น ๆ โดยรองรับแขกได้มากถึง 650 คน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวโรงแรมใหม่นี้ สมาชิกโปรแกรม ALL – Accor Live Limitless ที่เป็น loyalty program เพื่อไลฟ์สไตล์ของผู้เดินทางของแอคคอร์ สามารถจองที่พักได้ในเรทราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 905.080 รูเปียห์อินโดนีเซียต่อคืน โดยราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับแขก ท่าน สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 นี้  

M%C3%B6venpick%20Surabaya%20City%2001

ภาพบนโรงแรมโรงแรมเมอร์เคียว ปังกาลัน บุน อินโดนีเซีย


โรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้  

(จังหวัดสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย)

โรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ เตรียมปักหมุดขึ้นแท่นเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมแห่งใหม่สำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดสุราบายา เมืองใหญ่อันดับสองของอินโดนีเซียและเป็นจังหวัดในเกาะชวาตะวันออกที่กำลังเติบโตโดดเด่นในหลาย ๆ ด้าน โดยโรงแรมแห่งใหม่นี้ได้รับการรีโนเวทใหม่และเปิดประตูต้อนรับแขกผู้เข้าพักภายใต้แบรนด์ Mövenpick ในเครือแอคคอร์ พร้อมนำเสนอบริการและประสบการณ์การเข้าพักอันแสนอบอุ่น ดูแลด้วยหัวใจ เพื่อความสุขของแขกทุกท่าน ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและมีสไตล์จำนวน 243 ห้อง โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งลอยฟ้าแบบอินฟินิตี้ รวมถึงห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน และสปาที่ช่วยบำบัดความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าและชวนผ่อนคลาย 

โรงแรมแห่งนี้ยังประกอบไปด้วยห้องเอนกประสงค์ ห้องที่มีสกรีนหน้าจอดิจิทัลและเทคโนโลยีภาพและเสียงอันทันสมัย สามารถรองรับแขกร่วมงานได้สูงสุดถึง 750 คน และยังมีร้านอาหาร Patita ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารแบบ all-day dining ในบรรยากาศแบบมีรสนิยม พร้อมเสิร์ฟเมนูรสชาติแปลกใหม่สุดสร้างสรรค์ ขณะที่มีล็อบบี้เลาจน์ที่แขกจะได้จิบเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น เติมเต็มประสาทสัมผัสได้ตลอดวัน

ปัจจุบันโรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ เป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์เมอเวนพิคแห่งที่สองในอินโดนีเซีย ต่อจากโรงแรมแห่งแรกอย่างโรงแรมเมอเวินพิค รีสอร์ตแอนด์สปา จิมบารัน บาหลี การเปิดตัวโรงแรมแบรนด์เมอเวนพิคแห่งที่สองนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์การขยายแบรนด์ระดับตำนานสัญชาติสวิสในตลาดอินโดนีเซีย โดยแบรนด์โรงแรมเมอเวนพิคมีชื่อเสียงในด้านการบริการอาหารที่มีความโดดเด่นสร้างสรรค์ การบริการที่เปี่ยมไปด้วยมิตรไมตรีและความจริงใจ และมาตรฐานเรื่องความยั่งยืน โรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ ตั้งอยู่ที่ถนนจาลัน อาห์มัด ยานี ซึ่งเป็นแถบพื้นที่ศูนย์กลางธุรกิจที่คึกคักที่สุดของเมืองสุราบายา รายล้อมด้วยศูนย์การค้า ออฟฟิศ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ สถาบันการศึกษา สถานพยาบาล ฯลฯ โดยสามารถขับรถเพียงแค่ 30 นาทีจากท่าอากาศยานนานาชาติจูวันดา

นักท่องเที่ยวสามารถจองห้องพักของโรงแรมในราคาสุดพิเศษฉลองการเปิดตัวโรงแรม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.310.248 รูเปียห์อินโดนีเซียสำหรับ ท่าน โดยราคานี้รวมอาหารเช้า

Mecure%20Pangkalan%20Bun%2002



ภาพบนโรงแรมเมอเวนพิค โฮเต็ล สุราบายา ซิตี้ ประเทศอินโดนีเซีย

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในเครือแอคคอร์ที่มีชื่อเสียงในพื้นที่จุดหมายปลายทางใหม่ ๆ พร้อมนำเสนอการบริการและห้องพักที่หลากหลายแก่แขกผู้เข้าพักคนสำคัญของเราเพื่อประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุด” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์ระดับพรีเมียม มิดสเกล และแบรนด์ราคาประหยัด แอคคอร์ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

“แบรนด์โรงแรมโนโวเทล เมอร์เคียว และเมอเวนพิคของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแขกผู้เข้าพักทั่วโลก โดยแบรนด์โนโวเทลได้รับเสียงชื่นชมถึงประสบการณ์การพักผ่อนที่ช่วยสร้างชีวิตที่สมดุล มอบความผ่อนคลายสะดวกสบาย น่าเพลิดเพลิน ขณะที่แบรนด์เมอร์เคียวนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น และแบรนด์เมอเวนพิค ชวนให้นักเดินทางดื่มด่ำกับประสบการณ์ซิกเนเจอร์สุดพิเศษอย่างชั่วโมงช็อกโกแลต (Chocolate Hour) แสนหวานในทุกวันที่ดีต่อใจ ในขณะที่แอคคอร์สยายปีกแห่งการบริการระดับโรงแรมชั้นนำไปทั่วเอเชีย เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อแขกผู้เข้าพัก พร้อมไปกับการช่วยสนับสนุนระบบเศรษฐกิจ สังคม ไปจนถึงสิ่งแวดล้อมเพื่อเจ้าของโรงแรมและธุรกิจ พนักงาน ชุมชนท้องถิ่น และโลกของเราไปพร้อมกัน” การ์ธ ซิมมอนส์ กล่าวเสริม

###

 

ภาพประกอบข่าว: คลิกที่นี่

 

เกี่ยวกับ แอคคอร์

แอคคอร์ (Accor) คือ เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลกที่ส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักในกว่า 110 ประเทศ ในโรงแรม 5,400 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านเวลเนส และพื้นที่สำหรับทำงานรวมกว่า 10,000 แห่ง แอคคอร์ เป็นเครือข่ายที่ให้บริการด้วยความหลากหลายและครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในอุตสาหกรรม ประกอบด้วยแบรนด์โรงแรมกว่า 40 แบรนด์ ตั้งแต่โรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัด รวมถึงโรงแรมแบบไลฟ์สไตล์ภายใต้ความร่วมกับเอนนิสมอร์ (Ennismore) แอคคอร์ มีความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าเชิงบวกผ่านจริยธรรมทางธุรกิจ การท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ การพัฒนาอย่างยั่งยืน การมีส่วนร่วมของชุมชน ตลอดจนความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่าง แอคคอร์ เอสเอ (Accor SA) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2510 และมีสำนักงานใหญ่ในฝรั่งเศส บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ยูโรเน็กซ์ ปารีส (Euronext Paris) (ISIN code: FR0000120404) และตลาดโอทีซี (OTC Market) (Ticker: ACCYY) ในสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ group.accor.com หรือติดตามแอคคอร์ได้ทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก ลิงด์อิน อินสตาแกรม และ ติ๊กต๊อก

 

เกี่ยวกับ เมอร์เคียว

เมอร์เคียว (Mercure) เป็นแบรนด์โรงแรมระดับมิดสเกลอันโดดเด่น ผสานความแข็งแกร่งของเครือข่ายโรงแรมระดับโลกเข้ากับการสร้างประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นของแต่ละชุมชนที่โรงแรมตั้งอยู่ เมอร์เคียวยึดมั่นในคุณภาพเพื่อให้แขกมั่นใจได้ถึงมาตรฐานการบริการที่สม่ำเสมอและเชื่อถือได้ในโรงแรมเมอร์เคียวทุกแห่งทั่วโลกออกแบบของโรงแรมแต่ละแห่งสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของแต่ละทำเลที่ตั้งพนักงานของโรงแรมเมอร์เคียวพร้อมให้การต้อนรับนักเดินทางไม่ว่าจะเพื่อการพักผ่อนหรือเพื่อติดต่อธุรกิจด้วยความกระตือรือร้นและอบอุ่น พร้อมแบ่งปันเรื่องราวสนุก ๆ เกี่ยวกับท้องถิ่นรวมถึงแนะนำเคล็ดลับและสถานที่ต่าง ๆ โรงแรมเมอร์เคียวมีจำนวนมากกว่า 810 แห่งในกว่า 60 ประเทศ ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบายใจกลางเมืองรวมทั้งติดชายหาดหรือบนภูเขา เมอร์เคียวเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,400 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก และเป็นแบรนด์ในเครือข่าย ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์ที่มอบรางวัล การบริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

mercure.com all.accor.com

เกี่ยวกับ เมอเวนพิค

ในปี 1948 ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Ueli Prager ได้คิดค้นคอนเซ็ปต์การรับประทานอาหารแบบใหม่ที่เรียกว่า เมอเวนพิค หรือ Mövenpick ขึ้น ซึ่งเป็นไอเดียที่พลิกโฉมวงการอาหารที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับรสชาติของไวน์ดี ๆ ช่วงเวลาดี ๆ และชีวิตดี ๆ ได้ ปัจจุบันบริการการต้อนรับแบบเดียวกันนี้มีอยู่ในโรงแรมเมอเวนพิคทุกแห่ง ที่ซึ่งทุกคนสามารถชื่นชมความสุขสำคัญในชีวิตผ่านช่วงเวลาแห่งการดื่มด่ำของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 110 แห่งทั่วโลก และอีก 50 แห่งที่วางแผนไว้ภายในปี 2568 เมอเวนพิคยังคงยึดมั่นในมรดกทางวัฒนธรรมของสวิสและมรดกด้านอาหารอันยาวนาน โดยเคารพในคำมั่นสัญญาของผู้ก่อตั้งที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามและถูกต้อง เพื่อเน้นย้ำแนวทางแบบองค์รวมของแบรนด์เพื่อความยั่งยืน และความมุ่งมั่นเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและดูแลชุมชนในท้องถิ่น Green Globe ได้เสนอชื่อให้เมอเวนพิคเป็นบริษัทโรงแรมที่มีความยั่งยืนมากที่สุดในโลกทุกปีนับตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นมา เมอเวนพิคเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,400 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก และเป็นแบรนด์ในเครือข่าย ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์ที่มอบรางวัล การบริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

movenpick.com | all.accor.com | group.accor.com

เกี่ยวกับ โนโวเทล

แบรนด์ Novotel Hotels, Suites & Resorts ประกอบด้วยโรงแรมในจุดหมายปลายทางสำคัญที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนสบายและเติมเต็มพลังดี ๆ ให้แก่แขกผู้เข้าพัก ซึ่งแขกสามารถ 'หยุดเวลาและใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่สำคัญจริง ๆ โดยแบรนด์โนโวเทลมีโรงแรม ห้องสวีท และรีสอร์ทต่าง ๆ ที่นำเสนอบริการที่หลากหลายสำหรับแขกที่มาติดต่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน รวมถึงห้องพักขนาดกว้างขวางพร้อมการออกแบบที่เป็นธรรมชาติและใช้งานง่าย พร้อมบริการอาหารทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน รวมถึงพื้นที่ประชุมเฉพาะ พนักงานที่เอาใจใส่และดูแลอย่างใกล้ชิด โซนครอบครัวสำหรับเด็ก ๆ ล็อบบี้อเนกประสงค์ และห้องออกกำลังกายที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย โนโวเทลซึ่งมีสาขามากกว่า 530 แห่งในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก เป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,400 แห่ง ใน 110 ประเทศทั่วโลก และเป็นแบรนด์ในเครือข่าย ALL – Accor Live Limitless โปรแกรมรอยัลตี้ไลฟ์สไตล์ที่มอบรางวัล การบริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

novotel.com | all.accor.com | group.accor.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad