‘กิต Three Man Down’ ติดใจงานภาพยนตร์ กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกใน ‘THE UP RANK อาชญาเกม’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

‘กิต Three Man Down’ ติดใจงานภาพยนตร์ กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกใน ‘THE UP RANK อาชญาเกม’

 










 กิต Three Man Down’ ติดใจงานภาพยนตร์

กับบทนำเต็มตัวครั้งแรกใน ‘THE UP RANK อาชญาเกม


ถือเป็นศิลปินนักร้องที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้สำหรับ กิต - กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต Three Man Down’ ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว ล่าสุดกิตยังกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง แถมครั้งนี้ยังเป็นการรับบทนำเต็มตัวครั้งแรก ใน ‘The Up Rank อาชญาเกม ภาพยนตร์แอคชั่น-ดราม่า Coming-of-Age สุดเข้มข้น เผยอีกด้านของวงการเกมที่คุณอาจไม่รู้มาก่อน

ใน ‘The Up Rank อาชญาเกม กิตรับบท ยู กับบทบาทที่ถูกมองว่าเป็นเด็กติดเกม ใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมาย แต่จริง ๆ ก็มีความฝันความทะเยอทะยานเอาไว้ โดยกิตพูดถึงบทบาทที่ตนได้รับว่า “นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ผมรับบทนำแบบเต็มตัว ที่สำคัญคือบทของยูค่อนข้างต่างจากผมพอสมควร ถึงแม้จะชอบเล่นเกมเหมือนกัน แต่ในชีวิตจริงผมมีความสนใจที่หลากหลายโดยเฉพาะเรื่องดนตรีที่ทำให้ได้ออกไปใช้ชีวิต แต่ยูจะเป็นคนที่ไม่ได้มีกิจวัตรอื่น ๆ เลยนอกจากเกม เขามีความสามารถแต่ยังไม่ได้ตกตะกอนว่าต้องทำยังไง ต้องเอาออกมาใช้ยังไง ด้วยความที่ยูเองยังอายุน้อยและขาดประสบการณ์ในชีวิตหลาย ๆ ด้าน ผมว่ามีคนเป็นแบบนี้เยอะ คือมีของ แต่ไม่รู้วิธีใช้”

ส่วนบทบาท “ยู” ที่กิตได้รับบทตัวละครที่เกี่ยวข้องกับเกมอีกครั้ง กิตเผยว่าสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจรับบทนี้ คือความจริงจังในการถ่ายทอดเรื่องราววงการเกมของหนังเรื่องนี้ “ตอนเขาติดต่อมา บอกว่าเป็นหนังเกี่ยวกับเกม ผมคิดว่า อีกแล้วเหรอ เหมือนนึกถึงผมแล้วต้องนึกถึงเกม แต่พอได้อ่านบทแล้วมันไม่ใช่หนังเกมนะ มันฟีลหนังชีวิตมากกว่า ผมเลยรู้สึกว่ามันก็น่าสนุกดี เพราะว่าก่อนหน้านี้เราก็เล่นเป็นเด็กติดเกมเหมือนกัน แต่ว่ามันท้าทายตรงที่คนละมู้ดกันอย่างสิ้นเชิง”

ส่วนการร่วมงานครั้งแรกกับทาง กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส กิตเผยความรู้สึก
ว่า สนุกครับ ก็เป็นอีกกองนึงที่ผมรู้สึกว่ามันผ่อนคลาย อาจจะมีตึงเครียดบ้าง
แต่ว่าส่วนใหญ่พี่ ๆ ทีมงานก็รู้สึกผ่อนคลายไปกับมัน ได้เจอพี่ ๆ ทุก ๆ ฝ่ายแล้ว
จังหวะเราคุยเรื่องอื่นมันทำให้การทำงานมันอบอุ่น แล้วมันจะมีความสนุกในทุก
 ๆ ครั้ง มันไม่ได้แบบว่าเรามาเป็นลูกจ้างเขา ซึ่งมันทำให้ทุกคนตั้งใจและสนุ
ไปกับมัน”

            ใครที่อยากเห็นบทบาทของเกมเมอร์ที่จริงจังครั้งแรกของ กิต Three Man Down’ ต้องอย่าพลาด ภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม แล้วพบกัน สิงหาคมนี้ พรีเมียร์พร้อมกันทั่วประเทศเอ็กคลูซีฟเฉพาะเจ้าของ Up Rank Pack เท่านั้น กับประสบการณ์ที่ให้ทั้งเกมเมอร์และคอหนังสนุกขึ้นอีกแบบไร้ขีดจำกัด

“เอ็กซ์สปริง” และ “กันตนา กรุ๊ป” ผู้สร้างร่วมภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม ยังจับมือกันจัดงาน UP RANK GAMI-VERSE EXPERIENCE ครั้งแรกของวงการภาพยนตร์ไทย ที่จะเชื่อมโลกจากหนังมาสู่ชีวิตจริง “ในรูปแบบ The Up Rank Application และ Up Rank Pack  กับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งเรื่องเกม ภาพยนตร์ ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ ที่รวมไว้ในแพคเดียว และในวันนั้นยังเป็นเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ‘The Up Rank อาชญาเกม พร้อมปล่อย “Official Trailer” อย่างเป็นทางการครั้งแรกอีกด้วย !

แล้วพบกันในงานUP RANK GAMI-VERSE EXPERIENCE วันที่ 14 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

###

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad