“อาเจไทย” จัดกิจกรรม “ AJE FEEL VOLUNTEERING” ในโอกาสครบรอบ 34 ปี อาเจกรุ๊ป รวมพลคนอาเจ บุกพัทยา ร่วมพัฒนาสังคมไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“อาเจไทย” จัดกิจกรรม “ AJE FEEL VOLUNTEERING” ในโอกาสครบรอบ 34 ปี อาเจกรุ๊ป รวมพลคนอาเจ บุกพัทยา ร่วมพัฒนาสังคมไทย





“อาเจไทย” จัดกิจกรรม “ AJE FEEL VOLUNTEERING” 

ในโอกาสครบรอบ 34 ปี อาเจกรุ๊ป

รวมพลคนอาเจ บุกพัทยา ร่วมพัฒนาสังคมไทย

 

         เนื่องในโอกาสครบรอบ 34 ปี ของอาเจกรุ๊ป กลุ่มบริษัทที่ให้ความสำคัญกับารมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจ สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน กับความใส่ใจในทุกกระบวนการขององค์กร ตั้งแต่แนวคิดการทำธุรกิจที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้มากที่สุด การบริหารจัดการในองค์กร ไปจนถึงแนวคิดการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่ครอบคลุมมิติด้านสังคม (Social) เศรษฐกิจ (Economic) และสิ่งแวดล้อม (Environmental) ซึ่งอาเจกรุ๊ป ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด ดีสำหรับสุขภาพ ร่วมพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน” (Better for you and Better for the Community) ได้จัดโครงการ “AJE Sustainability” (อาเจ ซัสเทนอะบิลิตี้) กิจกรรมสร้างสรรค์สังคมพร้อมกัน22เมืองทั่วโลก

 เพื่อสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืน 


สำหรับ บริษัท อาเจไทย จำกัด ศูนย์กลางของอาเจกรุ๊ปในกลุ่มประเทศแถบอาเซียน ได้จัดกิจกรรม “AJE Feel Vounteering” (อาเจ ฟีล โวลันเทียร์ริ่ง) ภายใต้โครงการ “AJE Sustainability” (อาเจ ซัสเทนอะบิลิตี้) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย (Responsible Tourism) โดยได้รวบรวมอาสาสมัครจากอาเจไทย นำโดย คุณฟาเบียน มอสเกร่า ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาเจไทย จำกัด (Mr. Fabian Mosquera , ASEAN Country Managing Director) มาร่วมแจกถุงยางอนามัยให้กับนักท่องเที่ยวบริเวณ ถนนคนเดิน พัทยาใต้ (Walking Street Pattaya) แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดชลบุรี ที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและทั่วโลก ประกอบกับเป็นจังหวัดที่ตั้งของ บริษัท อาเจไทย จำกัด ณ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมและเป็นการร่วมรณรงค์การท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ในการช่วยป้องกันปัญหาสังคมต่างๆ อาทิ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หรือ การตั้งครรภ์โดยไม่พึงประสงค์ เป็นต้น 

พร้อมกันนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมรีไซเคิล อาเจร่วมรักษ์โลก โดยการนำขวดพลาสติกเปล่าชนิดใดก็ได้ มาแลกรับเครื่องดื่มบิ๊ก เกรป เชอร์รี่ 1 ขวดฟรีทันที สำหรับขวดพลาสติกเปล่าที่ได้รับนั้น ทางอาเจไทย จะนำไปดำเนินการรีไซเคิลเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้ความสนใจ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างมาก ซึ่ง บริษัท อาเจไทย จำกัด จะมีการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมเพื่อร่วมสร้างการพัฒนาที่ยั่งยืนอย่างต่อเนื่องตลอด ปี 2565 นี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad