Watsons ร่วมกับ LINE FRIENDS ปล่อยไอเทมสุดน่ารัก เอาใจเหล่าสาวกน้องบราวน์ เฉพาะที่ร้านวัตสัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2564

Watsons ร่วมกับ LINE FRIENDS ปล่อยไอเทมสุดน่ารัก เอาใจเหล่าสาวกน้องบราวน์ เฉพาะที่ร้านวัตสัน

Watsons ร่วมกับ LINE FRIENDS ปล่อยไอเทมสุดน่ารัก 

เอาใจเหล่าสาวกน้องบราวน์ เฉพาะที่ร้านวัตสัน 

 

กรุงเทพฯ, 16 ธันวาคม 2564 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จ จับมือกับไลน์เฟรนด์ (LINE FRIENDS) แบรนด์คาแรกเตอร์ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ยกขบวนไอเทมสินค้าลิขสิทธิ์จาก
ไลน์เฟรนด์ กับน้องบราวน์ (
BROWN) ผู้อบอุ่นและอ่อนโยน มาในธี Jungle Brown Special Edition เพื่อเพิ่มประสบการณ์ความสนุกในการช้อปส่งท้ายปีให้กับลูกค้าวัตสัน พร้อมส่งคอลเลคชั่น Watsons LINE FRIENDS ที่หยิบยกความน่ารัก และ
ความสนุกสนานจากคาแรคเตอร์น้องบราวน์ในอิริยาบถต่าง ๆ มาอยู่บนไอเทมสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่ร้าน
วัตสัน โดยลูกค้าวัตสันที่ช้อปครบ 300 บาทขึ้นไป สามารถรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษจากคอลเลคชั่น Watsons LINE FRIENDS ได้แล้ววันนี้ อาทิ สำลีแผ่นรีดขอบ ร่มพับกันยูวี ที่วางโทรศัพท์มือถือและแปรงหวีผมแพดเดิ้ล (โดยสินค้าจะเปลี่ยนไปตามระยะเวลาการรับสิทธิ์แลกซื้อในแต่ละเดือน) ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น Watsons LINE FRIENDS ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา


###################### 

 

 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย 

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2539 ในปัจจุบันวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 590 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐานการันตีได้จากการรับรางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม  

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad