เอเชียเพย์ ร่วมพัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์และ 3D secure 2.0 ให้กับกรุงศรี รองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าธนาคาร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เอเชียเพย์ ร่วมพัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์และ 3D secure 2.0 ให้กับกรุงศรี รองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าธนาคาร

 


เอเชียเพย์ ร่วมพัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์และ 3D secure 2.0 ให้กับกรุงศรี รองรับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับลูกค้าธนาคาร

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย--14 กรกฎาคม--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

บริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทยจำกัด ได้ลงนามข้อตกลงร่วมกับทาง กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) สถาบันการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศไทย ในการพัฒนาและเตรียมพร้อมส่งมอบระบบการชำระเงินออนไลน์ และระบบ 3D Secure 2.0 ให้กับกรุงศรี ซึ่งโซลูชันดังกล่าวประกอบไปด้วย ระบบช่องทางการชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับเทคโนโลยีล่าสุดในปัจจุบัน รวมถึงได้รับการรับรองตามมาตรฐานของ EMVCo (Industry Standard) รองรับวิธีการชำระเงินได้หลากหลายรูปแบบ หลากหลายช่องทาง รวมถึงการให้บริการบริการเสริมต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อลูกค้าของทางธนาคารด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของระบบ 3D Secure 2.0 Cardholder Authentication ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุดในขณะนี้

 

ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ทำให้สามารถรองรับการชำระเงินออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง และยกระดับขีดความสามารถในการให้บริการชำระเงินของทางธนาคาร เพื่อตอบโจทย์กลุ่มความต้องการของลูกค้าได้อย่างแพร่หลาย รวมถึงมีระบบ Anti-Fraud (ระบบป้องกันการทุจริต) และบริการเสริมต่าง ๆ พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด และระบบการยืนยันตัวตน เพื่อให้ธนาคารสามารถเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า และสามารถขยายฐานลูกค้ากลุ่มร้านค้า ให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธภาพมากขึ้น

 

Mr. Joseph Chan, CEO of AsiaPay กล่าวไว้ว่า ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดและสอดคล้องไปกับมาตรฐาน EMVCo และด้วยคุณภาพและระบบรักษาความปลอดภัยอันสูงสุดของระบบการชำระเงินออนไลน์ ลูกค้าจะประทับใจกับความสะดวกสบาย และมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในทุก ๆ การใช้จ่าย ในหลาย ๆ ช่องทางในปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่ร้านค้าก็จะได้รับประโยชน์มากมายจากการใช้บริการชำระเงินออนไลน์จากทางธนาคาร ซึ่งความมุ่งมั่นและความตั้งใจของทางธนาคารกรุงศรีอยุธยาส่งผลให้ธุรกิจของร้านค้าที่มาใช้บริการเจริญเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทางบริษัทเอเชียเพย์มีความยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้พัฒนาและติดตั้งระบบรองรับการชำระเงินออนไลน์ให้กับทางธนาคารทั้งในประเทศไทยและอีกหลากหลายประเทศทั่วโลก

 

คุณยิ่งลักษณ์ คงคาสัย ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกรรมการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการพัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนในการขับเคลื่อนเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้นำทางด้านการให้บริการระบบชำระเงินเพื่อร้านค้าและธุรกิจ โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของร้านค้าธุรกิจต่าง ๆ และเป็นเครื่องมือในการช่วยเพิ่มยอดขายให้กับทางร้านค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยระบบดังกล่าวจะทำให้ธนาคารสามารถรองรับการชำระเงินในรูปแบบใหม่ ด้วยช่องทางที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยบริการเสริมต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้า รวมทั้งยังคำนึงระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด กรุงศรีเตรียมพร้อมที่จะเดินหน้าโครงการพัฒนาระบบการชำระเงินรูปแบบใหม่นี้ไปพร้อม ๆ กับทาง บริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทยจำกัด

 

บริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทยจำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2006 ภายใต้บริษัท เอเชีเพย์กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำในเรื่องของระบบการชำระเงินออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาระบบการชำระเงินออนไลน์มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งทางด้านเทคโนโลยีและการเชื่อมต่อ รวมถึงระบบความปลอดภัย และรองรับการชำระเงินได้หลากหลายช่องทางเพื่อตอบโจทย์สถานการณ์ปัจจุบันเสมอมา และยังเป็นระบบที่คุ้มค่า และสามารถสร้างมูลค่าในการบริการให้กับทางธนาคาร และธุรกิจออนไลน์ต่าง ๆ ทั่วโลก เรามีระบบที่สามารถรองรับหลากหลายประเภทธุรกิจ และเหมาะกับหลากหลายขนาดขององค์กร ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณ และระบบการชำเงินออนไลน์นี้เองยังรองรับการเจริญเติบโตของูรกิจไม่ว่าจะเป็นตลาดในประเทศ หรือการขยายตลาดสู่การส่งออกเช่นกัน โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับกระบวนการหลังบ้านต่าง ๆ เนื่องจากเรามีทีมที่คอยดูแลบริหารจัดการงานหลังบ้านรวมถึงเราเองยังมีการพัฒนาการเชื่อมต่อเข้ากับระบบการชำระเงินของเราได้หลากหลายวิธี สะดวก และรวดเร็วในการเริ่มต้นการใช้งาน ระบบการชำระเงินออนไลน์ของเรารองรับช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Credit/Debit Cards, การทำธุรกรรมการเงินธนาคารทางออนไลน์ Internet Banking , e-Wallet, Buy Now Pay Later (BNPL), วิธีการชำระเงินแบบการผ่อนชำระชำระเงินผ่านทาง Counter Services และรวมถึงการรองรับการชำระในรูปแบบดิจิทัลอื่น ๆ ในอนาคต

 

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันต่าง ๆ และบริการที่ทางเรามีรองรับทั้งในประเทศไทยและในทวีปเอเชีย หรือติดต่อบริษัท เอเชียเพย์ ได้ทางเว็บไซต์ www.asiapay.co.th, www.asiapay.com และ www.asiapaytech.com

 

เกี่ยวกับกรุงศรี

 

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เป็นกลุ่มธุรกิจการเงินที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 5 ของไทยด้านสินทรัพย์ สินเชื่อ และเงินฝาก และเป็นหนึ่งในหกสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) โดยดำเนินธุรกิจมานานถึง 77 ปี กรุงศรีเป็นบริษัทในเครือของมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก กลุ่มกรุงศรีให้บริการทางการเงินการธนาคารอย่างครบวงจร ทั้งในด้านสินเชื่อเพื่อรายย่อย การลงทุน การบริหารจัดการกองทุน รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอันหลากหลายแก่กลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้า SME และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ผ่านสาขาของธนาคารกว่า 634 สาขา (เป็นสาขาที่ให้บริการทางการเงินในรูปแบบปกติ 595 สาขา และสาขาที่ให้บริการเฉพาะสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 39 สาขา) และช่องทางการขายกว่า 33,713 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ กรุงศรียังเป็นผู้ออกบัตรเครดิตรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีจำนวนบัญชีบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ/สินเชื่อส่วนบุคคลมากกว่า 9.7 ล้านบัญชี และเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ชั้นนำ (กรุงศรี ออโต้) พร้อมทั้งมีบริษัทบริหารจัดการกองทุนที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง (บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรี จำกัด) ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจสินเชื่อเพื่อผู้มีรายได้น้อย (บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)) อีกด้วย

 

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB) ในประเทศไทย

 

สามารถเยี่ยมชมเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungsri.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad