สยามเซ็นเตอร์ เปิดบิวตี้ กิฟท์ เซ็ต ไอเท็มต้องมีสำหรับช่วงเทศกาลส่งความสุข - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สยามเซ็นเตอร์ เปิดบิวตี้ กิฟท์ เซ็ต ไอเท็มต้องมีสำหรับช่วงเทศกาลส่งความสุข


ในช่วงเทศกาลส่งความสุขนี้ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ขอชวนสาวๆมาเลือกบิวตี้กิฟท์เซ็ต ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ เพื่อบำรุงผิวและแต่งแต้มสีสันของวงหน้าให้สวยเฉิดฉายพร้อมไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือจะเป็นลุคสบายๆเบาๆในวันทำงาน ซึ่งทั้งหมดมีจำหน่ายที่สยามเซ็นเตอร์ แหล่งรวมแบรนด์บิวตี้ชั้นนำและแฟลกชิปสโตร์ที่มากที่สุดใจกลางเมือง

Etude 2020 Holiday Collection มาครบทั้งตา ปาก แก้ม ไม่ว่าจะเป็น Glittery Snow Air Mousse Eyes อายแชโดว์ดูโอ, Glittery Snow Face Palette Duo-Palette บลัชออนและไฮไลท์เตอร์ และ Glittery Snow Powder Veil Lips-Talk ลิปแมทต์เนื้อนุ่มที่ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม, Shiseido 2020 Holiday Collection กับ Shiseido Kajal InkArtist ดินสอเขียนขอบตา 3 เฉดสีใหม่ Royal Rouge , Golden Gift และ Meiji Bronze Limited Edition โทนสีเมทัลลิกรับฮอลิเดย์ พร้อมจุดประกายระยิบระยับไปปาร์ตี้ ด้วย M•A•C Frosted Firework ฮอลิเดย์คอลเลคชั่น ที่จะเติมเต็มความสวยและความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ในคอลเลคชั่นมาครบทั้ง อายแชโดว์, ไฮไลท์, อายไลน์เนอร์ และลิปสติกกับลิปกลาส ในโทนสีเชอร์รี่ที่ทำให้นึกถึงช่วงเทศกาลแห่งความสุข


อีกหนึ่งset ของขวัญที่สาวๆต้องร้องว้าว กับ Sephora Wild Wishes Blockbuster Makeup Palette (Limited Edition Holiday 2020) เมคอัพพาเลตต์ที่มาพร้อม 86 เฉดสีเนื้อแมทต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ ช่วยให้สาวๆครีเอตหลากลุคหลากมิติได้เต็มที่ บำรุงผิวพรรณต่อเนื่องกันด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Supreme+ Holiday 19 Skincare Set Limited Edition จากเอสเต ลอเดอร์ ประกอบด้วย Supreme+ Power Soft Crème , Advanced Night Repair Serum , Supreme+Eye Balm และ Perfectly Clean Cleanser  ในส่วนของ Kiehl’s มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรุ่นขายดีที่สุด  Calendula Herbal-Extract Toner โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าปราศจากแอลกอฮอลล์

บำรุงริมฝีปากกับ Nars Afterglow Lip Balm SET เนื้อบาล์มโปร่งใสสูตรเจือสีชุดพิเศษมีจำนวนจำกัดกับ 4 เฉดสีแบบฉบับประจำแบรนด์ซึ่งได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย , Jung Saem Mool มาพร้อมกับ Gift Set สุดพิเศษคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมมาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Mool Master Set ประกอบด้วย Essential Mool Cream , Masterclass Pouch , Mool Cleansing Foam และ Mool Cleansing Water , Beauty – Pression Set ประกอบด้วย Essential Skin Nuder Cushion , Red Case limited edition เคสออกแบบใหม่ล่าสุด 1 ตลับ ราคา 990 บาท , Lip-pression best collection mini 3 เฉดสี

มาสนุกไปกับการเลือกซื้อ Beauty Gift Set เพื่อมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนหรือจะเลือกเป็นของขวัญให้ตัวเอง ก็สามารถมาเลือกสรรแบบครบหมดจบในที่เดียวกับหลากไอเท็มบิวตี้แบรนด์ชั้นนำได้แล้ววันนี้ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เดสติเนชั่นที่รวมสุดยอดแบรนด์เครื่องสำอางไว้ครบครันมากที่สุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2658 – 1000 ต่อ 3500

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad