“เทมเทค” ฉลองความสำเร็จการเป็น “ตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“เทมเทค” ฉลองความสำเร็จการเป็น “ตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย

 

“เทมเทค” ฉลองความสำเร็จการเป็น 

“ตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย

บริษัท เทมเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า “เทมเทค” (TEMPTECH) ตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยที่มีดีไซน์ล้ำ สัญชาติสแกนดิเนเวีย นำโดย สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการ จัดงาน TEMPTECH MasterClass with Château Lafite Rothschild ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “มาสเตอร์คลาส” (Masterclass) แนะนำความเป็นที่สุดของชาโต้ ลาฟิต-รอธส์ไชลด์ (Château Lafite Rothschild) หนึ่งใน 5 อรหันต์สุดยอดไวน์บอร์โดจากประเทศฝรั่งเศสที่มีประวัติความเป็นมายาวนานมากที่สุดตั้งแต่ปี ค.ศ.1234 โดย อเล็กซานเดอร์ กาแรนเดล ผู้อำนวยการ ชาโต้ ลาฟิต-รอธส์ไลด์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ร่วมด้วย คริสเตียน เซอร์เนส ดูกัลป์ ผู้อำนวยการ เทมเทค เอเชียแปซิฟิค, อจ.ไพรัช อินทะพุฒ ประธานสมาคมซอมเมอร์ลิเยร์แห่งประเทศไทย, วิภา อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า Specialty Business บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, อติชาญ เชิงชวโน (อู๋-สปิน9), ซู่ชิง-จิตต์สุภา ฉิน, จุฬาลักษณ์ ผลภิภมเชฟหมู–เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล และ ธวัชชัย เทพพิทักษ์ ร่วมงานด้วย ณ แพลทตินัม เอ็ม เลาจน์, สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ภายในงานทาง “เทมเทค” ได้พาแขกผู้มีเกียรติทำความรู้จักกับเรื่องราวความพิเศษของไวน์จาก Château Lafite Rothschild รวมถึงความสำคัญของการเก็บรักษาไวน์คุณภาพดีในตู้แช่ไวน์จาก TEMPTECH ที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ทั่วโลก การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 แน่นอนว่า ในเมื่อคุณมีไวน์ที่นักดื่มทั่วโลกปรารถนา การจะคงรักษารสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไวน์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเช่นกัน โดยได้เปิดให้สัมผัสกับรสชาติที่มีเสน่ห์ของไวน์ทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ Chateau Duhart millon 2012, Chateau Lafite 2015-2018, Chateau Lafite 2010, Chateau Lafite 1986 และ Chateau Rieussec 2018



ขณะที่ จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กล่าวว่า ดีใจที่ประเทศไทยได้มีโอกาสจัดงานสุดพิเศษลักษณะนี้ขึ้นอีกครั้ง โดยเฉพาะหลังโควิด-19 งานนี้ทำให้ได้รับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยเฉพาะเทมเทคทำให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจนว่า การที่จะมีไวน์ดีๆ คุณก็ต้องรู้จักคุณค่า รู้จักการเก็บรักษาและรู้วิธีเลือกใช้ตู้แช่ไวน์ที่จะทำให้คุณภาพของไวน์ไม่เปลี่ยนแปลง ชอบเทมเทคที่ดีไซน์โชว์ฉลาก จะเห็นเลยว่าไวน์ตัวไหนวางไว้ที่ชั้นไหนเราสามารถเลือกไวน์ได้โดยไม่ต้องเปิดประตูให้อุณหภูมิเปลี่ยน เพราะอุณหภูมิที่เปลี่ยนไปจะไม่ดีต่อไวน์ที่เราเก็บรักษาเป็นอย่างดี


ปิดท้ายกันที่ อติชาญ เชิงชวโน (อู๋-สปิน9) และ ซู่ชิง-จิตต์สุภา ฉิน กล่าวว่า ทางเราทั้งคู่เพิ่งทำการย้ายบ้าน จึงมีโอกาสเลือกเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน หนึ่งในนั้นคือ ตู้แช่ไวน์เทมเทค โดยได้เลือก “รุ่น อิลิแกนซ์” (Elegance) เป็นรุ่นที่มีความกลมกลืนกับการตกแต่งบ้าน ดีไซน์เรียบหรูแต่ไม่โดดเด่นจนเกินไป พอจัดวางแล้วมีความเป็นหนึ่งเดียวกับบ้าน ซึ่งตู้แช่ไวน์ของ เทมเทค ได้รับการออกแบบมาให้เหมือนเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ที่เมื่อนำเข้ามาอยู่ในบ้านทำให้สวยงานลงตัวขึ้น และอีกหนึ่งความชอบคือ เทมเทค สามารถทำหน้าที่ได้มากกว่าตู้แช่ไวน์ เพราะดีไซน์ตู้กระจกโชว์ฉลากขวดจึงทำหน้าที่ตกแต่งห้องไปในตัวได้อีกด้วย 

เชิญเลือกตู้แช่ไวน์ TEMPTECH เป็นคำตอบเพื่อดื่มด่ำไปกับรสชาติที่ดีที่สุดของไวน์คุณในทุกครั้งที่เปิดขวดได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม, Arkitektura, DMHome, Euro Creations, RCD Design Center, ภูเก็ต Kitchen Gallery...สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร +66 (0) 98242 9554 และ www.temptechthailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad