APCO รับอานิสงส์ตลาดสุขภาพฟื้น ยอดขายเพิ่มทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ชูกลยุทธ์การตลาดแบบพันธมิตร Affiliate Marketing ขยายกลุ่มเป้าหมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2565

APCO รับอานิสงส์ตลาดสุขภาพฟื้น ยอดขายเพิ่มทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ชูกลยุทธ์การตลาดแบบพันธมิตร Affiliate Marketing ขยายกลุ่มเป้าหมาย

    

APCO รับอานิสงส์ตลาดสุขภาพฟื้น ยอดขายเพิ่มทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์

ชูกลยุทธ์การตลาดแบบพันธมิตร Affiliate Marketing ขยายกลุ่มเป้าหมาย

 

APCO เผยทิศทางธุรกิจไตรมาส 4/65 โตดี ภาพรวมตลาดสุขภาพฟื้น กำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดี ยอดขายเพิ่มทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ชูกลยุทธ์การตลาดแบบพันธมิตร ผุดช่องทางการขาย Affiliate Marketing สำหรับผู้สนใจสร้างรายได้ กระตุ้นยอดขายพร้อมขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในประเทศ พร้อมรณรงค์โครงการ Bye Bye HIV ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ติดเชื้อ เผยงบ 9 เดือน 65 รายได้รวม 176.78 ล้านบาท กำไร 53.56 ล้านบาท โต 13.57%

ศ.ดร. พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงาม ยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจช่วงไตรมาส 4/65 แนวโน้มอยู่ในเกณฑ์ดี ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รวมถึงกำลังซื้อผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องในช่วงสิ้นปี เพื่อกระตุ้นยอดขายรักษาอัตราการเติบโตของรายได้และกำไรในช่วงที่เหลือของปีนี้

ทั้งนี้ บริษัทมุ่งเน้นทำการตลาด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์นวัตกรรมวัฒนชีวาย้อนวัยชะลอวัย ด้วยการเพิ่มโปรแกรมการตลาดแบบพันธมิตร Affiliate Marketing คือ ทำการตลาดออนไลน์ สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์และต้องการสร้างรายได้ โดยไม่ต้องสต๊อกของ ไม่ต้องจัดส่ง และรับผลตอบแทนเป็นค่าคอมมิชชั่น ซึ่งโปรแกรมดังกล่าวจะสามารถเพิ่มยอดขาย และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายในประเทศให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์ภูมิคุ้มกัน HIV/AIDS  ภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ยอดขายปรับตัวดีขึ้น โดยบริษัทยังคงมุ่งเน้นการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องสุขภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยผู้มีปัญหาได้ในวงกว้างมากขึ้น

บาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 12.04%

นอกจากนี้ วันที่  1 ธันวาคม ของทุกปีเป็นวันเอดส์โลก ซึ่งในปีนี้คณะนักวิจัยเริ่มรณรงค์ โครงการ “Bye Bye HIV” ในกลุ่มผู้ติดเชื้อในประเทศไทย  เพื่อให้ผู้ติดเชื้อสามารถประสบความสำเร็จในการจัดการกับปัญหา HIV แล้วมีคุณภาพชีวิตเป็นปกติ โดยไม่ต้องพึ่งพายาต้านไวรัสที่มีผลข้างเคียงต่อไป  พร้อมทั้งกำหนดโครงการร่วมกับมูลนิธิ “พอ” ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อที่มีความประสงค์จะ Bye Bye HIV ทุกราย จาก มูลนิธิสิทธิเด็ก บ้านแกร์ด้า, มูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ บ้านโฮมฮัก และ มูลนิธิอื่นๆ ให้ประสบความสำเร็จในเวลาอันสั้น

สำหรับตลาดในประเทศจีน ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมย้อนวัย อายุยืน เริ่มวางจำหน่ายแล้ว และมีแนวโน้มการขายที่ดีขึ้นเมื่อปัญหาโควิด-19 คลี่คลาย  ขณะที่ผลการทดสอบนวัตกรรมป้องกันและกำจัดมะเร็งมีผลตอบรับในเบื้องต้นเป็นอย่างดี และจะสรุปผลภายในปีนี้ โดยจะจำหน่ายให้กับผู้มีปัญหาผ่านโรงพยาบาลโฟซานในต้นปีหน้า

ด้านผลประกอบการงวด 9 เดือน ปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 176.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 9.17 % และมีกำไรสุทธิ 53.56 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 13.57% ส่วนผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2565 บริษัทมีรายได้รวม 62.86 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 14.29% และมีกำไรสุทธิ 21.24 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อน 12.04%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad