เอเอเอสฯ เปิดรับจอง FLYING SPUR HYBRID 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์หรูของลูกค้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เอเอเอสฯ เปิดรับจอง FLYING SPUR HYBRID 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์หรูของลูกค้า

Bentley

เอเอเอสฯ เปิดรับจอง FLYING SPUR HYBRID 3 รุ่นใหม่ล่าสุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์หรูของลูกค้า

(กรุงเทพฯ 22 กรกฎาคม 2565) บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยราคา FLYING SPUR HYBRID 3 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดรับจอง Bentley Flying Spur ‘S’ Hybrid ราคาเริ่มต้น 16 ล้านบาท Bentley Flying Spur ‘Azure’ Hybrid ราคาเริ่มต้น 16.6 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur ‘Mulliner’ Hybrid ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท โดยทั้ง 3 รุ่นถือเป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานแบบไฮบริดที่เน้นรูปลักษณ์ความสปอร์ต เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร และ เน้นความหรูหราในแบบเฉพาะตัว ตอบโจทย์ความหลากหลายของไลฟ์สไตล์หรูของลูกค้า


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 35 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After YOU And Your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 35 ปี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad