ดื่มด่ำกับรสชาติสดใหม่ของฟยอร์ดเทราต์จากนอร์เวย์ ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดื่มด่ำกับรสชาติสดใหม่ของฟยอร์ดเทราต์จากนอร์เวย์ ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

ดื่มด่ำกับรสชาติสดใหม่ของฟยอร์ดเทราต์จากนอร์เวย์ ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

กรุงเทพฯ 20 กรกฎาคม 2565 – ฟยอร์ดเทราต์แหวกว่ายทวนกระแสธารน้ำแข็งที่ละลายผสมกับน้ำจืดที่ไหลมาจากภูเขา อาศัยอยู่ในแหล่งธรรมชาติอันอุดมสมบูณ์ของประเทศนอร์เวย์ ทำให้กลายมาเป็นปลาสดคุณภาพสูงที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่ม อร่อย กรุบเด้ง และฉ่ำ รสชาติหวานละมุน มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างเหลือเชื่อ และเป็นวัตถุดิบยอดนิยมของเชฟทั่วโลก

เพื่อสร้างการรับรู้ในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยเกี่ยวกับความโดดเด่นของฟยอร์ดเทราต์ หรือที่รู้จักกันในนาม อัญมณีแห่งฟยอร์ดนอร์เวย์’ ทาง สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ได้จับมือกับ ธรรมชาติซีฟู้ด และ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จัดโปรโมชั่น “Ocean-fresh Flavor of Fjord Trout” ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ แหล่งรวมอาหารนานาชาติ เชิญชวนแขกมาดื่มด่ำกับคอร์สเมนูอาหารทะเลและฟยอร์ดเทราต์จากนอร์เวย์อันเลิศรส รังสรรค์โดย เชฟคริสเตียน อองเดร เพตเตอเซน ตัวแทนประเทศนอร์เวย์ในการแข่งขัน Bocuse d’Or Europe เมื่อวันที่ 14 - 17 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ในโซนไลฟ์สเตชั่น เฉพาะช่วงมื้อเย็นของวันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ มื้อกลางวันวันเสาร์ และมื้อสายวันอาทิตย์ โดยเชฟคริสเตียน ได้ถือโอกาสเนรมิตคอร์สอาหารจานเด็ดถึง เมนู ได้แก่ Norwegian Fjord Trout Aurora Borealis” (ฟยอร์ดเทราต์อบกับหน่อไม้ฝรั่ง ถั่วงอก และซาบายอนเนยสีน้ำตาล) “East Meets West” (เซวิเช่ฟยอร์ดเทราต์กับอะโวคาโดครีม แตงกวาดอง ส้มโอ และซอสมะเขือเทศเขียวผสมน้ำแอปเปิ้ลเขียว ปรุงรสด้วยยูซุและ Heart of the Fjords” (ฟยอร์ดเทราต์รมควันกับซอสครีมเปรี้ยว โรยด้วยไข่ฟยอร์ดเทราต์ เสิร์ฟพร้อมวาฟเฟิลกรอบแบบนอร์ดิก)

โปรโมชั่นฟยอร์ดเทราต์จะมีถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ฟยอร์ดเทราต์ที่นำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบุฟเฟ่ต์นี้ ได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดจากทางธรรมชาติซีฟู้ด เพื่อให้แน่ใจว่าได้ตามมาตรฐานคุณภาพสูงสุด และสังเกตได้จากสัญลักษณ์ Seafood from Norway ที่บ่งบอกถึงแหล่งที่มาของอาหารทะเลจากนอร์เวย์

สำหรับผู้ที่สนใจลิ้มลองรสชาติสดใหม่ของฟยอดเทราต์ ส่งตรงจากประเทศนอร์เวย์ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 059 5999 หรือ http://sevn.ly/x7u2P9J6    

สำหรับช่องทางอื่น ๆ สามารถติดต่อได้ผ่านทาง

เว็บไซต์                                        https://th.bangkokmarriottmarquis.com/

เฟซบุ๊ก                                         https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/ 

หรือเพิ่มเป็นเพื่อนในไลน์                     @gojikitchenbar

 

###

เกี่ยวกับสภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) เป็นบริษัทมหาชนภายใต้กระทรวงการค้า อุตสาหกรรม และการประมง สภาฯ ทำงานร่วมกับอุตสาหกรรมการประมงและการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำของนอร์เวย์ เพื่อพัฒนาและขยายตลาดอาหารทะเลส่งออกจากนอร์เวย์ เป็นตัวแทนผู้ส่งออกอาหารทะเลและอุตสาหกรรมอาหารทะเลของประเทศนอร์เวย์ เครื่องหมายการค้า “Seafood from Norway” เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงแหล่งกำเนิดของอาหารทะเลที่จับได้หรือเพาะเลี้ยงในแหล่งน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของประเทศนอร์เวย์

เกี่ยวกับธรรมชาติซีฟู้ด

ด้วยวิสัยทัศน์ของธรรมชาติซีฟู้ด เราจะสร้างสรรค์สังคมที่มีสุขภาพดี โดยเริ่มต้นจากการทานอาหารที่มีประโยชน์” เราจึงมุ่งมั่นที่จะสรรหาปลาและอาหารทะเลจากฟาร์มและแหล่งประมงที่ยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมจากทั่วโลก ธรรมชาติซีฟู้ด ทำงานร่วมกับคู่ค้าทางธุรกิจอย่างใกล้ชิดเพื่อให้มั่นใจว่าวัตถุดิบของเราจะสามารถสืบย้อนแหล่งที่มากลับไปได้ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลที่มาจากแหล่งน้ำธรรมชาติหรือจากฟาร์มประมง

บริษัท ธรรมชาติ ซีฟู้ด รีเทล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2550 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจค้าปลีก ในการจัดการและบริหารสินค้ากลุ่มอาหารทะเลอย่างมืออาชีพ โดยบริษัทฯ เป็นคู่ค้ากับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำในเมืองไทย ปัจจุบันมีสาขาทั่วประเทศกว่า 190 สาขา และเพื่อที่จะให้บริการครอบคลุมในธุรกิจค้าปลีก ธรรมชาติซีฟู้ดยังมีธุรกิจร้านอาหารรวมกว่า 20 สาขา ภายใต้แบรนด์ 80’below, The Dock Seafood Bar, The Lobster Lab และ Ocean Bar by Thammachart Seafood ที่มีสาขาอยู่ใน Central Eatery

ธรรมชาติซีฟู้ด ยังให้บริการครอบคลุมไปถึงคู่ค้าธุรกิจกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาว ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ รวมถึงเว็บไซต์ขายอาหารทะเลพรีเมียม ออนไลน์อีกด้วย


เกี่ยวกับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ และเป็นโรงแรม แมริออท มาร์คีส์ แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิก แบง ค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) จึงกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ณ ใจกลางมหานครของเมืองไทย โดยนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ซึ่งรวมไปถึงห้องพักและห้องสวีท 1,388 ห้อง กับพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า 5,000 ตารางเมตร ของห้องจัดเลี้ยงและประชุมสัมมนาของโรงแรมทั้งกว่า 30 แห่ง ไปจนถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสองแห่ง ฟิตเนสที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ห้องควอนสปา (Quan Spa) กับหลากหลายห้องอาหารและบาร์อีกมากมาย โดยตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองบนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงอันเปี่ยมไปด้วยสีสัน โรงแรมแห่งนี้จึงเหมาะที่จะเป็นตัวเลือกอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านักเดินทางสู่เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad