เฟดเอ็กซ์ มอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนชุมชน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เฟดเอ็กซ์ มอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนชุมชน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีในไทย

เฟดเอ็กซ์ มอบเงินบริจาคเพื่อสนับสนุนชุมชน

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีในไทย

นายพร้อมบุญ พานิชภักดิ์ กรรมการมูลนิธิรักษ์ไทย (ด้านซ้าย) รับมอบเงินบริจาคจาก มร. เทียนหลง วุน กรรมการผู้จัดการเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และนางสาวบุญธิดา รัตนวิไลกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (ด้านขวา)

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 13 ธันวาคม 2565 เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) หนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการขนส่งสินค้าด่วนที่ใหญ่ที่สุดของโลก มอบเงินบริจาคจำนวน 40,000 บาท ให้มูลนิธิรักษ์ไทย เพื่อสนับสนุนการพัฒนาชุมชนด้อยโอกาสในประเทศไทย

ในโอกาสครบรอบ 40 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เฟดเอ็กซ์ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ  รวมถึงการเชิญชวนให้ลูกค้าได้มีส่วนในการเฉลิมฉลองโดยสามารถนำคะแนนในโปรแกรมสะสมคะแนนมาเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิรักษ์ไทย ลูกค้ากว่า 10% ได้เลือกการบริจาคเพื่อสนับสนุนองค์กรด้านการกุศล และเฟดเอ็กซ์ได้ทำการทบยอดบริจาคเพิ่มเติมรวมเป็นเงินจำนวน 40,000 บาท 

เป็นเวลากว่า 4 ทศวรรษที่เฟดเอ็กซ์ได้มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายการขนส่งเพื่อมอบการบริการที่เที่ยงตรง เชื่อถือได้ และสนับสนุนธุรกิจของไทยในการแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ ในการนำเข้าและส่งออก ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้ใช้เครือข่ายและความเชี่ยวชาญในการส่งมอบสิ่งดี ๆ เพื่อสร้างชุมชนที่เข้มแข็ง เฟดเอ็กซ์บ่มเพาะเยาวชนไทยให้เป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ผ่านโครงการริเริ่มระยะยาว ประกอบด้วยโครงการประจำปี FedEx/Junior Achievement International Trade Challenge ค่ายแนะแนวทางอาชีพร่วมกับหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (AMCHAM) และความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยสวนสุนันทาเพื่อแนะแนวและส่งมอบประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ให้กับนักศึกษาอีกด้วย

 




     



เกี่ยวกับ FedEx Express 

FedEx Express เป็นหนึ่งในบริษัทให้บริการขนส่งด่วนที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งให้บริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ในกว่า 220ประเทศและเขตการปกครองต่างๆ FedEx Express อาศัยโครงข่ายการขนส่งครอบคลุมทั้งทางอากาศและภาคพื้นดินเพื่อให้บริการที่รวดเร็วและทันเวลา

 

เกี่ยวกับมูลนิธิรักษ์ไทย

ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2540 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กร CARE International (ประเทศไทย) มุ่งเน้นในการทำงานร่วมกับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสเพื่อส่งเสริมชุมชนให้เข้มแข็งและสร้างสังคมที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีความเท่าเทียม และสามารถกำหนดวิถีชีวิตของตนเองได้อย่างยั่งยืน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad