คนชั่วเผยตัว “โบว์ -คารีสา” ทำพิธีสาปแช่ง “ยุ้ย” ปางตาย “พิม” จับได้โกรธตัวสั่น บุกพังพิธี บูชาผ้าลุนตยา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คนชั่วเผยตัว “โบว์ -คารีสา” ทำพิธีสาปแช่ง “ยุ้ย” ปางตาย “พิม” จับได้โกรธตัวสั่น บุกพังพิธี บูชาผ้าลุนตยา

  


 คนชั่วเผยตัว โบว์ -คารีสา ทำพิธีสาปแช่ง ยุ้ย ปางตาย

พิม” จับได้โกรธตัวสั่น บุกพังพิธี บูชาผ้าลุนตยา


อยู่ในช่วงใกล้โค้งสุดท้าย สำหรับละคร “เล่ห์ลุนตยา” ทางช่อง 8 อาทิตย์นี้เป็นฉากย้อนอดีตได้เห็นความจริงอีกแง่มุมหนึ่ง โดยเฉพาะความโหดร้ายของสองแม่ลูกยองตยา ยองตมาน อย่าง โบว์-เบญจศิริ และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ล่าสุดอยากทอลุนตยาจนตัวสั่น จนคิดแผนชั่วกำจัด ยุ้ย-จีรนันท์ ด้วยการทำพิธีสาปแช่งเผาพริกเผาเกลือด้วยความแค้นริษยาอาการปางตาย งานนี้แม่เมืองอย่าง พิม-พิมพ์พรรณ มีหรือจะปล่อยผ่าน ขอจัดการตบสั่งสอนให้หลาบจำ แต่ดูเหมือนงานนี้คนที่ถือไพ่เหนือกว่า คงเป็นฝ่ายศัตรู เบื้องหลังจะเข้มข้นแค่ไหนไปดูกัน

เป็นฉากที่ เจ้าแสนดา(พิม) จับได้ว่า ยองตมาน(โบว์) ลักลอบทำพิธีบูชา ฝายาซาน(จอห์น บราโว่) และขอให้ ในงานพิธีบูชาผ้าลุนตยา หากคนที่ไม่มีเชื้อสายพระวงศ์โดยแท้จริง จงได้รับความย่อยยับ เจ้าแสนดาโกรธมาก และสั่งห้ามยองตมานให้ทำพิธีนี้ แต่ยองตมานก็ยังรั้น ทำให้เจ้าแสนดาบุกมาทำลายพิธีและตบยองตยา(คารีสา) ยองตมาน ยิ่งเพิ่มแรงเกลียดชังให้กับสองแม่ลูก ทำให้ทั้งคู่กลับไปเผาพริกเผาเกลือสาปแช่ง มินพยู(ยุ้ย) จนมินพยูร้อนรนไปทั้งตัว เพราะทั้งคู่ไม่อยากให้มินพยูทอผ้าลุนตยาได้สำเร็จคนชั่วเผยตัว'โบว์-คารีสา'ทำพิธีสาปแช่ง 'ยุ้ย'ปางตาย 'พิม' จับได้โกรธตัวสั่น บุกพังพิธีบูชาผ้าลุนตยา



เบื้องหลังฉากนี้เรียกว่าเป็นการปะทะคารมณ์ และฝีไม้ลายมือของนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่างพิมและ โบว์ ส่วนคารีสา ที่งานนี้ มาเพื่อโดนตบแบบเน้น ๆ ก็พร้อมรับมือ เพราะซีนนี้ต้องโดน พิมทั้งตบซ้าย ตบขวา จนชุด ทรงผม กระเจิง ส่วนยุ้ย ถึงไม่มีบทพูดอะไรมาก แต่ต้องแอคติ้งให้ดูเชื่อที่สุดว่า ตัวเองกำลังเจ็บปวดทรมานอย่างที่สุด ซึ่งพูดเลยว่า นักแสดงแต่ละคนในซีนนี้ ทำการบ้านมาแบบเป๊ะ ๆ ทั้งอินเนอร์  และบทของทุกคนที่ยาวมาก แต่ก็สามารถเล่นกันแบบไม่มีติดขัด ด้านพิมเองที่งานนี้ ชุดจะเป็นอุปสรรคในการต้องเข้าไปตบไม่น้อย เพราะเครื่องทรง อัดแน่นจัดเต็ม แต่ก็ไม่ได้ทำให้อินเนอร์ความโกรธนั้นดูดร็อปลงเลย งานนี้หากใครไม่เคยเห็นคนโกรธจนตัวสั่นน้ำตาไหล แนะนำให้ดูฉากนี้ ด้านโบว์ คารีสาก็ไม่น้อยหน้า ทำหน้าทำตายั่วโมโหได้ถึงใจ แต่ดูเหมือนครั้งนี้ จะแค้นฝังลึกจนอยากจะฆ่าให้ตายตกไปตามกัน กรรมเลยตกไปที่ยุ้ย ที่ทำดีแทบตาย สุดท้ายก็ต้องแพ้ทางคนชั่ว ที่ต้องถ่ายทอดความเจ็บทุกข์ทรมาน ที่แฟน ๆ ดูแล้วต้องกำมือลุ้นกับชะตากรรมอันแสนโหดร้ายไปตาม ๆ กัน

เมื่อความจริงในอดีตเริ่มเผยปมขึ้นเรื่อย ๆ คนชั่วจะได้รับผิดกันเมื่อไหร่ รอสาปแช่งให้เวรกรรมตามทัน พร้อมกันได้ ในละคร “เล่ห์ลุนตยา” วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถดูย้อนหลังบนแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บ www.iQ.com  ห้ามพลาด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad